Hôm nay nó vừa chia tay người yêu sau 2 năm quen nhau, nó bị tên đó phản bội vì quá đau buồn nên nó quyết định tìm đến rượu để giải sầu. Ngay từ khi bước vào bar nó được khá là nhiều sự chú ý của những tên đàn ông nơi đây.
- Em gái tối nay để anh đưa em về nha. Một thằng đàn ông không biết từ đâu xuất hiện cạnh nó tên đó vừa nói vừa vuốt ve đôi chân trắng dài của nó.
- Anh....ức... là ai? Tôi không biết anh.....ức... Tránh xa tôi ra. Nó đã say đẩy tên đó ra và nói.
- Ngoan. Anh thương. Tên đó đỡ nó đứng lên thanh toán tiền rồi dìu nó ra xe. Nó vừa loạng choạng bước đi vừa đánh vào người hắn và hét lên " Thả tôi ra...ức Tên kia... Thả tôi ra" nhưng chẳng ai nghe tiếng nó cả do tiếng nhạc quá lớn.
Vừa ra khỏi bar tên đó đẩy nó vào trong taxi đã được chờ sẵn thì:
- Khoan đã. Thả cô ấy ra. Một giọng nam lạnh phát ra phía sau lưng làm tên đó không rét mà run.
- Mày... Mày là thằng nào dám xen vào chuyện của tao. Tên đó cố lấy bình tĩnh nói.
- Chu Thiên. Hắn vẫn giữ nét lạnh lùng nói.
- Chu... Chu Thiên... Tha cho tôi, tôi có mắt như mù xin anh tha tôi 1 lần.
- Cút.
Hắn đã quan sát nó từ khi nó đến không hiểu sao nó có một sức hút gì đó khá đặt biệt khiến hắn phải để mắt. Khom lưng vào trong taxi bế nó ra đặt vào xe mình hắn chở nó về ngôi nhà ở ngoại ô bế nó vào nhà vừa đặt nó xuống giường thì cả người nó đều toát mồ hôi, tay chân nó sờ soạng khắp người cả thân người nó uốn éo trên giường hình như nó bị dính thuốc của tên vừa nảy hay gì rồi. Từng hành động của nó càng làm tăng dục tính trong người hắn, muốn mặc nó nhưng hắn không thể nữa rồi hắn không thể nào kiềm chế được nữa. Tiếng lại gần nó hơn hắn thấy nó thật đẹp nhanh chóng cởi bỏ những thứ gây cản trở trên người ra hắn nằm trên người từng ngón tay từ từ di chuyển theo đường cong của nó.
- Ưm... Nó kêu khẽ.
- Là em đã quyến rũ tôi. Em đừng trách. Hắn cong môi khẽ nói.
Tiếng kêu của nó như động lực thúc giục hắn, cánh môi nhỏ nhắn của nó bị hắn chiếm trọn hai tay hắn không yên di chuyển khắp người nó. "Xoạt" Hắn xé đi cái áo dây trên người nó, cởi bỏ luôn cái áo nhỏ tay hắn nhanh nhẹn xoa nắn bầu ngực căng tròn và đầy đặn của nó, tay còn lại hắn luồng vào váy của nó cảm nhận được dâm thủy nó đang từng đợt từng đợt trào ra hắn cũng nhanh chóng cởi luôn cái váy ngắn của nó dùng một ngón tay đưa vào âm đạo của nó mà khoáy động, nó ưỡng người đón nhận.
- Ưm.... ưm... a~.. a a. Nó khẽ rên lên từng hồi.
Sau phần dạo đầu "Cậu nhỏ" của hắn căng cứng lên như đang muốn đi vào trong " cô bé" của nó hắn rút ngón tay ra rồi đưa vật căng cứng của mình vào âm đạo của nó, thủy dâm ra ngày càng nhiều, hắn nhịp nhàng ra vào cơ thể nó, tay không ngừng xoa nắn 1 bên nụ hồng, nụ hồng còn lại hắn dùng miệng ngặm lấy. Hắn liên tục đổi nhiều thế khác nhau, từng tiếng rên " Ưm... Ưm.. a.a" của nó vang lên đều đều. Nhịp thở của cả hai như hòa vào nhau, cứ như vậy đến 2 giờ sáng hắn mới buông tha cho nó. Lần cuối hắn nhẹ nhàng hôn vào cánh môi của nó rồi ôm nó vào lòng rồi cùng nó đi vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau......
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO NHỎ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC.
Short StoryNó: Hà Khánh My 21t vừa tốt nghiệp đại học loại ưu, khá dễ thương. Hắn: Chu Thiên giàu có,lạnh lùng, giám đốc của một chuỗi công ty nổi tiếng nhưng chưa ai biết mặt hắn chỉ nghe danh là người rất tàn khốc.