Từ ngày sống chung tới giờ, Daniel tự thấy bản thân kém cỏi, còn nghĩ sẽ thân thiết được với Jihoon mà nào ngờ gặp phải Lai QuanLin nên không làm ăn được gì, thậm chí nhiều khi còn suýt khiến bản thân thổ huyết.
Hôm nay là Chủ Nhật, cả ba đều được nghỉ, QuanLin lại giở trò dạy học tiếng Hàn để chiếm hữu Jihoon, anh thì không thể chen vào, thật tức chết.
Daniel đi đi lại lại ngoài sân, trong lòng nghĩ ra 72 phép thần thông để lôi kéo Jihoon nhưng không cách nào hữu dụng.
~ Thịt gà rất ngon ~
Tiếng chuông điện thoại reo, Daniel giật bắn mình vội vàng lấy máy ra xem, là Hwang Minhyun đang gọi tới, anh lưỡng lự không biết có nên nhận cuộc điện thoại này không, thể nào anh ta cũng chỉ gọi cho anh để tới công ty làm việc còn anh nhất quyết không thể để 2 người kia có không gian riêng được. Nghĩ vậy, Daniel bấm im lặng.
Hwang Minhyun ở có chút tức giận, từ ngày chuyển tới ở với Park Jihoon, Kang Daniel không bao giờ đi làm vào Chủ Nhật, deadline tới đít rồi mà cậu ta vẫn có thể nhởn nhơ được, Minhyun vừa bực vừa bấm máy gọi lại nhưng mà đợi tới cuộc điện thoại thứ 3 rồi vẫn không nhấc máy.
"Kang Daniel, cậu thật không có tiền đồ, nếu hôm nay cậu không đi làm, tháng này liền cắt một nửa tiền lương đi" Daniel đọc tin nhắn trong lòng có chút động nhưng cũng không hề lung lay ý chí.
"Tôi bị ốm, bệnh tình rất nặng, nếu cậu còn chút tình đồng nghiệp, hãy tha cho tôi hôm nay" Hwang Minhyun đọc xong tin nhắn, miệng nhếch lên một chút. Cậu giỏi lắm
"Địa chỉ ở đâu, tôi qua liền" Daniel tay có run, thôi quả này xong rồi, Hwang Minhyun đâu dễ dàng tin tưởng việc anh bị ốm. Vội vã chạy vào trong phòng nhìn Jihoon, chế độ ánh mắt cún con bắt đầu bật
- Jihoon, cứu anh, anh trót nói với Hwang Minhyun rằng anh bị ốm, anh ta sẽ qua đây, nếu biết anh nói dối sẽ bị trừ nửa lương, huhu, mẹ anh còn đang đợi anh gửi tiền về.
Jihoon nghe xong liền sờ trán Daniel
- Nhưng hình như anh không bị ốm?
QuanLin ánh mắt cũng trở nên sắc bén dò xét Daniel. Bị hai người nhìn khiến anh trở nên lúng túng, cố gắng hướng đôi mắt cún con cấp độ cao nhất lần nữa về phía Jihoon, trong bụng lẩm bẩm "anh có tâm bệnh"
- Jihoon giúp anh, Hwang Minhyun thực sự rất dã man, anh ta luôn ép anh làm cả tuần, làm nhiều tới nỗi anh còn chưa có bạn gái, giờ còn muốn trừ lương của anh nữa.
- Nhưng hình như từ lúc anh tới đây, chưa thấy anh đi làm Chủ nhật bao giờ, hàng ngày cũng về không trễ, sức khỏe cũng rất tốt? – Jihoon nghi hoặc hỏi lại.
Daniel bị dồn vào thế bí, càng trở nên lúng túng, anh nắm tay Jihoon
- Cứu anh một lần này thôi...Jihoonieeee
YOU ARE READING
Lại đây ăn một miếng đi! - NielWink
FanfictionPair: Dorm Jihoon x Kang Puppy Gender: Ngon như ly sinh tố dâu tây, thơm, ngọt mà vẫn có vị chua. Ăn mãi không chán =))) ___ Cảm hứng lấy từ Vlive mokbang của W1 - Lúc Daniel muốn đút cho Jihoon ăn miếng thịt mà bé bận lịch trình nên không ăn được =...