Chap 101: THE END (KẾT Thật Sự)
Tại bệnh viênh nổi tiếng nhất ở trung tâm thành phố...
Phòng 101 .Một bệnh nhân nữ, theo thông tin cho biết. Cô ta đã bị tai nạn giao thông rất nặng và may mắn rằng cô ta không bị tử vong mà thay vào đó là hôn mê sâu không rõ ngày tỉnh.
Cánh cửa phòng bệnh mở ra bởi một nữ y tá và một người phụ nữ trung niên u40.Theo thường lệ, mỗi ngày sẽ có người đến thăm bệnh. Và bây giờ là đến lượt mẹ cô ta..
Bà ấy đặt đồ mình đem vào để lên bàn.. y tá thì sắp xếp lại mọi thứ. Sẵn tiện thay nước biển cho bệnh nhân trên giường thì...
1 giây đứng hình bởi hoạt động của ngón tay .Y tá dụi mắt, nhìn lầm chăng ?????.
Lần nữa xem..Thấy bệnh nhân kia có trạng thái tỉnh dậy cô ta hét lớn.
'Áaaaaaaa'
Y tá la lớn, làm bà hốt hoảng ôm ngực, tim muốn nhảy ra ngoài, may mà không có triệu chứng về tim. Mà xong đợt này chắc có thật luôn quá!!
'gì mà la dữ vậy? Hại chết tôi à? Tôi nói với viện trưởng là cô có mưu đồ xác hại tôi đấy!!'
'không không. Tôi vừa thấy bệnh nhân cử động, tôi đi nói bác sĩ.. tin vui tin vui cho cả nhà rồi.. haha' y tá mừng rỡ như bị hâm, chạy bán sống bán chết đi gọi bác sĩ.
__________Đây là đâu đây.?
Mắt mình nhức mỏi quá
Đầu cũng nặng trĩu nữa
Mình mảy thì ê ẩm, như mình đã ngủ lâu rồi vậy.
Mà sao mình ở đây ?? Mà... Mà...Mình là ai?
Mắt người đó bị một người đàn ông kéo lên và gọi đèn pin vào.
'bệnh nhân đã có dấu hiệu hồi tỉnh. Chúc mừng cả nhà'Mọi người tụ hợp lại khi nghe tin Lê Trần Thanh nhà mình đã hôn mê hai năm trời .. đã tỉnh lại!
Vui không?Vui không ?
Mọi người có vui không?
Vui chứ!!
Lê Trần Thanh, mở mắt tỉnh dậy, đưa mắt nhìn xung quanh. Nhìn từng gương mặt. Vừa lạ lẫm vừa quen thuộc.
Có vài người lại vui mừng đến phát khóc, lại đỡ người trên giường ngồi dậy.'ai đây? Tôi... là ai?' lời nói đầu tiên. Trần Thanh làm mọi người suýt ngất đi vì cô còn không nhớ được chính mình.
'gì? Con nói gì vậy Thanh. Mẹ đây, mẹ nè.. con không nhớ mẹ sao? Con ngủ quá hoá rồ rồi phải không.. ?' người phụ nữ ấy vừa nói vừa khóc trước mặt Lê Trần Thanh.
'mẹ?? '
Người bác sĩ kia đi đến kiểm tra một lần nữa và hỏi những câu cơ bản nhưng chỉ nhận được cái lắc đầy của người bệnh nhân này, ông ta đưa ra kết quả cuối cùng.
'cô ta bị mất trí nhớ. Vĩnh viễn hoặc tạm thời, là nhờ vào mọi người.''đây là ba Lê Hữu Trác, đây là mẹ Trần Hy Châu, đây là dì Lâm An Dư, đây là anh rể Lưu Hoàng An, và đây là Ách Hân cô giáo của em và cũng là người đã gây ra tai nạn cho em. Còn chị, là chị gái của em. Lê Trần Hoài. Mọi người đã có đầy đủ ở đây. Em xem có nhớ được gì và có nhớ được ai hay không!'
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
RandomTên truyện: Tình yêu bắt nguồn từ quan hệ cô trò Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sư sinh, ngược nhẹ, OE. __________ Như tên truyện. Một mối quan hệ được bắt nguồn từ quan hệ cô giáo- học sinh. Từ mối quan hệ cô trò...