38. Chương 38 thiến nữ u hồn một
Nàng đối âm nguyệt Thái Hậu hành vi có chút khó hiểu, rõ ràng Nhiếp Tiểu Thiến thân thể cường tráng, cố tình muốn nói thành suy yếu, còn lấy các loại lý do không cho Nhiếp Tiểu Thiến tu luyện, bằng không, lấy Nhiếp Tiểu Thiến tư chất, chỉ sợ tu vi so hiện tại cao nhiều.
Hiện tại Nhiếp Tiểu Thiến, tu vi cao điểm đạo sĩ hoặc là yêu tinh, tùy tay đều có thể bóp chết nàng.
Bảy đêm cũng không thể nói gì hơn, Mạch Ly lại nói: "Thu thập đồ vật, chúng ta đi nhân gian."
Bảy đêm điểm điểm, Mạch Ly vẫy vẫy tay, ý bảo con thỏ tinh đi xuống.
Ba ngày sau, Mạch Ly cùng bảy hôm qua đến nam quách trấn, trong không khí, Mạch Ly liền cảm giác được một trận nhàn nhạt mùi máu tươi, hơn nữa, yêu khí thực trọng.
Đi vào nam quách trấn khách sạn lớn nhất, vào khách điếm, Mạch Ly ném một lượng bạc cấp tiểu nhị, hỏi: "Tiểu nhị, nói cho ta nghe một chút đi các ngươi nơi này thú sự, ta cùng sư huynh là nơi khác tới, đối nơi này có chút không lắm quen thuộc."
Tiểu nhị tiếp nhận bạc, không dấu vết để vào trong tay áo, nghe được Mạch Ly hỏi chuyện, nhìn nhìn Mạch Ly mặt cùng bảy đêm mặt, có chút do dự nói: "Cô nương, các ngươi tốt nhất vẫn là chạy nhanh rời đi đi!"
"Ân? Vì cái gì?" Bảy đêm khó hiểu hỏi.
Nghĩ đến Mạch Ly vừa mới cho hắn một lượng bạc, tiểu nhị thở dài một hơi nói: "Chúng ta cái này thị trấn cách đó không xa, có một cái chùa Lan Nhược, bên trong có một cái rất lợi hại yêu quái, thường xuyên hút nam tử tinh khí, đặc biệt là lớn lên đẹp nam tử, cho nên, ta mới muốn khuyên ngươi nhóm chạy nhanh rời đi."
Nói còn chỉ vào bảy đêm, đối Mạch Ly nói: "Ngươi xem, ngươi sư huynh dung mạo tuấn mỹ, dễ dàng nhất trêu chọc yêu ma, cho nên, cô nương, chạy nhanh mang theo ngươi sư huynh đi thôi!"
Mạch Ly quay đầu nhìn vẻ mặt mộng bức bảy đêm cười nói: "Bảy đêm, không nghĩ tới ngươi cũng có bị người ghét bỏ một ngày a!"
Bảy đêm ai oán nhìn Mạch Ly, ủy khuất nói: "A Ly, ngươi cũng không giúp giúp ta, còn xem ta chê cười."
"Lại không phải ta kêu ngươi lớn lên đẹp, bất quá, ta đâu, ân, sẽ điểm thuật dịch dung, muốn hay không ta đem ngươi dịch dung một phen, bằng không, chúng ta còn không có tìm được tiểu thiến, ngươi khả năng đã bị yêu quái bắt đi, nói vậy, ta còn phải cố sức cứu ngươi, cho nên, vẫn là dịch dung đi!"
Sớm tại Ma giới, bảy đêm liền kiến thức quá Mạch Ly thuật dịch dung, tuy rằng nàng thuật dịch dung rất cao minh, nhưng là, mỗi lần đều thích trò đùa dai, rốt cuộc là đáp ứng đâu? Vẫn là không đáp ứng?
Nhìn do dự bảy đêm, Mạch Ly trong lòng thoải mái cười to, trên mặt lại làm bộ tức giận nói: "Ngươi rốt cuộc dễ không dễ dung a! Không dễ dung liền tính, dù sao, ta là hạ quyết tâm, muốn cho tiểu thiến ha ha đau khổ, làm nàng biết biết nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, cho nên, ta không nóng nảy, ngươi có thể từ từ tới."
YOU ARE READING
[ Tống ] Vai phụ cứu vớt kế hoạch
Genç KurguTác giả: Niệm Khanh Nhiên Tình trạng: Hoàn thành Tác giả kiến đàn, thích ta văn phong tiểu khả ái, có thể thêm đàn nha. Đàn hào: 687591912. Đàn danh: Đào hố không điền. Thêm đàn đáp án: Mạch Ly Đây là một cái trói định hệ thống không gian ở điện ảnh...