1. Chương 1 lúc đầu
Mạch Ly là một cô nhi, đã ở trong xã hội sờ lăn đánh bò nhiều năm, nào biết, một lần thương nghiệp yến hội thượng, nhân diện mạo xuất chúng, bị một cái thế gia tiểu thư vị hôn phu mời nhảy một chi thương nghiệp vũ, vị này thế gia tiểu thư liền ghi hận trong lòng, mướn người lái xe đâm chết nàng, kết thúc Mạch Ly hai mươi tám tuổi sinh mệnh.
Sau khi chết biến thành linh hồn Mạch Ly, cũng không có nhìn đến tới câu hồn Hắc Bạch Vô Thường, cũng không tới cái gọi là âm tào địa phủ, mà là ở trong thiên địa lưu lại.
Mạch Ly linh hồn ở không trung phiêu đãng hồi lâu. Ngày này, Mạch Ly cảm giác linh hồn biến đạm, có chút kinh hoảng thất thố, nhưng là, vừa thấy đến chính mình trong suốt đôi tay, tức khắc ngây ngẩn cả người.
Linh hồn ở chậm rãi biến đạm, Mạch Ly chỉ có thể trơ mắt nhìn linh hồn của chính mình dần dần biến mất ở trong thiên địa, loại này cảm giác bất lực, thật sự thực không xong.
Mạch Ly trong lòng không cam lòng, từ tiểu không có thân nhân, ở trong cô nhi viện lục đục với nhau sinh hoạt, thật vất vả ngao xuất đầu, lại bởi vì kia thế gia tiểu thư cái gọi là tranh giành tình cảm bị hại chết.
Hiện giờ chỉ còn linh hồn, vì sao ông trời liền này chỉ có linh hồn cũng muốn cướp đoạt, Mạch Ly đối với trời xanh hô to một tiếng: "Ta làm sai cái gì? Ông trời vì sao phải như vậy bất công?"
Đột nhiên, một đạo chói mắt bạch quang bắn về phía Mạch Ly,
Mạch Ly linh hồn đột nhiên truyền đến một trận đau đớn, không có phản ứng lại đây là chuyện như thế nào đã bị chấn hôn mê bất tỉnh.
Mạch Ly khôi phục ý thức tỉnh lại thời điểm, phát hiện biến đạm linh hồn ở dần dần ngưng thật, ánh mắt quét quét chung quanh, nhìn đến chính là một mảnh đám sương bao phủ trong không gian, trừ bỏ gần gũi địa phương thấy rõ, mặt khác đều mơ hồ không rõ.
Mạch Ly cảnh giác nhìn chung quanh, nhẹ nhàng đi đến đám sương bao phủ địa phương, còn chưa đi đến đám sương chỗ, không gian vang lên một đạo lạnh băng thanh âm, "Nếu tưởng hồn phi phách tán liền cứ việc đi phía trước đi."
Mạch Ly cảnh giác nhìn nhìn bốn phía, lạnh lùng nói: "Ai?"
Qua hồi lâu, kia một đạo lạnh băng thanh âm lại nói: "Ngươi tưởng tiếp tục tồn tại sao?"
Mạch Ly mày đẹp nhíu lại, nghĩ đến chính mình đã là một đạo linh hồn, không có gì là người khác nhưng đồ, cũng không có gì tất yếu đề phòng người này.
Mạch Ly buông cảnh giác, đối với không khí hỏi: "Tưởng, có cái gì đại giới?"
"Đối với ngươi tới nói là việc nhỏ."
Mạch Ly không có bởi vì hắn nói là việc nhỏ liền từ bỏ dò hỏi, tiếp tục hỏi: "Cái gì việc nhỏ? Nếu là cái gì táng tận thiên lương, ta Mạch Ly chính là buông tha này nói tàn hồn, ta cũng sẽ không đi làm." Mạch Ly tuy nói không phải cái gì thiện lương người, nhưng là điểm mấu chốt vẫn phải có.
YOU ARE READING
[ Tống ] Vai phụ cứu vớt kế hoạch
Teen FictionTác giả: Niệm Khanh Nhiên Tình trạng: Hoàn thành Tác giả kiến đàn, thích ta văn phong tiểu khả ái, có thể thêm đàn nha. Đàn hào: 687591912. Đàn danh: Đào hố không điền. Thêm đàn đáp án: Mạch Ly Đây là một cái trói định hệ thống không gian ở điện ảnh...