Chap 9

772 33 41
                                    

Blossom và Brick đã trở thành một cặp. Brick đi với Blossom, như thể được giải thoát khỏi cái ách "Nghiêm túc" mà Blossom cũ đã tạo ra cho anh. Thoải mái thay khi đi chơi, không phải cắm mặt vào sách, anh thấy thoải mái hơn nhiều.

Họ rủ nhau đi đến quán bar nổi tiếng nhất Townsvill. Tìm một góc khuất

- Này Blossom, hay chúng ta uống loại rượu mạnh nhất ở đây đi!_Brick ngỏ lời thách thức

- Làm như chỉ mình anh mới uống được rượu thôi ấy. Tôi đây cũng thừa sức solo với anh nhá!_Blossom mỉa mai.

- Vậy thì thi xem ai uống nhiều hơn, không say không về!_Câu này chắc ai cũng nghe rồi đấy...

- Được, ai thua thì bao tiền._Blossom ra điều kiện.

- Ừ, giờ gọi rượu đây. Cho chúng tôi chai rượu mạnh nhất ở đây đi!_Brick nói to

Một cô gái phục vụ bước ra, mang ra cho họ một chai rượu đầy, và dặn:

- Thưa anh chị, đây là một chai rượu rất mạnh, nên tuyệt đối hai người đừng uống quá hai chén nếu tự đi về ạ.

- Ôi, cô gái trẻ, cảm ơn vì lời dặn, nhưng mà chúng tôi sẽ uống hết chai này đấy!_Blossom tiếp tục sử dụng giọng mỉa mai, nói với cô phục vụ

- Em gan nhỉ, uống hết được không đấy?_Brick cũng bị nhiễm cái giọng mỉa mai kia rồi.

- Không nói nhiều nữa, uống đi._Blossom chốt lại vấn đề, với ra lấy hai cái li thủy tinh, rót rượu vào.

Vậy là cả hai cùng uống. Không say không về. Còn Brick, trong cuộc vui này anh sẽ chẳng bao giờ biết được chân tướng của sự việc, càng không biết được điều gì sẽ sảy ra.

Trong cuộc vui không biết ai là bạn, trong hoạn nạn mới biết bạn là ai...

***

Berserk cảm thấy vô cùng một mỏi. Cô mệt mỏi rã rời vì đã không ăn gì trong cả một ngày trời. Bỗng nhiên, từ căn phòng tối bỗng le lói ánh sáng từ cửa. Cô ngay lập tức quay ra, thì thấy bà Diamonds cùng với Dexter đang đứng trước cửa phòng. Cô mừng rỡ phóng ra, nhưng thật sự không có gì đáng để cô mong đợi. Bà Dimonds chỉ nói:

- Em mau xuống dưới ăn đi, Berserk, hôm nay chính là ngày cuối cùng em ở đây.

- Ngày cuối? Ý cô là sao ạ?_ Berserk thật không hiểu gì hết

- Em còn nhớ dự án mà em đã làm chứ? Hôm nay chính là ngày cho em khởi đông nó. Và hôm nay cũng là ngày của sự thật._Bà Diamonds nói, giọng pha chút hắc ám.

- Dự án ấy... Em không nghĩ...Em nên kích hoạt cỗ máy đó._Berserk có vẻ sợ sệt.

- Em nhất định phải làm, Berserk à. Em có biết dự án ấy quan trọng như thế nào không?_Dexter "bè" với mạ mình.

- Tôi không cần biết!_Berserk gào lên trong nước mắt_Các người lừa tôi. Tôi thật sự không phải là Berserk. Tôi là Blossom. Các người che dấu thân phận của tôi, cướp đi cuộc sóng mà tôi vốn có, các người còn đốt bệnh viện nữa...Bây giờ, tôi là Blossom, là Blossom. Không phải Berserk. Nên... ĐỪNG GỌI TÔI LÀ BERSERK NỮA! Nếu mấy người muốn, thì đem Berserk thật về đây mà gọi.

Blossick_Tình yêu của những thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ