Len ay mestiza, singkit mata, mahaba ang buhok, balingkinitan, 34, isang nurse, mayroong isang asawa at isang anak.
Julie ay morena, medium mata, mahaba ang buhok, balingkinitan, 35, isang madre.
Gloria ay morena, medium mata, mahaba ang buhok, balingkinitan, 39 isang tutor, mayroong dalawang asawa at tatlong anak.
Beth ay mestiza, singkit mata, mahaba ang buhok, payat, 57, isang kasambahay, mayroong asawa at tatlong anak.
Jeff ay moreno, singkit mata, semi-kalbo ang buhok, medium built, 37, isang tutor, wala pang asawa at girlfriend.
Jose ay moreno, singkit mata, semi-kalbo ang buhok, thin built, 57, isang metal installer, biyudo at anim na anak.
Ken ay mestizo, singkit mata, semi-kalbo ang buhok, thin built, 37, isang mekaniko ng eroplano, wala pang asawa at girlfriend, namatay sa sakit na aneurysm.
Topher ay mestizo, singkit mata, long hair, thin built, 37, isang Electronics Engineer, may asawa, isang anak.
Nardo ay mestizo, singkit mata, long hair, thin built, 37, isang City Government Worker, may asawa, isang anak.
Nilo ay mestizo, malaki mata (kuwago), short hair, medium built, 37, isang Electronics Engineer, may asawa, dalawa ang anak.
Rick ay Moreno, singkit mata, short hair, thin built, 37, isang City Government Worker, wala pang asawa.
Jam ay moreno, singkit mata, semi-kalbo ang buhok, thin built, 30, isang barangay tanod, wala pang asawa at girlfriend.
Cjay ay moreno, singkit mata, semi-kalbo ang buhok, thin built, 27, isang nakakulong, dalawang babae ang nabuntis at dalawang anak.
Joney ay moreno, singkit mata, semi-kalbo ang buhok, thin built, 25, isang katiwala sa computershop, dalawang girlfriend.
Paunawa:
Ang mga tauhan ay sadyang iniba ang kanilang mga pangalan para sa lathalang ito. Ang istorya natin ay pawang katotohanan hango sa totoong buhay.
BINABASA MO ANG
Mahal mo ako o ang Pera ko? Book 1
RomanceMahalaga ba ang Pagmamahalan (LOVE) o Kayamanan/Kaperahan (RICHES/MONEY) sa pagitan ng Isang Lalaki at isang Closet Beki? Si Closet Beki ba ay Lalaki o Binabae? Si Closet Beki ay naghahanap ng isang Lalaki na magmamahal sa kanya at mag-aaruga sa kan...