115. Chương 115 đao khách gia tộc nữ nhân một
Sắc trời vi ám, một thân màu trắng xiêm y, tóc dài chỉ dùng một cây ngọc trâm vãn khởi.
Đi vào Phan cửa nhà, lập tức liền có hạ nhân lãnh Mạch Ly đi vào.
Vào đại sảnh, Phan lão đại làm nàng ngồi ở thủ tọa thượng, Mạch Ly ánh mắt đảo qua, không chút để ý hỏi: "Phan lão Thất đâu?"
"Chủ tử, Phan lão Thất hắn uống say, ta khiến cho hắn về trước phòng." Phan lão đại biết Phan lão Thất khẳng định là đi liệu lý Thạch Thải Phượng mẫu tử, nhưng là, lời này hắn cũng không dám nói cho Mạch Ly.
"Phải không? Các ngươi mang về tới kia đối mẫu tử ở nơi nào?" Nàng cũng là nghe xong người truyền tin cho nàng, nói là Phan lão Thất bọn họ từ thạch tuyền trại mang về dư lão Bát tức phụ cùng nhi tử tới Phan gia, nghe nói là dư lão Bát bại bởi Phan gia.
"Chủ... Chủ tử, kia đối... Kia đối mẫu tử ở phường nhuộm, Phan lão Thất đi liệu lý." Phan lão đại không biết Mạch Ly từ chỗ nào được đến tin tức, nhưng là, cũng không dám ở dấu diếm.
Mạch Ly bưng chén trà xoa Phan lão đại bên tai rơi trên mặt đất, "Chờ ta đi đem kia đối mẫu tử mang về tới, ta lại tìm các ngươi tính sổ!"
Phan lão đại vuốt bên tai, vừa vặn tốt hiểm, kia chén trà thiếu chút nữa liền nện ở trên đầu, nhìn đã đi xa Mạch Ly, hắn tâm can run lên.
Cái này Tiểu ma nữ, thật là thật là đáng sợ, lúc trước nếu không phải bọn họ không có mắt chọc phải nàng, cũng sẽ không đem Phan gia thua đi ra ngoài.
Đi vào phường nhuộm, Mạch Ly liền nghe thấy nữ nhân tiếng thét chói tai, "Phan lão Thất, cầu xin ngươi buông tha ta đi!"
"Buông tha ngươi, ngươi đã bị dư lão Bát bại bởi ta Phan gia, thả ngươi, nằm mơ!" Phan lão Thất mang theo say khướt lời nói từ phường nhuộm trung xuyên ra tới.
Mạch Ly ánh mắt vi ám, bước nhanh tiến lên, một chân đá văng ra cửa phòng, đang ở bái Thạch Thải Phượng quần áo Phan lão Thất bị đột nhiên vang lên thanh âm hoảng sợ, ngay sau đó cả giận nói: "Ai a! Không biết gia ở vội sao?"
"Ha hả, Phan lão Thất, ngươi là ai gia?" Nàng cười lạnh một tiếng, hỏi ngược lại.
Nghe thế thanh âm, nguyên bản say rượu Phan lão Thất thân mình run lên, rượu cũng tỉnh hơn phân nửa, thanh âm run rẩy nói: "Chủ... Chủ... Chủ tử, ngài khi nào trở về?"
"Tự nhiên là nghe nói ngươi đoạt người khác thê tử hài tử mới đến, Phan lão Thất! Ngươi thật to gan, lúc trước lão tử là như thế nào cùng ngươi nói, ngươi đều quên không còn một mảnh sao? Muốn hay không lão tử cho ngươi hồi ức hồi ức a!" Vừa nói khởi cái này, Mạch Ly liền lửa giận đại trướng, nàng đồng dạng là nữ nhân, biết như vậy sự, đối với một nữ nhân tới nói, là cỡ nào tàn khốc.
Hơn nữa, này thạch tuyền trại quy củ, nàng vẫn là biết một ít, làm nàng tới nói, này dư gia quy củ, quả thực là phát rồ.
YOU ARE READING
[ Tống ] Vai phụ cứu vớt kế hoạch
Teen FictionTác giả: Niệm Khanh Nhiên Tình trạng: Hoàn thành Tác giả kiến đàn, thích ta văn phong tiểu khả ái, có thể thêm đàn nha. Đàn hào: 687591912. Đàn danh: Đào hố không điền. Thêm đàn đáp án: Mạch Ly Đây là một cái trói định hệ thống không gian ở điện ảnh...