CHAPTER 10 >>> CAN'T TAKE MY EYES OFF OF YOU <<<

10 5 0
                                    

CHAPTER 10

>>> CAN’T TAKE MY EYES OFF OF YOU <<<

Nemmuel’s POV

*CLICK*

“hahahaha!!!” tawa na lang ako ng tawa. Ang cute talaga ng babaeng to. Akala nya siguro hahalikan ko sya. Kinuhanan ko lang naman sya ng picture. Ang cute cute nya kasi eh. Sexy sya pero parang may taba pa ring itinatago. Hahaha you know.

“bwisit ka! Akala ko kung anong gagawin mo!!” inis na sabi nya

“hahaha anong akala mo sakin? Hindi kita hahalikan noh! Ang gwapo kong nilalang para sayo!”

“ang kapal naman ng muka mo! Akala mo naman kung sino ka! Eh mas gwapo pa nga ako sayo kung lalaki man ako!”

Napalingon ako s paligid naming at lahat ng mga tao ay nakatingin na samin. At yung iba pinagbubulungan na kami.

“why are they quarreling in public places?” yung isa

“may L.Q ata. Grabe naman. Siguro akala nila walang nakakaintindi sa kanila” sabi nung Pilipino.

“haaaay. Babe naman. Let’s stop arguing. I’m sorry. Can you forgive me?” sabi ko sa kanya. Sana naman sakyan nya.

“anong ba---” nginuso ko yung mga tao sa paligid para sumakay sya. At ayun buti hindi slow. Naku naman! Maganda nga eskandalosa naman.

“ay sige babe. Let’s go and eat.” Sabi nya. Gastos talaga mga babae. Tss

Pumunta kami sa isang coffee shop. Gusto nya daw dito eh. Umorder  lang kami ng frappe tapos nag usapna. Kinweno nya sakin kung anong nangayari kay lola.

“eh bakit mo naman sinusundan ang lola ko?”

“ah ehh kasi sya yung kasama nung kababata ko dati.”

“mukang long lost friend ata ahh”

THE NEW BEGINNINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon