2

709 106 19
                                    

Trụ sở chính có mười hai tầng lầu, trung bình mỗi tầng có ba cái toilet là ba mươi sáu cái, không ai biết Cáo sa mạc đang chà toilet ở tầng nào. Mọi người nói đến đây đều nhìn nhau đầy ái ngại. Ngài Ong bấm móng tay vào đùi Hyunbin ngồi bên cạnh nghiến răng hỏi đã gọi nó chưa. Kwon Hyunbin đau tới nhăn nhúm mặt mũi chỉ gật không thể lắc. Một trong số những vấn đề nhức nách nhất của cục bọn họ chính là đồng đội chẳng thương nhau như thế. Điều khiến cho Kim Jonghyun vốn điềm đạm cũng suýt không giữ được bình tĩnh mà cáu lên. May là Bồ Tát chưa kịp phát điên thì Cáo sa mạc còn nguyên hai cái bao tay cao su màu hồng trên tay mạnh mẽ đi vào.

Hạ nhiệt.

"Báo cáo sếp tới trễ, hết."

Hwang Minhyun cúi đầu nhận lỗi. Dù bản thân cùng với Kim Jonghyun đều là người từ New 5 cử sang, xét về năng lực hay thời gian đào tạo đều ngang ngửa, nhưng mà từ khi Jonghyun trở thành nhóm trưởng của Justice League thì vẫn luôn tôn trọng gọi sếp. Một phần vì công việc và chín phần vì thích Kim Jonghyun nên phải lấy lòng như vậy.

"Tuần sau Kang Daniel có mấy tiết dạy thực tập sinh 801?"

Giọng Jonghyun đều đều làm con người bị gọi tên chột dạ nhúc nhích. Kang Daniel ngẩng lên thật thà đáp nhóm trưởng:

"Báo cáo năm tiết thứ ba và ba tiết thứ sáu, hết."

"Ừ, đổi lớp cho Hwang Minhyun. Kang Daniel chuyển sang dạy 802. Hết. Bắt đầu họp!"

"Đã rõ."

"Đã rõ."

Kim Jonghyun không cần nhìn thái độ của hai người cứ thế lấy quyền hạn của mình quyết định. Bốn người không liên quan nghe xong thì đều dành một phút mặc niệm cho Cáo sa mạc ở trong lòng. 801 đối với Hwang Minhyun vốn là "đội hình trong mơ" càng chạy xa càng tốt. Bởi vì trong tổ có một Cổ dài hay nói những điều kì lạ, Chim sẻ phá đội hình, Chíp anh hùa theo nhưng lại tỏ ra vô tội vì không biết tiếng và đặc biệt là Chíp em tôn sùng anh một cách nghẹt thở. Quả thật đối phó với người sùng bái mình còn nguy hiểm hơn là đối phó với kẻ địch. Thế mới biết Kim Jonghyun mà ác thì ác tới mức nào.

"Ong Seongwoo mở thư tín."

Vẫn là giọng nén giận có phần khẩn trương của Kim Jonghyun. Ngài Ong được lệnh gỡ bỏ lớp vỏ bao bên ngoài ngụy trang cho giống một phong thư bình thường. Những con chữ nhảy ra khỏi bao là những chữ cái nổi, vừa ào vào không gian đã tự động sắp xếp thành từng dòng văn bản ngay ngắn trật tự bày ra trước mắt họ.

"Alex tù binh nắm lượng thông tin cực kì quan trọng trong chiến dịch Fire 5 đã bị chặt xác."

Mở đầu thông báo là một tin chẳng mấy vui. Kẻ được nhắc đến là kẻ khó khăn lắm tháng trước Justice League mới quăng lưới bắt được. Bởi vì là đầu mối liên hệ mật thiết với tổ chức hacker AFS từng gây ra hội chứng mã độc toàn cầu vào năm ngoái nên hắn được biệt giam để đảm bảo an toàn chờ ngày nộp cho chính phủ. Vậy mà thời hạn chỉ còn một ngày lại xảy ra chuyện không hay như vậy.

"Vây bắt Ada Wang."

Kim Jaehwan tiếp tục đọc to dữ liệu. Cả đội tối mặt khi Jaehwan nhấn mạnh vào bốn chữ cuối cùng cũng là chỉ thị quan trọng nhất nằm trong thư tín. Vây bắt Ada Wang. Ada Wang vốn được biết đến là đồng đội của Alex, nhưng không những nắm trong tay thông tin của AFS mà còn trực tiếp tham gia vào phi vụ của tổ chức này, có thể nói là một nhân vật tiếng tăm và nguy hiểm hơn cả Alex. Mà một nhân vật tầm cỡ như thế thì muốn vây gọn cũng khó vì cô ta có hàng tá hồ sơ ảo cũng như những mối quan hệ mập mờ không rõ lai lịch. Chuyện làm cả đội tối mặt trước đó cũng nằm trong sự kiện mang tên Ada Wang này. Cô ta là bạn gái cũ của nhóm trưởng của bọn họ.

Ada Wang là bạn gái cũ của Kim Jonghyun.

Hết hồn chưa?

"Dữ liệu có đề cập tới nơi nào chúng ta có thể vây bắt không?"

Trái với thái độ dè chừng của mọi người sắc mặt của Jonghyun vẫn bình thản và nghiêm túc.

"Milan...nhưng mà...anh không sao chứ?"

Kwon Hyunbin ngập ngừng. Kim Jonghyun lập tức nhìn chòng chọc vào cậu mà hỏi.

"Cậu có ý kiến à?"

"..."

"Xem ra chúng ta phải tới Milan một chuyến rồi."

MinJR/ Liên minh công lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ