~ Mình chính là bias Jihoon, ship NielWink và support Xúc xích hồng =))))~
~Thịt gà rất ngon~
Tiếng chuông vang lên, Daniel khó khăn mở mắt tìm điện thoại, tối hôm qua hắn ngủ muộn vì mải ngắm nhìn người bên cạnh. Jihoon cũng bắt đầu động đậy, trông cậu có vẻ vẫn còn rất mệt.
- Jihoon, điện thoại của em. - Daniel nhẹ nhàng nói sau khi nhìn vào điện thoại của mình
Jihoon có vẻ chưa tỉnh ngủ và vẫn đang cố gắng mở mắt. Tiếng chuông vẫn reo liên tục.
- Nghe hộ em với - Jihoon nói với giọng yếu ớt
Daniel liền lấy điện thoại của Jihoon, trên màn hình hiện tên "Tình yêu Chim sẻ của mình (My love Chamse) ", tim bỗng hẫng một nhịp nhưng vẫn đủ tỉnh táo để bấm nghe.
- Park Jihoon, cậu đang ở đâu đấy? - Cách nói chuyện nghe có vẻ rất thân thiết.
Daniel dừng lại 1s rồi trả lời:
- Xin lỗi, Park Jihoon hiện đang không nghe được điện thoại. Cậu ấy đang bị ốm.
- Anh là ai? Sao lại cầm điện thoại của Jihoon? - Người kia nói với giọng nghi hoặc
Daniel quay sang Jihoon hỏi
- Jihoon, Tình yêu Chim sẻ của em gọi, cậu ấy có vẻ không tin tưởng anh, em có muốn nghe không?
- Anh bảo cậu ý qua đây đi! - Jihoon vẫn nhắm mắt trả lời
Daniel nhìn Jihoon thở dài
- Jihoonie nói cậu qua đây đi - Daniel nói xong tắt máy mà không đợi người bên kia trả lời, hắn cũng không hiểu sao lại tức giận và trở nên bất lịch sự như vậy nhưng cụm từ "Tình yêu của tôi" cứ quanh quẩn trong đầu, Daniel muốn hỏi Jihoon tại sao lại lưu tên của một thằng con trai như vậy? Không phải Jihoon luôn cô đơn một mình sao?
- Jihoon - Daniel nhẹ nhàng gọi và đáp lại là tiếng thở đều đặn
Cơn bực tức này cứ như vậy mà khổ sở đè lên Daniel. Daniel đứng dậy vào phòng tắm, chắc chắn hắn không thể nào mà tiếp tục ngủ được nữa, hắn cần phải đón tiếp cái người là tình yêu của Jihoon.
- Park Jihoon - Tiếng gọi rõ ràng từ ngoài cổng
Daniel bình tĩnh đi ra mở cửa.
Park Woojin lần đầu tiên nhìn thấy Kang Daniel đã giật mình. Không phải đây chính là ân nhân của Jihoon sao? Tại sao lại ở đây? Mà tại sao Woojin lại biết? Bởi vì Park WooJin chính là bạn thân từ thủa cởi chuồng tắm mưa của Park Jihoon.
Woojin lắp bắp hỏi
- Anh...anh...làm sao lại ở đây?
- Cậu biết tôi ư? - Daniel nghi hoặc trả lời?
YOU ARE READING
Lại đây ăn một miếng đi! - NielWink
FanficPair: Dorm Jihoon x Kang Puppy Gender: Ngon như ly sinh tố dâu tây, thơm, ngọt mà vẫn có vị chua. Ăn mãi không chán =))) ___ Cảm hứng lấy từ Vlive mokbang của W1 - Lúc Daniel muốn đút cho Jihoon ăn miếng thịt mà bé bận lịch trình nên không ăn được =...