Third Person Point of View
Handang handa na ang lahat, ang entablado ay ayos na pati ang field kung saan gaganapin ang ball.
Marami ng mga studyante ang pumapasok sa venue gamit ang redcarpet sakanilang maayos at magagarang suot.
Tumitingkad ang kulay puti dahil sa dami ng mga nakasuot nito at sumasabay naman na sa kasiyahan ang kulay itim dahil sa mga mangilan ilang naka damit nito at ang mga lalaking naka suit gamit ang kulay na ito.
Lahat ay naaayon sa plano.
Habang nag lalakad ang mga studyante sa carpet ay syang pagtugtog naman ng napaka gandang musika na syang nag papaganda sa bawat lakad ng mga panauhin.
Ilang sandali pay tumahimik at nag tilian ang mga kababaihan noong lumakad na sa carpet ang isang lalake sa itim na suit nito na may pulang kurbata suot suot ang black mask nito sa mukha. Naka ugalihan ng ball na kapag naka tuntung na ito sa may entrance ng venue ay bahagyang ipapasilip ang mukha nang sino mang maka tago sa magkara nito.
"Remove the mask!!"
Sigaw ng mga kababaihan sa kanyang harapan dahilan para ipakita nito Ng mukha nya.
"Kkyyyaaa!!!"
Tilian ng mga babae sa harapan nito saka agad namang sinoot ang kanyang maskara.
Napangiti naman ng bahagya si Peter sa inasta ng mga babae
At tuluyan ng tinungo ang isang table sa gitna ng feild.Kasunod naman nito ang isang lalaking naka black texudo ang naglakad suot ang black and white mask nito.
Pagka lahad ng mga student na tanggalin ang maskara nitoTilian na naman ang umalingaw ngaw sa paligid bahagyang nakaramdam ng hiya si Keiden kaya agad nitong sinoot ang maskara . Pagkatapos nito, agad nitong tinungo ang table kung saan pumesto ang kasamahan nito.
Sumunod sakanya ang isang lalaking naka white inner shirt na lalaki, black pants at naka black coat ang naglakad papuntang harapan.
"Remove the mask!!"
Tilian ng mga babae dahilan para tanggalin niya ito.
Pagkatanggal nya."Kyya!!!! Si Alvis!!!!"
Tilian nila dahilan para mapangiti ito at isuot ang mask nya, kitang kita sa labi nito ang ngiti dahil nga sa half mask nitong suot.
Sa kabilang banda...
"Ate!!!!! Sandali lang!"
Sigaw ni mica kay amber saka tumakbo ito papalapit sakanya.
Hindi nito alintana ang taas ng heels nya habang tumatakbo ito papalapit kay Amber.
"Weew! Nice.. you look great!"
Saad ni Mica kay Amber saka nginitian nito.
"You look stunning!"
Saad naman ni Amber kay mica kasabay nito ang kanilang halak hak habang naglalakad ang mga to papuntang red carpet.
Pag karating ng dalawa sa red carpet mas naunang nag lakad si Amber dahilan para mag tinginan ang lahat sakanya.
Lahat ay namangha sa suot nito..pag karating nito sa entance."Remove the mask!!!"
Sigaw ng mga kalalakihan sa kikod nito.
Napako naman ang tingin ni Peter sa babaeng nasa gitna habang nag tatanggal ito ng mask.
BINABASA MO ANG
Mr. Silent Transferee meets Mr. Suplado
RomanceSi Cedric, isang dakilang Brat na saksakan ng pagka suplado na pinagkakaguluhan ng kababaihan sa isang sikat na University. Palaging tinitilian, palaging pinag kakaguluhan at minsan, palaging maraming napapaiyak dahil sa pag ka suplado nito. Ngunit...