Chương 2

10.5K 208 1
                                    

Sáng hôm sau

Nó bị đánh thức bởi ánh sáng le lói bên khung cửa kính. Mở mắt ra nó cảm thấy phần thân dưới đâu ê ẫm toàn thân như rã rời và nó thật sự rất shock vì mình đang nằm trong vờm ngực rộng lớn của một tên đàn ông xa lạ, cả hai không một mảnh vải che thân. Lấy lại bình tĩnh nó ngẫn mặt lên ngước nhìn tên đàn ông đó " Woa... Hắn thật đẹp trai a~, khuôn mặt góc cạnh không tì vết."( cơn mê trai chợt nỗi dậy) Nó dùng tay khẽ chạm vào mũi hắn rồi môi rồi xuống vờm ngực to lớn kia.

- Em định quyến rũ tôi thêm lần nữa à. Giọng nói lạnh của hắn làm nó như hoàn hồn.

- Tôi....tôi... không có. Nó đỏ mặt ấp úng trả lời.

- Nhưng sao tôi lại ở đây? Còn anh và tôi sao lại thế này?

- Đêm qua tôi đã cứu em khỏi tên đàn ông ở quán bar. Nếu không có tôi em đã bị tên đó "ăn thịt" rồi.... Em nên.....

- Và anh là người thay tên kia "thịt" tôi đêm qua. Như nhớ lại tất cả mọi chuyện nó chen vào lời hắn.

- Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em vì đây là lần đầu của em.

- Không cần. Tôi đi trước hôm nay tôi co hẹn phỏng vấn việc làm. Nói rồi nó lấy đồ khó khăn đi vào nhà vệ sinh tắm rửa.

Khi bước ra hắn cũng chỉnh tề quần áo, đầu tóc.

- Em tên gì? Bao nhiêu tuổi? Nó vừa bước ra hắn đã hỏi.

- Hà Khánh My 21t. Vừa tôt nghiệp loại ưu của đại học X. Nó nhanh nhẹn trả lời.

- Tốt. Từ hôm nay em sẽ là thư kí riêng của Chu Thiên tôi. Hắn nói.

- Sao? Anh là Chu...Chu Thiên. Chu tổng? Nó bất ngờ hỏi.

- Đúng. Tôi có thể cho em xem chứng minh thư. Hắn khẳng định.

- Em không đồng ý? Hắn tiếp tục.

- A~ không tất nhiên là tôi đồng ý rồi. Nó vui vẻ " Có ngu mới không đồng ý vừa có công việc vừa được làm việc chung với ông chủ đẹp trai thì còn gì bằng...haha - suy nghĩ của nó."

~~~~Tại công ty~~~~

- Thông báo tất cả nhân viên 10 phút nữa đến phòng họp lớn để diện kiến Chu tổng (quên nói với mọi người hắn từ trước giờ không xuất hiện chốn đông người nên chẳng ai biết mặt mũi mọi thứ của công ty đều thông qua Từ Thanh thân cận của hắn) .

Sau khi loa thông báo tắt mọi người đều ngạc nhiên bàn tán xôn xao nào là " Hôm nay Chu tổng xuất hiện sao?", " Nghe đồn Chu tổng còn rất trẻ và rất đẹp trai." vân vân và mây mây....

10 phút sau tại phòng họp mọi người được diện kiến hắn mọi người đều trầm trồ khen ngợi, hắn làm bao nhân viên nữ phải ngất sĩu vì độ đẹp trai nhưng mang đậm chất lạnh lùng của mình.

- Đây là cô Hà Khánh My sẽ là thư kí riêng của tôi trong thời gian tới. Sau màn chào hỏi hắn giới thiệu nó với mọi người.

Thấm thoát đó mà đã 1 tháng nó đi làm, nó được làm việc cùng phòng với hắn,ăn trưa cùng hắn, hắn đi đâu đều có nó đi theo. Hôm nay nó vẫn đi làm như mọi hôm, tung tăng đến phòng làm việc vừa tới cửa nó nghe thấy một âm thanh rên rỉ "Ưm...ư...a" của một cô gái phát ra từ bên trong nó hé mở cửa ra xem thì một cảnh tượng nóng bõng đập vào mặt nó, hắn đang nằm đè lên một người con gái hai tay mân mê đôi gò bông nảy nở của cô gái kia môi họ dán chặt vào nhau, được xem cảnh nóng nó vô cùng chăm chú.

- AI? Hắn cảm giác như có người xuất hiện nên lạnh giọng hỏi.

- A~... Xin...xin lỗi tôi làm gián đoạn chuyện tốt của 2 người. Nó bước thêm 1 bước vào trong phòng cúi đầu nói.

- Cô ra ngoài. Hắn nói.

Nghe lời hắn nó xoay lưng định ra ngoài thì giọng hắn lại cất lên:

- Hà Khánh My tôi không bảo em. Cô có thể đi. Hắn nhìn người con gái vừa mới làm tình với mình nói.

Cô ta đứng lên ra ngoài lúc đi ngang qua nó cô còn liếc xéo cô đến nỗi muốn lồi cả cặp mắt ra ngoài.

- Boss... Boss à... Anh... Anh định làm gì tôi hả? Sau khi cô ta rời phòng hắn tiến lại gần nó, áp sát nó vào cửa tiện tay khóa trái của phòng.

- Em đã làm mất món ngon của tôi thì em sẽ phải thay thế.

- Tôi... Tôi... Ưm....ưm.... Chưa kịp nói hết câu môi nó bị hắn khóa chặt bằng một nụ hôn thật mãnh liệt.

MÈO NHỎ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ