Chap 17: Tự Tử Cũng Được Đáp Lại Tình Cảm Sao?
Đã 3 ngày rồi...
Còn chưa được một tuần nữa là diễn ra buổi lễ, nhưng vì chuyện này mà phải hoãn lại, với lại Trần Hoài cũng không có tâm trí để màng tới chuyện đó nữa.Ách Hân tuy muốn trốn tránh Trần Thanh nhưng cũng vì chuyện này càng lo lắng hơn, muốn gặp cô ngay bây giờ và đánh cho mấy cái hả giận.
Người lớn trong nhà đứng ngồi không yên, ba ngày cứ như ngồi trên đóng lửa, ai ai cũng không ăn ngon ngủ được.
Trần Thanh cũng vậy, bỏ ăn từ bữa giờ, cả nhà năn nỉ ỉ ôi, dụ dỗ đủ thứ mới ăn được chén cháo, đôi mắt như gấu trúc vì thức trắng.
Không lầm là còn 2 tuần nữa là thi học kỳ, mà bây giờ lại xảy ra chuyện này...*Tối hôm đó...*
Trần Thanh suy nghĩ rất nhiều
Áp lực đầy vai khi chuyện học hành, chuyện tình cảm, và chuyện gia đình ập đến cùng một lúc làm cô không tài nào mà thở nổi...Cô như bị ai hối thúc đi xuống tìm hộp y tế...
Tìm được ở trong phòng bếp, cô bật đèn điện thoại lên gọi vào tìm kiếm lọ thuốc trên tay, trùng hợp thật! Là thuốc ngủ đây mà, chắc là trong nhà có ai đó mất ngủ... Sao cũng được việc đầu tiên cô cần làm là kết thúc ngay cuộc đời này một cách ngắn gọn, xúc tích nhất...
Cô đi lấy nước rồi ngồi xuống ghế của bàn ăn, đổ thuốc ra tay không cần biết trong đó có bao nhiêu viên.'xin lỗi tất cả... Em thật rất mệt mỏi rồi! Tất cả mọi thứ cứ đè ập lên vai em... Tình cảm không được đáp lại đã sống không bằng chết, chuyện học hành thì không ngừng nghỉ, còn chuyện của mẹ...' nhắc tới chuyện đó thì càng muốn uống ngay, tay nắm chặt những viên thuốc lại.
Mặc dù cô cũng thích nữ nhân, cho rằng bản thân mình chỉ cảm nắng rung động khi ở độ tuổi này, cô mong rằng một ngày nào đó sẽ quên đi thứ tình cảm hồ đồ này, nhưng còn mẹ, bà ấy đã ở độ tuổi trung niên, đã có chồng con. Nhưng sao lại quan hệ thêm một người phụ nữ khác...
Bà đủ hiểu tình cảm ấy là gì mà? Tại sao lại dám tiến tới như vậy? Còn ba thì sao?
________Bà Huyên xuống bếp lấy nước uống vì khát, mở tủ lạnh ra lấy chai nước suối, đang uống thì thấy mờ mờ đằng xa... Nhíp mắt lại nhìn bóng đen nằm dài trên bàn, bà đi tới...
'nè... Nè... Dậy đi. '
Không biết là ai nên bà tìm công tắt để mở đèn lên, thì hoảng hồn... Là Trần Thanh, bỗng lọ thuộc rớt xuống khỏi tay cô, bà càng hoảng hơn gấp bội, đi đến lay người cô.
'Trần Thanh Trần Thanh. Con à! Dậy đi... Sao lại làm vậy hả? Hoàng Minh Hoàng An ơi, mau xuống đây đi!' Bà Huyên hét lớn
'gì mà ồn vậy bà?'
'chuyện gì vậy mẹ?'
Hai người họ chưa xuống tới đã vội hỏi.
'Trần Thanh Trần Thanh... Nó uống thuốc tự tử này, ông mau gọi cấp cứu nhanh lên đi!''ừ ừ...'
'Trần Thanh Trần Thanh, em mau dậy đi...'
Cấp cứu tới nơi, Hoàng An bế cô ra xe, cả xóm cũng thức giấc vì nghe tiếng còi của xe cấp cứu vào trời khuya, cũng không lầm là trong khu này không có người già, không lẽ cướp của giết người?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
De TodoTên truyện: Tình yêu bắt nguồn từ quan hệ cô trò Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sư sinh, ngược nhẹ, OE. __________ Như tên truyện. Một mối quan hệ được bắt nguồn từ quan hệ cô giáo- học sinh. Từ mối quan hệ cô trò...