Chương 7: Thành phố Pháo đài Searth và Thiên thần Công chúa

10 2 0
                                    




Ánh bình mình ló dạng, những tia nắng thanh mảnh của buổi sớm mùa thu nhẹ nhàng lướt qua kẽ lá. Phía xa xa về đằng đông, trên vách núi cao và đồ sộ đó, một cô gái tung bay mái tóc hoàng kim của cô trong cơn gió nhẹ se se lạnh. Cô gái thở một hơi nặng nhọc nhìn về toà thành xa xa trước mắt một cách nhẹ nhõm

| Cuối cùng... Cũng đến được rồi... |

...

[ Năm 1245, Thánh quốc Angodelia, Toà thành Thánh Searth ]

Giữa đường phố đông đúc của toà thành, một nhóm nam nữ đang đi trong vẻ hân hoan, vui vẻ.

| Ê, lại đây đi! Yamato! Có nhiều thứ hay lắm nè | Rudeus vui vẻ nói

| Đừng chạy nô đùa như vậy chứ, ngài Rudeus | Lilis bắt đầu chạy ra trách mắng làm tung bay mái tóc tím xoã dài của cô. Cảnh tượng này có thể khiến mọi người yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên mất. Trong khi bị mê mẩn bởi sắc đẹp tuyệt diệu đó, Yamato bị đánh thức bởi giọng nói hồ hởi của một cô bé

| Đúng vậy,ngươi không nên trẻ con như vậy chứ... |

Haiz~ Ai là người đang nhìn chăm chú vào mấy gian hàng đến nỗi chảy nước miếng vậy hả? Tôi muốn hét lên như vậy nhưng lại ngừng ngay lập tức vì dòng suy nghĩ đúng là con slime ATSM. Hình như trong vô thức tôi đã chấp nhận cái hình ảnh của cái con slime này mất rồi, à không, gọi là bản tính mới đúng. Là cái đó đúng không nhỉ... Ừm, con slime, nhày nhụa, ảo tưởng, làm phách... Ui~ Loạn quá đi à, thôi mặc kệ đi. Tôi liền tâm đắc như vậy trong đầu rằng điều đó là tất nhiên, coi như không quan tâm nữa.

À đúng rồi, hiện tại chúng tôi đang ở trong Thành phố Pháo đài Thánh Searth. Đây là một pháo đài vô cùng đặc biệt, bình thường những toà thành bao quanh được xây dựng để đối chọi với quân xâm lược bên ngoài, chắc chắn và nhỏ để kiên cố hơn. Nhưng toà thành này được quy hoạch một cách đặc biệt để có thể trở thành một thành phố thương nghiệp đúng nghĩa luôn. Muốn đến đây thì phải vượt qua vùng biển chung của Thánh quốc và Hồ quốc, nhưng hiện tại hai bên đang xung đột, làm sao chúng tôi dám chứ. Thế nên chúng tôi đã đi vòng từ rừng Heaven đến đó. Khi đến đây, chúng tôi phải ồ lên kinh ngạc ấy chứ. Thành phố với đúng cái tên, nó được bao bọc bởi một bức tường thành hình vuông cao đến 20m. Ở mỗi góc của bức tường là một tháp canh lớn. Và ở trong bức tường thành rỗng nên mọi người đã tạo ra một khu chợ khổng lồ bên trong. Và khác với những thành phố khác, bức tường dày nên ở bên trên bức tường rất rộng tạo thành một cánh đồng lớn và khác thường. Nó làm tôi thầm nghĩ không biết họ đã sử dụng bao nhiêu thổ pháp sư mạnh mẽ để làm nó nữa.

Nhưng phần đặc biệt của nó lại nằm ở bên trong. Chính giữa thành phố, một toà nhà hình tháp to lớn và hơi lùn với mái vòm, không gì khác chính là Thánh đường Searth. Có thể nói nó chính là công trình tuyệt tác nhất ở đây và là một viên đá quý của thế giới. Với chạm khắc tinh vi những bức tượng thiên thần hùng vĩ và những tường kính hình chữ thập và những bức tranh kính càng tô điểm cho nó. Và ở trên nó là mái vòm bằng kính lấp lánh bởi những chạm khắc tinh vi và bức vẽ bằng đá ma thuật nghiền vụn, bên trong đó là khu vườn bốn mùa, một tạo tác ma thuật mạnh mẽ bảo vệ cả thành phố khỏi bọn quái vật và thậm chí là thiên tai. Thật là một tạo tác tuyệt vời.

Kiếm tìm hư ảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ