Kabanata 5 - Basang Basa sa Ulan

70 2 0
                                    

Si Jeff ay nasa 30 anyos at si Cjay ay nasa 20 anyos. Panahon ng Tag-ulan dahil sa Habagat pabugso-bugso ang buhos ng ulan sa aming lugar. Si Cjay at mga kabarkada ay naglalaro ng basketball sa kanto ng bahay ni Jeff ng bilang bumuhos ang ulan. Sumisilip si Jeff sa bintana ng kuwarto sa mga kabataang naghahabulan sa ulanan. Kakaalis pa lang ng mga magulang ni Jeff papunta sa doktor upang magpa-check up at iniwan si Jeff sa bahay na mag-isa at wala ang mga kasambahay dahil na ipit ng baha sa kanilang mga tirahan at sa Lunes na lang sila papasok sa trabaho. Deklarado ng DepEd at PAGASA na walang pasok sa lahat ng antas dahil sa parating na bagyo. Maaliwalas pa rin naman ang lugar ng ospital na pinuntahan ng  magulang ni Jeff. Dumungaw sa gate si Jeff para tingnan ang inorder na pagkain mula sa Mcdo ay nasa gate na, Wala pa ang Mcdo ngunit isang lalaki na basang-basa ng tubig nag mula sa ulan ang nakatitig kay Jeff. Sabi ng Lalaki "Kuya ako nga pala si Cjay. Kaibigan po ni Jam. Meron po ba kayong hinahanap o hinihintay?" Sabi ni Jeff "Ako si Kuya Jeff. Hinihintay ko ang Mcdo na inorder ko." Sabi ni CJay "Ganoon po ba?" Sabi ni Jeff "Cjay pasok ka muna, ikaw muna maghintay sa Mcdo Meron lang akong kukunin sa itaas. Pag dumating sumigaw ka lang." Sabi ni Cjay "Opo Kuya" Umakyat si Jeff at kumuha ng Bath Towel, susi sa likod na kuwarto, 1000 pesos na lalag na moneybills. Pag lapit niya sa gate naandoon pa rin  si Cjay. Ibinigay ni Jeff ang Bath Towel kay Cjay eksakto dumating ang Mcdo ibinigay ang 520 pesos sa Mcdo rider at isinukli sa kanya ay 300 pesos sabay abot ng pagkain at inumin mula sa rider at isinara ang gate habang nasa loob pa ng bakuran si Cjay. Sabi ni Jeff "Ako yata ang hinahanap mo Cjay, Bakit ba?" Sabi ni Cjay "Kuya kailangan ko lang ng Pera para sa NBI, Police Clearance at pamasahe. Lahat ng ipagagawa mo ay gagawin ko." Sabi ni Jeff "Pumapatol ka ba sa Bakla?" Sabi ni Cjay "Opo, Kuya." Sabi ni Jeff "Lahat ng ipagagawa ko ay gagawin mo. Eh magkano?" Sabi ni Cjay "600 pesos, Kuya". Sabi ni Jeff "Halika sumunod ka sa akin" Sumunod si Cjay kay Jeff, pagdating sa pinto ng kusina. Sabi ni Jeff "Dito ka lang muna sa labas at ipapasok ko lang ito sa loob. magpatuyo ka muna ng katawan mo gamit ang Bath Towel na pinahiram ko sa iyo." Sabi ni Cjay "Opo, kuya" Pinasok ni Jeff sa Ref ang Softdrinks at inilagay sa ibabaw ng mesa ang Burger at French Fries, Ibinalik ang susi ng likod na kuwarto sa key rack. Pumunta sa kanyang silid/kuwarto sinara ang bukas na bintana at binuksan ang aircon. Nag-latag ng Bath Towel sa ibabaw ng kanyang kama. Pinupunasan ni Cjay ang kanyang sarili ng walang hinto hanggang siya ay natuyo. Nagpupunas pa ng binti si Cjay ng dumating si Jeff sa likod niya at sabi "Pumasok na tayo sa loob ng bahay, walang ibang tao dito maliban lang sa ating dalawa. Doon tayo sa kuwarto ko." Sabi ni Cjay "Ikaw ang bahala". Pagpasok sa kuwarto Ikinandado ni Jeff ang pintuan ng kuwarto niya at hinila ni Jeff si Cjay sa banyo. Naghubad ng tshirt, shorts, brief si Jeff at sumabay na din si Cjay. Sabay silang pumasok sa loob ng banyo at binuksan ang gripo na naka-heater kaya maligamgam ang tubig nito. Naghalikan sila na nakabukas ang bibig salitan para makapasok ang dila ng bawat isa hanggang sa umabot ng sampung minuto. Pinatay ni Jeff ang dutsa at gripo. Isinandal ni Jeff si Cjay sa pader ng banyo at  dinilaan ni Jeff ang leeg, sinipsip ang dalawang utong, dinilaan ang shaft at penis, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw ang ginawa ni Jeff sa Titi ni Cjay, iniluwa ang Titi, isinubo ang bayag, iniluwa ng bayag, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw hanggang limang minuto. Dinilaan ni Jeff ang pusod ni Cjay, sinipsip ang dalawang utong ni Cjay, dinilaan ang leeg ni Cjay, ipinasok ni Jeff ang kanyang dila sa nakabukas na bibig ni Cjay. Isinandal ni Cjay si Jeff sa pader ng banyo kaya Si Cjay naman ang kumilos...dinilaan ni Cjay ang leeg, sinipsip sa dalawang utong, dinilaan ang shaft at penis, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw ang ginawa ni Cjay sa Titi ni Jeff. Dinilaan ni Cjay ang katawan ni Jeff mula sa pusod hanggang sa leeg. Sinipsip ni Cjay ang dalawang utong ni Jeff, ipinasok ni Cjay ang kanyang dila sa nakabukas na bibig ni Jeff. Binuksan ang dutsa at gripo sabay na nag-sabon ng katawan sina Cjay at Jeff pagkatapos binasa ng tubig ang kanilang buong katawan kumuha ng tuwalya (Bath Towel) na nakasabit sa banyo at sabay silang nagpatuyo ng buong katawan dahil tuyong-tuyo na sila nagpasya na silang lumabas ng banyo. Kinuha ni Jeff ang pera na 300 pesos ipinatong sa ibabaw ng mesa. Kinuha ni Jeff ang mga damit ni Cjay at ipinatong sa silya na pinapatamaan ng electric fan para ito ay matuyo. Sabi ni Cjay "Bakit 300 pesos lang hindi ba 600 pesos ang usapan natin?" Sabi ni Jeff "Meron ka pang 700 pesos dito, heto sa kabilang dulo ng mesa ngunit kailangan mo muna nating ulitin ang ginawa natin sa loob ng banyo dito sa ibabaw ng kama at ikaw ang gagawa ng lahat dahil sabi mo Lahat ng ipagagawa ko ay gagawin mo at saka Hindi pa ako nilalabasan ng katas mula sa Titi ko. Kung ayaw mo, magbihis na tayo at kunin mo ang 300 pesos mo." Sabi ni Cjay "Oo Kuya Lahat ng ipagagawa mo ay gagawin ko." Sabi ni Jeff "Humiga na tayo at simulan mo na." Kaya Si Cjay ay kumilos...dinilaan ni Cjay ang leeg, sinipsip sa dalawang utong, dinilaan ang shaft at penis, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw ang ginawa ni Cjay sa Titi ni Jeff. Dinilaan ni Cjay ang katawan ni Jeff mula sa pusod hanggang sa leeg. Sinipsip ni Cjay ang dalawang utong ni Jeff, ipinasok ni Cjay ang kanyang dila sa nakabukas na bibig ni Jeff. Hinalikan ni Cjay si Jeff sa labi ibinigay ni Jeff kay Cjay ang Face Towel para dito tumulo ang katas at bumaba na si Cjay para dinilaan ang shaft at penis, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw ang ginawa ni Cjay sa Titi ni Jeff hanggang sa lumabas ang katas. Sabi ni Jeff "lalabas na" Umurong si Cjay na bahagya at sinapo ng Face Towel nahawak niya ang nagsisimulang pumapalandit na Titi ni Jeff. Pinatong sa sahig ang Face Towel at pinahiga ni Jeff si Cjay sa kama  dinilaan ni Jeff ang leeg, sinipsip sa dalawang utong, dinilaan ang shaft at penis, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw ang ginawa ni Jeff sa Titi ni Cjay, tumigil at inilagay ang kamay ni Cjay upang siya ay magjakol. Sinipsip ni Jeff ang unang katas na lumalabas sa Titi ni Cjay. Tinanggal ang kamay ni Cjay Umurong ng kaunti at sinapo ni Jeff hawak ang Face Towel sa Titi ni Cjay at lumabas ang maraming katas. Kinuha ni Jeff ang Face Towel nasa sahig habang hawak ang isa pang Face Towel na basa ng katas ni Cjay. Sabi ni Jeff kay Cjay "Tumayo ka na, punta na tayo sa banyo" Sumabay na si Cjay kay Jeff. Pinatong ni Jeff sa lababo ang mga Face Towel. Naghugas at nagsabon ng kamay at kinuha ang Bath Towel na nakasabit sa upuan kanina kasama ng mga pinapatuyong damit. Si Cjay ay naghihntay kay Jeff dahil sa nakaBukas na ang dutsa at gripo Sabi ni Cjay "Babes, punta ka na dito" Sabi ni Jeff "Ngayon lang tayo nagkilala, Babes na ka agad" Sabi ni Cjay "Ikaw lang ang nakatulong sa aking pangangailangan kahit mayroong kapalit na sex. Ikaw lang ang Bakla sa buhay ko!" Sabi ni Jeff "Babes maligo na tayo" Natapos ang paliligo, nagbihis, naghalikan ng sila nakabukas ang bibig salitan para makapasok ang dila ng matagal, niyapos ng mahigpit ni Jeff si Cjay at pagkatapos iniabot niya ang 700 pesos. Sabay silang lumabas ng kuwarto, lumabas ng kusina, binuksan ang gate at lumabas si Cjay.

Si Cjay ay BoyLove ni Jeff ngunit si Cjay ay nagkarelasyon at nakabuntis ng isang ka-clan na babae na taga-Quezon City dahil sila ay parehong lasing. Nagkaanak ng isang lalaki. Nag-Live In sa bahay ng pamilya ni Cjay. Hindi na pinapasin ni Jeff si Cjay dahil sa pangyayaring nabanggit.

Nakilala ni Jeff ang mga kamag-anak ni Cjay na sina Cooper, Christopher, Gabriel, Raymond, Raymark, Reynier, Jolet, Joney, Paolo. Ang mga kabarkada ni Jerome, Sharjan, Arjay, Mark at si Jam.

Sina Cooper, Christopher, Raymond, Raymark, Reynier, Jolet, Joney, Paolo, Jam ang nakakasama ni Jeff kapag siya ay gumagala sa Manila, Dasma Cavite, Muntinlupa, Las Pinas, Makati palagi ay mayroong libreng pamasahe at pagkain. 

Naghiwalay si Cjay sa kanyang Live-In Partner dinala ng babae ang bata sa Quezon City. Lumapit muli at inamo-amo si Jeff ni Cjay ngunit hanggang pamasahe at pagkain ang binibigay na libre. 

Isang araw pumunta si Jeff sa Memorial Park sa Paranaque City kasama si Cjay. Nagpahiwatig si Cjay "Gagawin ko ang lahat ng gusto mong gawain ko sa iyo kahit sa lugar na ito" Sabi ni Jeff "Maghintay ka nga...Ang Libog mo!". Nagpasyang mag-motel sa Pasay City si Jeff. Sa loob ng kuwarto naghubad ng sapatos, medyas, tshirt, pantalon, brief si Cjay habang si Jeff ay nakadamit pa rin pero nakaalis na ang kanyang mga sapatos at medyas pinagmamasdan ang buong nakatayong payat na katawan ni Cjay. Sabi ni Jeff "Umikot ka ng dahan-dahan kung saan ka nakatayo...ipakita ang iyong puwet at ituwad ito...huminto ka (kinakabahan si Cjay)...huwag kang lilingon, (naghubad ng tshirt, pantalon at brief si Jeff pagkatapos ay kinuha at inalis ni Jeff ang sinturon sa pantalon niya)...tumayo ka ng diretso...hawakan mo ang poste ng kama...huwag kang lilingon...Dahil iniwan mo ako, ng ikaw ay nagkaroon ng Ka-Live-In, sinaktan mo ako, sinabi mo, na ako ang Babes mo! (hinampas ni Jeff gamit ang sinturon si Cjay ng tatlong beses sa likod - sa balikat, sa puwet, sa likod ng dibdib)...Sabi ni Cjay "Aruy ko!"...Bumitaw sa pagkahawak sa Poste si Cjay kaya  Sinuntok siya sa tiyan ni Jeff (nakasimangot ang mukha ni Cjay)...Sabi ni Jeff "Pinapaalis na ba kita sa puwesto mo...hindi pa" Sabi ni Cjay "Patawarin mo ako...nagkainuman kami...hindi na ako naka-iwas bahay nila kaya iyon" Nakahiga na sa sahig si Cjay. Hinawakan ni Jeff ang braso ni Cjay Sabi ni Jeff "Paligayahin mo ako sa araw na ito na tayo ay magkasama sa loob ng dalawang oras." Ibinigay ni Jeff ang Face Towel kay Cjay kaya lumuhod si Cjay sa harap ni Jeff. dinilaan ang shaft at penis, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw ang ginawa ni Cjay sa Titi ni Jeff hanggang sa lumabas ang katas. Sabi ni Jeff "lalabas na" Umurong si Cjay na bahagya at sinapo ng Face Towel nahawak niya ang nagsisimulang pumapalandit na Titi ni Jeff. Pinatong sa sahig ang Face Towel at pinahiga ni Jeff si Cjay sa kama iyapos niya siya Sabi ni Jeff "Nakaka-miss at nakaka-inis ka sa mga pinag-gagawa mo sa buhay imbes na maghanap ng trabaho ang isipin Babae ang nasa isip, saan ka bumagsak?!" Sabi ni Cjay "Heto katabi mo na Tambay na naghihintay na patawarin mo at pagbibigay ng pera na kailangan ko." Sabi ni Jeff"Anong Pera?...Pamasahe at Pagkain ay Oo...Patawarin ka ay Oo...Ang bigyan ka ng Pera ay Pag-iisipan ko!"...Tumayo si Cjay hinila ang kamay ni Jeff at Sinabi ni Cjay "Suntukin, Batukan, Hampasin na ibibigay mo sa akin ay tatanggapin ko para Patawarin Mo ako at Bigyan mo ako ng Pera" Sabi ni Jeff "doon tayo sa banyo" Binuksan ang dutsa at gripo Hinagkan ni Jeff ang mga labi ni Cjay Naglabas-masok ang kanilang mga dila sa loob ng kanilang bibig. Bumaba si Cjay sa paanan ni Jeff at dinilaan ang shaft at penis, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw ang ginawa ni Cjay sa Titi ni Jeff. Tinapik ni Jeff ang balikat ni Cjay para siya ay tumayo at sila ay naghalikan Naglabas-masok ang kanilang mga dila sa loob ng kanilang bibig. Sabi ni Jeff "Sabunin mo ang likod ko at ang iba pang parte ng katawan ko (pinatay niya ang dutsa at gripo ng tubig)." Sinabon ni Cjay ang buong katawan ni Jeff pagkatapos ay sinabon naman ni Jeff ang buong katawan ni Cjay at dahan-dahan siya sa bandang likuran kung saan ang latay ng sinturon sa balikat, sa puwet, sa likod ng dibdib ni Cjay. Sabi ni Jeff "Patawad Babes sa nagawa ko sa iyo dahil sa naipon na galit ko sa iyo" Sabi ni Cjay "Sorry sa mga nagawa kong pagkukulang sa iyo" Binuksan muli ni Jeff ang dutsa at gripo ng tubig. Natapos ang paliligo, nagbihis, naghalikan ng sila nakabukas ang bibig salitan para makapasok ang dila ng matagal, niyapos ng mahigpit ni Jeff si Cjay at pagkatapos iniabot niya ang 1000 pesos. Sabay silang lumabas ng kuwarto, pumasok ng elevator, lumabas ng elevator, lumabas ng pintuan ng motel at naghintay ng taxi para sila ay maka-uwi.       

Si Cjay ay BoyLove ni Jeff ngunit si Cjay ay nagkarelasyon muli at nakabuntis muli ng isang ka-clan na babae na taga-Caloocan City dahil sila ay parehong lasing. Umiwas si Cjay sa babae Ngunit kinasuhan siya ng Rape sa Caloocan Police. 

Kasalukuyan si Cjay ay nasa 27 anyos na nakakulong ngayon sa Caloocan City Jail. Si Jeff ay nasa 37 anyos.

Paunawa:

Maaari po kayong mag-sulat ng katanungan, suwestiyon,opinyon, komento.    



Mahal mo ako o ang Pera ko? Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon