Chap 3: Bạn Của Chị Gái Là Cô Giáo Của Trần Thanh
WTF. Sao cô ấy lại ở đây chứ!
Trần Thanh mau chóng đi vào nhà để hỏi chuyện
'chị à... Em về rồi''à Trần Thanh mau lại đây,' Trần Hoài quắc cô lại, Trần Thanh cũng nghe lời đi tới
'đây là bạn của chị... Là giáo viên dạy trong trường em, nghe nói còn dạy em nữa... Ách Hân, nó gần lên lớp 12 rồi, cậu thay tớ quản nó nhé!'
'ừ, được mà!'
Trần Thanh bây giờ chỉ biết cười trừ cho qua, thôi rồi... không xong rồi...
'à mà mới đi đâu về đó!''đi đâu? Em chỉ qua nhà Hoàng Khoa chơi thôi với mấy đứa khác...'
'ừ, em đi lên lầu đi, chị cần nói chút chuyện với Ách Hân.'
Trần Thanh lập tức nghe lời đi về phòng
' không định hỏi han ai à?' Trần Hoài thấy em mình hơi vô lễ nên nhắc nhở, kể cả khi về thấy cô giáo mình ngồi ở đây mà không hỏi 1 tiếng'vâng, xin phép 2 chị em về phòng tịnh tâm ạ!'
'nó vậy đó, cậu đừng trách nha!' Trần Hoài nhìn đứa em mình khuất bóng rồi quay sang nói với Ách Hân
'ừ, tớ cũng hiểu tính cách của em ấy 1 chút mà!'
Thôi rồi, kết bạn với ai không kết, lại kết ngay cô giáo của mình. Xem xem Ách Hân có mắng vốn chị không đã, đợi ba mẹ về chắc là teo mông...
'nè Ách Hân, Trần Thanh ở lớp như thế nào vậy?'
'nói thật thì... Sao nhỉ, nhiều chuyện này, hay ngủ gà ngủ gật trong lớp, riêng em ấy thì xem tớ không phải là giáo viên'
'hửm? Cậu nói gì lạ vậy? Chứ nó xem cậu là gì? Vô lễ với cậu à?'
'Không, em ấy xem tớ như bạn bè vậy, cứ nói chuyện với tớ suốt từ khi tớ đổi chỗ em ấy từ bàn cuối lên bàn đầu ngồi, đối xử tốt với bạn bè nè, lại còn rất đáng yêu... Nhưng mà... Thấy vậy mà học cũng giỏi lắm nha...'
'ừ, nó chịu học là được rồi! Nó bướng lắm, có gì cậu bình tĩnh mà giải quyết, đừng manh động trước...'
'ừm...'
_____________'aaa năm cuối cấp rồi, mình phải cố học thôi! Không đậu đại học thì bà chị khó tính ở nhà và hai phụ huynh kia bầm nát mình ra cho mà xem... Cứ kỳ vọng vào mình mãi... Mà chẳng còn cách khác đâu, ngoan ngoãn thôi!'
Lại bảng thông báo để tìm tên mình tìm 1 vãy chữ T rồi gật đầu chạy thẳng lên lớp...
Ý chết... Mình quên xem chủ nhiệm là ai rồi! Thôi kệ, tới lớp rồi hỏi.Nhìn lên bảng lớp 12B thì Trần Thanh chợt mỉm cười, đặt chân vào lớp, mọi người đều trố mắt nhìn rồi chợt la lên làm 3 hồn 7 vía của Trần Thanh xém nữa là bay đi chơi...
'Quỷ Hồn, làm gì mà la lên ghê vậy?''a... Thanh của chúng ta đây mà! Không ngờ là lớp giữ nguyên nha...'
'mau ngồi đây, chỗ cũ của chúng ta'
Quyết định chọn góc cuối ngồi, ý định là ngủ và nói chuyện thoải mái hơn...
Xong rồi, chỉ chờ giáo viên vào thôi.
'Hoàng Khoa, giáo viên chủ nhiệm là ai thế?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
De TodoTên truyện: Tình yêu bắt nguồn từ quan hệ cô trò Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sư sinh, ngược nhẹ, OE. __________ Như tên truyện. Một mối quan hệ được bắt nguồn từ quan hệ cô giáo- học sinh. Từ mối quan hệ cô trò...