Kim Samuel làm nghề giao sữa, mỗi ngày đều đặn giao hai tám chai sữa tới nhà số 101 thì nhận được năm nghìn.
Cũng là Kim Samuel nhưng đã không giao sữa mà chuyển qua giao vật phẩm. Một hộp bưu phẩm khả nghi tới nhà số 101 thì có giá năm mươi nghìn.
Ngu mới từ chối.
Thế nên sáng sớm nay, trước nhà số 101 cũng là trụ sở của đội thiên tai xuất hiện một hộp bưu phẩm màu hồng nằm hiên ngang giữa bầy thư đi lạc.
Chiếc hộp nổi bật được Kwon Hyunbin mắt nhắm mắt mở nhặt vào. Hyunbin thì tất nhiên không quan tâm tới sự có mặt của hộp bưu phẩm nọ, vì hằng ngày đều có trăm hộp như thế gửi đến trụ sở. Đôi khi là quà cảm ơn, đôi khi là quà tỏ tình mà cũng thỉnh thoảng là trò đùa nghịch của đám thực tập sinh.
Thế, Kwon Hyunbin cứ lượm quài lượm quài, đến giờ chẳng còn hơi sức quan tâm. Nhưng mà đám thiên tai trong đội thì để tâm nhiều lắm.
"Cái gì đây?" - Kim Jaehwan tia mắt thần kì.
"Là bomb đó." - Ong Seongwoo tuôn một câu thẳng tuột.
Kang Daniel đang hí hửng tháo nơ, nghe một tiếng của Ong Seongwoo thì hoảng hốt quăng nơ bỏ chạy.
"Cậu tin lời Ong Seongwoo à?" - Hwang Minhyun chán nản khều hộp bưu phẩm màu hồng lại - "Nếu đây mà là bomb thì nãy giờ mấy người banh xác rồi."
"Nói mới để ý cái màu sắc này sao mà giống cái bìa thư hôm trước chúng ta nhận được vậy?"
"Không lẽ là cùng một chủ nhân?" - Kang Daniel đoán.
"Dù sao thì thư đe dọa cũng đã gửi rồi, chúng ta lại không hồi âm... tiếp theo có khi nào...có khi nào bọn chúng chặt tay chặt chân Seonho gửi về cảnh cáo chúng ta không?" - Kwon Hyunbin tưởng tượng một cách kinh dị.
Hwang Minhyun chẳng những không tương tác với phản ứng của cậu mà còn rất quyết đoán mở hộp phẩm trước ánh mắt nín thở của mọi người.
"Cái...cái gì đó?" - Kim Jaehwan nuốt khan hỏi.
"Mắt."
"..."
"Tai"
"..."
"Mắt và tai của Seonho?" - Kwon Hyunbin biểu cảm kinh hoàng.
Kết quả là nhận lại rổ nhìn khinh bỉ của tất cả mọi người trong đội và câu trả lời không hơn kém của Minhyun.
"Là mắt kính và tai nghe của Seonho."
...
..
.
Bắt cóc nghiệp dư thì đòi tiền, bắt cóc chuyên nghiệp thì vừa đòi tiền vừa đòi bí mật quốc gia.
Thế, một trăm năm mươi triệu Kim Jonghyun duyệt.
USB chứa thông tin tội phạm không cần nói cũng biết là không thể duyệt.
Mà không thể với có thể ở chung một chỗ thì làm sao, làm khó Kim Jonghyun chứ còn sao.
Vậy nên người vì nghĩ cách vẹn cả đôi đường mà hai ngày nay đã tuyên bố bỏ ăn mặc cho Hwang Minhyun bảo như thế rất không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinJR/ Liên minh công lý
FantasyCáo sa mạc vào một ngày nọ nhận ra mình không thích cáo cũng chẳng thích mèo, một lòng một dạ theo Bồ Tát tu thành chín quả.