Chap 39: Du Học
'bác... Sao lại ở đây ạ?' cô bơ cả hai vợ chồng kia mà quay sang nói chuyện với bà Ách.
'ờ Trần Thanh...' bà cũng bất ngờ khi thấy đứa trẻ này ở đây.
'ủa, hai người quen biết nhau sao? Haha... Thật là trùng hợp nha...' Ông Minh nhận ra rằng hai người này quen biết nhau nên phá lên cười, ông câu cổ cô thân mật.
'cũng quen ạ!'
' mà bác đến đây là xin hai người họ cứu giúp công ty Ách Thị sao? Con đã nói để con lo mà!' Cô khó chịu, thật sự người này không có chút niềm tin nào về mình sao? Hay là vẫn xem mình là một đứa trẻ vô tích sự!?
'ta tưởng con...'
'à... Hai bác, có thể nào...' chưa nói xong thì bà Huyên xen vào làm mọi người bất ngờ trước câu nói của bà.
'được rồi! Người quen của Trần Thanh cũng là người quen của chúng ta, phải không ông?' bà Huyên thúc vào vai chồng mình, ông ngẩn người ra gật đầu đại.
'ờ ờ...'
'như vậy là hai người chịu giúp công ty Ách Thị?' cô mỉm cười hỏi lại
'đúng rồi! Không những giúp mà còn tặng cho giám đốc Ách 2% cổ phần. Cố gắng phát triển nhé!' ông Minh đưa tay ra trước mặt bà Ách, bà bỗng vui mừng khi có được tia hy vọng.
'Thật sao? Cảm ơn hai người cảm ơn con nha Trần Thanh' bà Ách ôm lấy cô, thấy vậy cô cũng vui lấy mà cười lớn.
'Haha không gì đâu ạ. Đổi lại là đừng ngăn cản hai chúng con nha!'
'ừ. Hai đứa làm gì cũng được mà...' bà cười.
'vui rồi! Chúng ta chuẩn bị đi ăn phải không bác Huyên?' cô chợt nhớ ra mục đích mình đến đây, quay sang nhìn hai phụ huynh.
'ừ, quên mất, chúng ta đi ăn thôi! Mau đi mau đi!' mọi người đứng dậy lần lượt ra ngoài.
'vậy thì mọi người đi vui vẻ nhé. Tôi phải đi về rồi!' bà Ách cuối đầu chào
'ơ kìa giám đốc Ách. Đi cùng chúng tôi luôn' ông Minh khựng lại
' cám ơn nhưng tôi phải về nhà rồi! Chào cả nhà nhé!'
'ừm, vậy về cẩn thận.'
Bà Ách đi ra tới cửa thì Trần Thanh gọi lại.
'bác Ách. Tối nay, cho con qua nhà bác chơi được không?'
'ừ' bà dừng lại, quay sang nhìn cô gật đầu cười rồi đi về phía chiếc xe đang đậu ở ngoài.
'dạ, vậy bác về cẩn thận ạ!' Cô nói lớn.
_______
Một tuần nữa lại trôi qua trong sự vội vã. Thời gian là thứ quý giá còn hơn vật chất mà dường ai ai cũng không hề biết quý trọng nó, cái gọi là "quá khứ" thì mãi mãi là quá khứ, không được quay lại, không được làm lại và càng không được sống mãi trong quá khứ ấy, ta chỉ còn lại khoảng không gian vô định, sự tiếc nuối, tha thiết được quay về nhưng... Sau cùng đó cũng chỉ là "quá khứ" !!!Ách Hân thấy người yêu mình càng lúc càng lạ. Quan tâm, chăm sóc nàng hơn. Lúc nào cũng kè kè theo nàng, lâu lâu lại ấp úng muốn nói gì đó nhưng lại thôi... khiến nàng khó chịu vô cùng vì tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
Ngẫu nhiênTên truyện: Tình yêu bắt nguồn từ quan hệ cô trò Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sư sinh, ngược nhẹ, OE. __________ Như tên truyện. Một mối quan hệ được bắt nguồn từ quan hệ cô giáo- học sinh. Từ mối quan hệ cô trò...