Anh có thích nước mỹ không?

376 11 1
                                    



157. Chương 157 Anh có thích nước mỹ không? một

"Khai Dương, còn thói quen sao?" Mạch Ly nhìn nhà mình cái này nhị lăng nhị lăng đệ đệ, hỏi.

"Tỷ, ngươi yên tâm được rồi, ta chính là ở đâu đều có thể thói quen người." Hứa Khai Dương hì hì cười nói.

Mạch Ly khóe môi vi câu, "Phải không? Ta nhớ rõ, người nào đó sơ trung thời điểm, còn cùng ta khóc lóc kể lể trường học quá lớn, tìm không thấy trở về lộ, đó là ai nha?"

Hứa Khai Dương xấu hổ buồn bực không thôi, thẹn quá thành giận nói: "Tỷ! Ngươi có thể miễn bàn chuyện đó sao?"

Đọc sơ trung thời điểm, bởi vì mới đến một cái khác xa lạ trường học, khi đó hứa Khai Dương. Tính cách có điểm ngượng ngùng nội hướng, lại có điểm lạc đường thuộc tính, ở trong trường học xoay hơn nửa giờ, cũng chưa tìm được đường đi ra ngoài, liền gọi điện thoại cấp đang ở đi học Mạch Ly khóc lóc kể lể.

Hiện tại hồi tưởng lên, còn có điểm không biết nên khóc hay cười.

"Được rồi, không đề cập tới, không đề cập tới. Đúng rồi, nghe nói ngươi thích thượng một nữ hài tử?" Việc này cũng là nàng từ hứa Khai Dương bạn cùng phòng, mở miệng ra trung biết được.

"Cái kia... Cái kia... Ta... Ta chính là coi trọng một nữ hài tử, chính là... Chính là nàng giống như không thích ta, còn có điểm chán ghét ta." Nghĩ đến cái kia hôn hắn nữ hài tử, hứa Khai Dương có chút mất mát nói.

Mạch Ly duỗi tay vỗ vỗ hứa Khai Dương bả vai, trấn an nói: "Ngươi này tiểu tử thúi, chính ngươi không đuổi theo, như thế nào biết nàng không thích ngươi? Thích một người, liền đuổi theo, dụng tâm truy, bằng không, đừng đến lúc đó, nữ hài bị người cấp quải chạy lạc!"

"Thật sự? Chỉ cần ta đuổi theo nàng, là có thể đuổi tới?" Hứa Khai Dương đôi mắt lấp lánh tỏa sáng nhìn nàng.

"Đúng vậy, thích liền đi quang minh chính đại truy, tốt nhất làm người biết ngươi ở truy nàng, bằng không, nàng không biết ngươi truy nàng, coi trọng người khác, ngươi liền không chỗ ngồi khóc."

"Cám ơn tỷ, quá mấy ngày, ta thỉnh ngươi ăn cơm."

"Được rồi, ta về trước phòng ngủ, ngươi cũng sớm một chút trở về nghỉ ngơi, đừng lại gây chuyện thị phi." Nghĩ đến hứa Khai Dương kia tính tình, thật là không gây chuyện đều khó.

Qua mấy ngày, hứa Khai Dương tới tìm Mạch Ly, "Tỷ, hôm nay chúng ta ký túc xá thỉnh ăn nướng BBQ, ngươi muốn hay không đi xem?"

"Ta còn có việc, liền không đi." Nàng hôm nay còn muốn đi thư viện đọc sách, nghĩ nghĩ, vẫn là không đi.

"Tỷ, ta hẹn Trịnh vi cùng nhau, ngươi cùng đi đi, thuận tiện, giúp giúp ta!" Nghĩ nhà mình tỷ tỷ cùng nhau, Trịnh vi hẳn là sẽ đến đi!

Xem nhà mình đệ đệ này xuẩn dạng, thỏa hiệp nói: "Hành, ta đi là được, đúng rồi, ngươi thỉnh nói, đem Trịnh vi phòng ngủ đều thỉnh đi, ta đối cái kia Nguyễn hoàn ấn tượng không tồi."

[ Tống ] Vai phụ cứu vớt kế hoạchWhere stories live. Discover now