68: Bị Phạt

5K 238 15
                                    

Chap 68: Trần Thanh Bị Phạt - 1

Hai người cùng nhau đi đến siêu thị, Ách Hân kéo Trần Thanh lại quầy dụng cụ cần thiết trong gia đình, mua xong thì Ách Hân bị Trần Thanh kéo lại quầy bánh kẹo..

'em lớn rồi mà vẫn thích ăn những thứ này sao?' Ách Hân nhìn Trần Thanh liên tục bỏ đồ ăn vặt vào trong xe đẩy.

'Lớn thì lớn chứ nhưng em cũng là con người mà..'

'ít ít thôi. Không tốt cho sức khỏe đâu..' Ách Hân bỏ ra lại lên kệ.

'chị để đó... Em thích ăn những thứ này...'

'Không tốt sức khỏe. Tôi sẽ mua thứ khác cho em ăn'

'thế em chọn một thứ nhé! Sẽ có lợi cho sức khỏe em hơn...'

'thứ gì??'

'chị..'

'dẹp đi.. đừng đùa nữa, mua nhanh còn về nhà.'

'Không phải 9 giờ chị mới đi làm sao. Bây giờ mới 7 giờ mấy, gấp gáp làm gì..'
_______

Ách Hân đã đi làm. Không có ai ở nhà, chỉ một mình cô buồn hỉu buồn hiu, rảnh rỗi sinh nông nổi nên cô đã đi ra ngoài.

Trần Thanh đi đến những quán ăn vặt, chỉ cái này lấy cái kia ăn cái nọ. Những người xung quanh nhìn vào và cùng với ý nghĩ của chủ quán "sao con bé này ăn nhiều thế?"
Trời tính sẵn hay sao đấy. Cho cô gặp người quen rồi.

'Aaa... Ách Hân, chị nói đi làm mà sao ở đây. Chị giấu em phải không?' Trần Thanh nhìn người trước mặt mà vừa ăn vừa trách móc.

'ơ... Có phải em không Trần Thanh??' Cô nhìn người trước mặt khó hiểu.

'gì...?'

'chị là Tư Nhiệt nè...'

'ố hố... là Tư Nhiệt hả?'
_____

'trời ơi. Gặp chị em mừng ghê. Ách Hân đi làm bỏ em ở nhà chán muốn chết nên em đi dạo lòng vòng. Ai ngờ được gặp chị ở đây, chúng ta thật có duyên ghê...'

Đúng vậy. Chúng ta có duyên nhưng lại không phận.

'ừ. Chị cũng bất ngờ nữa. Mà dạo gần đây không thấy em, em gặp chuyện gì sao?'

'à... Em đi du học, mới về cũng mấy ngày nay thôi...'

'Du học sao? Ở đâu?' Tư Nhiệt bất ngờ.

'ở Hàn.'

'ở... Hàn sao??'

Chết thật... Tại sao mình không biết nhỉ?
Đúng là chỉ có duyên ở trên mảnh đất này thôi, La Tư Nhiệt là đang du lịch bên Hàn nhưng sự thật Tư Nhiệt không hề hay biết gì về chuyện của Trần Thanh, nếu biết thì chắc chắn Tư Nhiệt sẽ đi tìm cô ngay.

'đúng vậy.. mà chị hôm nay có bận bịu gì không?'

Nếu được đi cùng với em, tôi sẽ gạt bỏ hết tất cả sang một bên. Tư Nhiệt có lẽ đã có tình cảm với người này thật rồi!

'không'

'tốt quá. Vậy hôm nay chúng ta cùng đi chơi nhé! Lâu rồi không gặp được chị. Em muốn chúng ta gần gũi nhau hơn. Đi thôi' Trần Thanh kéo tay Tư Nhiệt đi thật nhanh, trong đầu của người này bỗng nhiên trống rỗng.

[BHTT] [Hiện Đại] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ