13. Chương 13 Lên nhầm kiệu hoa cưới chồng như ý một
Đỗ chi tường cấp Mạch Ly đặt tên kêu đỗ Mạch Ly, vốn dĩ đỗ chi tường là tưởng mặt khác cấp nữ nhi lấy một cái, nhưng là ngày đó có cái đoán mệnh tiên sinh nói, Mạch Ly tên này rất xứng đôi.
Đỗ chi tường liền cấp lấy đỗ Mạch Ly, mà một cái khác cũng là cái thiên kim, Mạch Ly muội muội, kêu đỗ băng nhạn.
Thời gian thoảng qua, mười sáu năm qua đi, Mạch Ly cùng đỗ băng nhạn cũng trổ mã đến duyên dáng yêu kiều, Dương Châu cầu thú người đó là nhiều không kể xiết.
Bất quá nhân đỗ băng nhạn cùng Mạch Ly đều ở khi còn nhỏ đính hôn, cho nên, Dương Châu thanh niên tài tuấn biết sau, có chút liền không có lại đến, có chút lại hy vọng đỗ chi tường coi trọng, huỷ hoại hôn ước, như vậy liền có thể ôm đến giai nhân về.
Hôm nay, Liễu Châu tề phủ phái người đưa lên canh dán cùng sính lễ, đỗ băng nhạn vẻ mặt sầu khổ bộ dáng, mới từ bên ngoài trở về Mạch Ly nhìn đến sau, hỏi: "Băng nhạn, đây là ai chọc ngươi? Vì sao một bộ sầu khổ bộ dáng."
Đỗ băng nhạn nhu nhu nhìn Mạch Ly, nói: "Tỷ tỷ chớ có trêu ghẹo muội muội, ta nghe cha mẹ nói, tề phủ đưa tới tề Tam công tử Tề Thiên Lỗi canh dán, nói dục muốn cưới ngươi qua phủ, nhưng là, nghe nói kia tề Tam công tử ốm yếu bất kham, thoạt nhìn tựa như nếu không lâu hậu thế, bọn họ muốn ngươi qua phủ, cũng là vì xung hỉ, nếu là kia tề Tam công tử có cái cái gì tốt xấu, kia... Kia tỷ tỷ ngươi cả đời liền xong rồi." Nói xong liền nước mắt rơi xuống.
Mạch Ly sờ sờ đỗ băng nhạn đầu, trong lòng ám đạo: Nếu là nàng không gả qua đi, phải bị gả qua đi chính là ngươi cái này nha đầu ngốc.
"Nha đầu ngốc, tỷ tỷ vốn là không tính toán gả chồng, hiện giờ rất tốt, nếu là gả cho này tề Tam công tử, dù sao hắn thân thể yếu đuối, chờ hắn qua đời sau, tỷ tỷ ngươi ta là có thể không cần gả chồng, chẳng phải diệu thay."
Đỗ băng nhạn xoa xoa nước mắt, nghe xong Mạch Ly lời này, trên mặt cả kinh, "Tỷ tỷ, ngươi nói được nói gì vậy, nếu là thật sự như vậy, ngươi đến gặp nhiều ít xem thường."
Mạch Ly chịu không nổi đỗ băng nhạn khuyên bảo, vội vàng cầu xin tha thứ nói: "Hảo hảo, tỷ tỷ biết được."
Đùa giỡn một phen sau, đỗ băng nhạn tâm tình cũng tốt hơn rất nhiều, nhìn ngậm tươi cười nhìn nàng Mạch Ly, đỗ băng nhạn tưởng, nhà mình tỷ tỷ võ công cao cường, liền tính kia tề Tam công tử có cái tốt xấu, tỷ tỷ cũng có thể giải quyết đi.
Chỉ chớp mắt, liền đến Mạch Ly xuất giá nhật tử, nghe nói ly đỗ phủ cách đó không xa Lý gia cũng muốn gả nữ nhi, hơn nữa, kia Lý gia nữ nhi cũng là cùng Mạch Ly cùng một ngày xuất giá.
Vương quế phương rưng rưng cấp Mạch Ly trang điểm chải chuốt hảo sau, thanh âm nức nở nói: "Nếu không phải cha ngươi hồ đồ, cũng sẽ không cùng tề phủ cho ngươi định ra hôn ước, hiện giờ, lại muốn ngươi chịu khổ, ô ô..." Nói đến sau lại, nước mắt rào rạt rơi xuống.
YOU ARE READING
[ Tống ] Vai phụ cứu vớt kế hoạch
JugendliteraturTác giả: Niệm Khanh Nhiên Tình trạng: Hoàn thành Tác giả kiến đàn, thích ta văn phong tiểu khả ái, có thể thêm đàn nha. Đàn hào: 687591912. Đàn danh: Đào hố không điền. Thêm đàn đáp án: Mạch Ly Đây là một cái trói định hệ thống không gian ở điện ảnh...