Chương 9: Nhóm Anh hùng và những bóng đen của Nhà thờ

16 2 0
                                    




Tiếng nhạc và những cuộc nói chuyện rôm rả... Đúng vậy, hiện tại nhóm Yamato đang thưởng thức một bữa tiệc rất sang trọng sau khi chấp nhận yêu cầu giúp đỡ thành phố trong cuộc chiến sắp tới.

Rudeus đã đề nghị được tham gia bữa tiệc với nhóm Anh hùng và giải thích rằng có thể vừa đo trình độ của nhóm bọn tôi, vừa đo trình độ của nhóm Anh hùng, một mũi tên trúng hai đích. Nhưng mà thực tế chắc cậu ấy muốn xem xét Anh hùng là người như thế nào. Một vài người Anh hùng có vẻ kín đáo trong khi một vài người cởi mở nhưng cũng hơi thô lỗ nữa. Haiz~ Dù sao thì họ cũng được triệu hồi từ thế giới khác nên bỡ ngỡ cũng là phải! Đổi lại thì thức ăn ngon quá đi à, không lên bỏ lỡ những giây phút thưởng thức cho mấy cái suy nghĩ ấy. Đúng vậy! Yamato xốc lại tinh thần của mình và tiếp tục ăn một cách... lịch sự. Và đột nhiên, Rudeus bắt đầu nói to.

| Mấy người không biết phép lịch sự à! Thật khiếm nhã! |

A, những lúc thế này thì trông cậu giống quý tộc đấy. Có vẻ sắp có ẩu đả rồi, cậu cố tình phải không, Rudeus. Vừa thở dài, tôi nhìn chằm chằm vào Rudeus phàn nàn. Rudeus thấy vậy liền nháy mắt và cười toe toét như tìm được trò chơi mới. Haiz~ Lại là tớ ra mặt sao. Đùa vừa phải thôi chứ. Tôi vừa trách móc trong đầu vừa miễn cưỡng rời bỏ bàn ăn để đến giữa đám đông đó.

| Xin lỗi nhiều nhưng bọn tôi đã nói đúng mà, không phải sao. Chạy lăng xăng trong một bữa tiệc như thế này, mấy người có thực sự hiểu phép lịch sự tối thiểu không vậy |

| Ư~ Im đi | Cậu thanh niên hét lên rồi xông đến tôi

| Hửm, quá chậm | Vút một cái, tôi đã biến mất hút khỏi chỗ đứng, chỉ để lại những dư ảnh. Cậu thanh niên thấy vậy, choáng váng, không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau đó một đen lướt trong không khí, khoảnh khắc tiếp theo, lưỡi kiếm đen sắc bén của tôi đã kề ngay cổ cậu trai. Cậu trai nuốt nước bọt, thoáng chốc, chiếc rìu cao cấp của cậu ta bị đánh bật ra bởi thanh trường kiếm đen đó, bay viu viu trên không trung rồi cắm phập vào mặt sàn. Một tiếng rên khe khẽ

| Không thể nào, cái tốc độ đó và cả sức mạnh đánh văng một chiếc rìu mạnh mẽ mà hơn hết đang nằm trong tay của một Anh hùng. Cậu ta là cái thứ gì vậy |

A, người vừa rên lên chính là Hod, là đội trưởng đội Thánh kị sĩ trực thuộc Thành phố Pháo đài Thánh Searth này. Ông ấy được Zeon mang đến đây để kiểm tra thực lực của chúng tôi theo yêu cầu của Rudeus. Thật thì ông ta cũng mạnh lắm đấy, quan sát chuyển động của ông ta có thể thấy đầy kinh nghiệm và tự tin, nếu được rèn luyện kĩ hơn lúc trẻ có khi ông ấy sẽ còn vượt trội nữa. Có thể coi ông ta như một nhân tài đã bị bỏ phí nhỉ! Mà bỏ qua chuyện đó qua một bên, cậu thanh niên nhìn tôi mà mặt mày biến sắc hẳn đi. Thấy vậy, một cô gái xinh đẹp với mái tóc đen óng mượt bắt đầu chạy đến bên cậu thanh niên ấy.

 Thấy vậy, một cô gái xinh đẹp với mái tóc đen óng mượt bắt đầu chạy đến bên cậu thanh niên ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Kiếm tìm hư ảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ