5: Nhà Vệ Sinh Có Biến (1)

10.3K 406 6
                                    

Chap 5: Nhà Vệ Sinh Có Biến (1)

'chào lớp, hôm nay là đầu học kỳ, chúng ta cũng đã quen biết nhau rồi, còn hiểu ý nhau nữa nên không cần giới thiệu gì đâu nhé, vậy nên mở tập sách ra học bài...' cô giáo dạy Sinh nói

'a~, cô à! Đầu năm đó cô...'

'vậy nên cho chơi đi cô... Học riết mà ngán ghê'

'ai không muốn học thì có thể ra ngoài, còn lại hãy giữ trật tự...'

Cô giáo dạy Sinh đi đến bàn giáo viên ngồi xuống, thấy học sinh cá tính cá biệt năm trước giờ "được" ngồi bàn đầu rồi.
'ủa, Trần Thanh ngồi ở đây à?'

'dạ... Hì...'

'vậy tốt rồi, cho khỏi nói chuyện với lại khỏi quay cóp trong giờ tôi nhé...'

WTF. Lại nữa...

'em không có mà!'

'được rồi, mở sách trang 3 đi cả lớp...'
________
'Trần Thanh em lại ngủ à?'

'...'
'Trần Thanh'

'...'
Kêu cả tiếng mà tên mê ngủ kia vẫn không chịu dậy, bàn đầu hay bàn cuối thật sự không quan trọng với con người này thì phải... Vẫn ngủ trong lớp như thường.

'Lê Trần Thanh!!!' giọng nói như vang vội trong lớp, vội vào tường lại văng ra nơi khác làm con người ta phải bịt hai tai lại.

'ai mà um sùm trời đất vậy?' Cô khó chịu vì bị phá giấc, ngốc đầu lên nhìn

' Riết loạn mà! Đang ngủ mà cứ phá'

'em nói ai thế? Đi ra hành lang đứng cho tôi...' Trần Thanh ngước nhìn lên... ủa? Chả phải là Ách Hân sao?, ôi trời, tới tiết Văn khi nào vậy??? Sao cô lại không biết, chết rồi!

'a... Cô à! Em xin lỗi, em tưởng là bạn học nào quấy rầy, nên em...' Trần Thanh đứng lên giải thích nhưng bất thành.

' không nói nhiều, đi ra ngoài...' Trần Thanh nhìn ngón tay trỏ của Ách Hân chỉ ra ngoài rồi đành thở dài đứng dậy.

'cả lớp tiếp tục học bài...'

Cả lớp nhìn bạn học Lê Trần Thanh bị đuổi ra khỏi lớp với ngày đầu năm như vậy thì không tốt rồi... Đành lắc đầu cho qua vậy...

Đang đứng thì bỗng mắc vệ sinh... chết rồi, nên làm gì đây. Đi hay không đi? Đi thì có lỗi với cô mà không đi thì có lỗi với bản thân mình.
Thôi vậy, làm gì làm trước tiên là phải đi giải quyết nhu cầu cái đã, Trần Thanh vừa tới nhà vệ sinh, tay mới chạm vào chốt cửa thì chợt khựng lại vì nghe tiếng động bên trong, cô nhẹ nhàng nhiều chuyện mà đưa tai mình áp vào cửa để ngóng chuyện...

Xanh mặt khi nghe những tiếng va chạm của da thịt, lại còn nghe tiếng la, van xin của một nữ sinh nữa chứ... Làm sao bây giờ... Có nên vào hay không đây...???
Thôi kệ, cứu người là quan trọng nên Trần Thanh đành đóng vai anh hùng rơm cứu bạn học cùng trường thôi... Hít thở thật đều để lấy lại bình tĩnh rồi tay nắm chốt cửa đẩy mạnh vào...

Cạch... Mọi người bên trong đều dừng mọi hoạt động lại, đưa mắt nhìn người mới đi vào...

'làm... Làm gì đó? Mau... Mau bỏ bạn ấy ra...' Trần Thanh đang run rẩy khi nhìn cảnh tượng trước mặt

[BHTT] [Hiện Đại] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ