"England này, sau buổi hội nghị thì anh chưa có kế hoạch gì cho buổi tối, đúng không?"
Nhân dạng đại diện cho Liên hiệp Đại Anh và Bắc Ireland vẫn còn choáng váng sau khi bị đột ngột kéo lại, nhướn mày nhìn America, người cũng có vẻ hụt hơi vì đuổi theo anh.
"Đúng là thế."
"Vậy anh ...hah... muốn sang chỗ tôi không? Ý tôi là, France vừa tặng tôi vài chai rượu thượng hạng, mà như anh từng nói ấy, tôi chẳng có gu thưởng rượu gì cả. Anh sẽ không phiền ghé sang nhà giúp tôi một tay xử lý chúng, nhỉ?"
Thầm lo lắng quan sát đảo quốc nhỏ bên bờ Đại Tây Dương nghĩ ngợi, America thở phào nhẹ nhõm khi nét mặt người đối diện giãn ra.
"Đó có vẻ là một ý tưởng không tồi."
------------------------------
Sự xuất hiện mối quan hệ trên mức bạn bè giữa các quốc gia cũng chẳng phải là điều quá hiếm hoi.
America thầm nghĩ, sao England cứ quan trọng hóa việc đến đúng giờ họp làm gì, dù sao buổi gặp mặt quan chức đó đâu có gì cấp bách. Nằm trên chiếc giường nhàu nhĩ gối chăn cậu và England cùng chia sẻ tối qua, America lười nhác nhìn anh hối hả tìm lại quần áo vương vãi khắp phòng, lại cùng lúc cố gắng chỉnh trang phong thái dù trên mình chỉ độc mỗi cái quần đùi cùng chiếc áo sơ mi rộng quá khổ người còn hở vài chiếc nút, miệng liên tục lẩm nhẩm.
"Chết tiệt, phải về khách sạn sửa soạn lại nữa!"
Sự xuất hiện mối quan hệ trên mức bạn bè giữa các quốc gia cũng chẳng phải là điều quá hiếm hoi.
Chỉ là, chúng luôn nằm trong vòng bí mật, và thường chẳng là gì khác ngoài vài mối tình một đêm chóng vánh, dù đây không phải lần đầu anh qua đêm ở chỗ cậu.
Bàn chân trần, mái tóc rối bù, cặp lông mày dày nhăn nhó như muốn lấp đi đôi mắt màu lục bảo còn chưa quen với ánh sáng, America vẫn cảm thấy England vô cùng cuốn hút.
Thật kỳ lạ.
Mà cũng không hẳn, America đã nhận ra thứ tình cảm da diết mình vẫn luôn dành cho England này được khá lâu rồi. Đây có lẽ chỉ là tác dụng phụ của nó.
"Chẳng phải có cách tốt hơn để anh không lo trễ giờ sao, England?" cậu buột miệng.
Người thanh niên đang vội vã thắt chiếc cà vạt xanh sẫm khựng lại, quay sang nhìn cậu như thắc mắc.
Ahh, thật rối lòng, chỉ giá như cậu biết chắc rằng tình cảm này liệu có được hồi đáp.
"Ừ thì, anh luôn có thể để lại thêm một chiếc bàn chải đánh răng, hay vài bộ quần áo ở nhà tôi mà. Thế sẽ tiện hơn là về tận khách sạn, đúng chứ?" America nói, giọng có hơi run, nhưng đó có thể chỉ là do cảm giác khô khốc nơi cuống họng sau một đêm dài.
England im lặng.
America vẫn luôn ghét sự im lặng, lẫn việc đợi chờ.
Nhưng đôi khi chờ đợi cũng không sao, vì khi khóe miệng anh cong lên vẽ thành nụ cười nhẹ nhàng cậu thầm yêu quý, tia hy vọng nhỏ nhoi trong tim cậu lại như được thắp lên lần nữa.
"Đó có vẻ là một ý hay."
Sự xuất hiện mối quan hệ trên mức bạn bè giữa các quốc gia cũng chẳng phải là điều quá hiếm hoi.
Chỉ là, chúng luôn nằm trong vòng bí mật, và thường chẳng là gì khác ngoài vài mối tình một đêm chóng vánh.
Thật hạnh phúc, vì mối quan hệ giữa America và England còn đặc biệt hơn thế, rất nhiều.
x-x-x-x-x-x-x-x-x-x
Author's Note: *ngoi lên*Hewwo peopwe~ Tui trở lại rồi nà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia] A Life, Full Of Love - USUK Fanfic
FanfictionMột tuyển tập drable về America và England, hai tên ngốc mặc cho có ở thế giới nào đi nữa. Various AUs. Update: Chapter 4: Dark (11/11/2019) Art source: https://www.pixiv.net/member_illust.php?id=395351 _Truyện chỉ đăng trên Fanfiction.net và Wattpa...