1.

991 116 25
                                    

Cách thủ đô ba mươi cây số về bờ biển phía Tây là trụ sở hoạt động chính của đội đặc nhiệm Justice League. Sở dĩ gọi bọn họ là đặc nhiệm vì họ chỉ thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt do chính phủ chỉ đạo. Thành viên của đội bao gồm tất cả các tinh anh của cục an ninh trải qua huấn luyện thể chất và tinh thần vô cùng hà khắc, sở hữu năng lực phân tích và khả năng chiến đấu vượt trội, đặc nhiệm chia làm hai bộ phận Bắc Nam thâu tóm cả nước nhằm triệt phá các phi vụ gian lận điện tử quốc tế, giải cứu con tin chính trị, săn lùng tù binh và cả...tìm mèo lạc. Được rồi bỏ vụ mèo lạc đi thì cái tên Justice League không chỉ là nỗi ám ảnh đối với bọn tội phạm mà còn là một cái bóng khổng lồ đối với người của cục an ninh. Bởi vì là cái tên chỉ gọi khi khẩn cấp và hành tung bí ẩn không nằm trong sự kiểm soát của bất kì tổ chức nào nên ngoài trụ sở chính ở ngoại ô thủ đô và căn cứ miền nam thì không ai biết thêm gì về tên tuổi hay số lượng đặc vụ, hơn nữa ở trụ sở họ cũng chả mấy khi xưng tên toàn gọi nhau bằng những biệt danh khó ở như là...

"Chó điên!"

Chàng trai có ba nốt ruồi trên má, được coi là báu vật của quốc gia cầm thư tín của chỉ huy bước vào sảnh trụ sở, thấy đồng đội cả đêm hát hò giờ lại còn chui rúc dưới hệ thống phun sương tự động để đớp hàn khí thì ngứa mắt gọi lớn. Cậu chàng có biệt danh là Chó điên đang tận hưởng kì nghỉ đông ngắn hạn dưới nền nhà cau có trồi lên, người ngợm dài ngoằng như con lươn bám dính vào cột hệ thống, cong cớn đáp trả.

"Đã bảo ở nhà đừng gọi em là Chó điên! Em là Kwon Hyunbin! Hyunbin anh có hiểu không ngài Ong?"

Ai đó bị gọi lại bằng cái họ trứ danh của mình thì như gãi vào cái gai vuốt ngược, đủ văn minh đốp chát lại đồng đội rằng tao không hiểu ngôn ngữ loài chó.

Thế là đời Kwon Hyunbin lại buồn như chuồn chuồn.

"Mày đừng có nghịch cái cột nữa mau đi triệu tập cả đội, có thư của chỉ huy tới, Bồ Tát bảo họp gấp!"

Ngài Ong trêu Hyunbin nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình mang thông báo từ trưởng nhóm truyền đạt xuống. Kwon Hyunbin bình thường như con lươn trườn trong trụ sở nhưng nghe tới Bồ Tát thì nghiêm túc bất ngờ, lập tức sử dụng đôi chân dài của mình đi triệu tập cả đội.

...

Phòng họp tư mật được thiết kế cách âm ngay sau nhà vệ sinh của cảnh cục. Vì thế mỗi lần muốn đi họp đều phải bước qua nhà vệ sinh không bất tiện thì cũng khó khăn. Đợi cho Bồ Tát nhường mọi người đi vào xong thì cũng mất mười phút, ngài Ong bấy giờ mới đặt thư tín của chỉ huy lên giữa bàn họp để tránh trường hợp Rau Diếp quang hợp chưa đủ như mọi lần nhai luôn cả thư tín được sản xuất từ xenlulozo thì nguy hiểm. Bồ Tát với tên thật là Kim Jonghyun là một trong hai tinh anh của New 5, một tổ chức trinh thám đặc biệt do chính phủ quản lí, được tiến cử làm nhóm trưởng của Justice League thay cho Nồi Cơm chuyển xuống căn cứ phía nam vào năm ngoái. Được biết đến là người sở hữu khả năng cảm hóa lòng người, Jonghyun không chỉ hạ gục tâm lí bọn tội phạm nguy hiểm mà tất cả người trong đội cũng bị năng lực đó làm cho rung động.

"Sao chỉ có năm người?"

Bồ Tát đếm quân số, nhíu mày khi phát hiện ra ra hao hụt lực lượng.

"Báo cáo thiếu Cáo sa mạc, hết!"

Rau Diếp đứng ở cánh phải, sau một hồi trừng mắt với ngài Ong để giành thư tín thì từ bỏ báo cáo.

"Cáo sa mạc đâu?" - Bồ Tát nhướn mày.

"Báo cáo Cáo sa mạc đang cọ toilet, hết."

"..."

MinJR/ Liên minh công lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ