| Tình hình thế nào? |
Sau khi tiếng kèn rền vang đó vừa cất lên, tất cả người dân bắt đầu di tản nhanh chóng về phòng cầu nguyện của Thánh đường Searth. Quả thật là một thành phố trụ cột trên tiền tuyến xa xưa của Quỷ tộc và Nhân loại, những người dân được huấn luyện qui củ để di tản phòng trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, bất cứ ai trên 6 tuổi ở Thành phố Searth này đều sẽ được dạy cách tự vệ trước những quái vật yếu cũng như học sơ bộ trong nhà thờ với một mức giá phải chăng và trong số đó, những người tài năng sẽ được lựa chọn kĩ lưỡng để huấn luyện một cách hiệu quả. Cái mô hình này được áp dụng ở tất cả những lãnh địa ủng hộ Phái Ôn hoà, thế nên quân lính và tu sĩ ở đây thậm chí tốt hơn cả ở Thủ đô Thánh Sila của Thánh quốc cũng như là thành phố chính của Phái Bảo thủ. Đây cũng là lí do mà tại sao Phái Bảo thủ vẫn chưa dấy lên một cuộc nội chiến nào với Phái Ôn hoà, nếu so về chiến lực Phái Ôn hoà tuyệt nhiên có khả năng chiến thắng rất cao...
À, ehèm, hình như chúng ta hơi lạc đề rồi. Để xem nào, sau khi nghe thấy tiếng kèn thì tất nhiên nhóm tôi và nhóm Anh hùng của Sakuma đã đến cửa Bắc, hỏi Hod - Trưởng Thánh kị sĩ về tình hình hiện tại.
| Không khả quan cho lắm... | Vừa nói, Hod mệt mỏi chỉ tay vào lan can của toà thành.
Thấy lạ, cả bọn cũng chạy tới sát lan can. Và theo tầm nhìn hun hút ra xa, họ phát hiện ra ngay một đội quân lớn, một đội quân lớn lên đến 4 vạn quân, bọn chúng đang hành quân tới, tất cả nuột một làn da xanh lá, toán quân đi trước có chiều cao khiêm tốn trong khi càng về sau toán quân càng to lớn hơn. Đó chẳng phải...
| Mọi người thấy sao? | Hod hỏi, một giọng nói bất giác cất lên
| 40 ngàn quân Goblin... |
| Ừm! Đúng vậy... Mặc dù biết là Goblin là một nhánh trong Quỷ tộc nhưng nếu một đội quân Goblin làm tiên phong thì tức là đã tuyên bố chiến tranh với Nhân tộc rồi | Hod nói một giọng cay đắng.
Tôi cũng biết anh ấy đang suy nghĩ gì. Từ rất lâu trước đây, tức cuộc Đại chiến Nhân-Quỷ tộc đầu tiên, Goblin luôn là chủng tộc cho những bước đánh đầu tiên của Quỷ tộc và nhờ đặc tính sinh sản cao và phát triển nhanh nên đội quân của chúng dường như là vô hạn. Dần dần, chúng đã tỏa ra mọi nơi trên toàn thế giới. Đến ngay cả khi đã đánh đuổi được Quỷ tộc trở lại Cổng Hell thì tộc Goblin vẫn tiếp tục lưu giữ và phân bố khắp thế giới. Việc đi tiêu diệt Goblin cũng đã trở nên quen thuộc và mọi người cũng đã quên đi nỗi kinh hoàng của đội quân vô hạn ấy rồi.
Mà! Một đội quân khổng lồ như thế thì quá nguy hiểm rồi. Thành phố này không có đủ quân lực để đánh bại chúng đâu. Hửm? Chờ chút, có thể nào...
Trong lúc Yamato đang suy nghĩ miên man như vậy, Rudeus liền cất tiếng:
| Trước mắt chúng ta phải tập hợp lại với các quân sĩ đã |
Mọi người nghe xong liền gật đầu đồng ý.
...
Hiện tại căn phòng đang khá ngột ngạt. Xung quanh một cái bàn tròn lớn là một vài vị phó đội trưởng của các Thánh hiệp sĩ. Trên khuôn mặt của họ, ai nấy đều nuột một sắc thái u ám, trầm uất pha thêm chút biểu cảm tuyệt vọng nữa. Sẽ thật tuyệt vời cho những đứa khổ dâm trong hoàn cảnh này nhưng với một cá nhân bạo dâm lành mạnh như Yamato tôi đây thì sẽ chẳng vui nổi đâu! Mà hình như ngay cái phần "Bạo dâm" đã không hề "Lành mạnh" rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm tìm hư ảo
FantastiqueĐây là câu chuyện về những kẻ ngoài cuộc, không phải là ma vương đầy sức mạnh, không phải hiền nhân đầy trí tuệ, cũng không phải anh hùng đầy may mắn và đấng tối cao đầy quyền năng. Họ hoàn toàn là những nhân vật phụ chính hiệu. Mỗi người một hoàn c...