Ako ay si Jeff nasa 10 anyos at si Ken ay nasa 12 anyos. Kami ay magkaklase, mag-kagrupo tuwing Sabado, hindi magkasundo sa maraming bagay at magkapareho ng kasarian. Kami ay Closet Gay o Bi-Sexual. Mga lalaki kami na mahilig sa mga babae pero galit sa mga mayabang na guwapo ng mga lalaki kagaya ni Nardo na kabarkada nila Topher, Nilo at Rick.
Isang araw sa loob ng classroom pagkatapos kumain ng pang-tanghalian. Wala pang mga babae sa paligid nakabantay si Topher sa pinto ng classroom. Pinapasok Si Jeff at Ken ni Nardo sa loob ng Storage Room ng classroom na taguan ng mga walis at pandakot. Sina Nilo at Rick ay nakaharang sa pintuan ng Storage Room at si Nardo ay nasa harap ni Jeff at Ken na naghubad ng shorts at brief. Sabi ni Nardo pagdikitin ninyo ang mga Titi ninyo. Sabi ni Jeff "Ayoko" Sabi ni Ken "Ayoko rin" Sabi ni Nardo "Ayaw ninyo" (Binatukan ni Nardo sina Jeff at Ken). Sabi ni Nardo "Magyapusan na at Maghalikan lang kayo" Iyon na nga ang ginawa ni Ken at Jeff. Nakarinig ng Sutsot sina Nardo, Nilo at Rick senyas na mayroong parating na mga tao. Umalis na sina Nardo, Nilo at Rick para sumara ang pintuan ng Storage Room. Kaya isinuot muli nina Jeff at Ken ang kanilang shorts at brief sabay kuha ng mga walis at pandakot sabay silang lumabas sa Storage Room. Sila ay lumabas wala pa palang mga tao sa loob ng classroom. Ang apat na sina Topher, Nardo, Nilo at Jeff ay wala rin. Nagpatuloy sa paglilinis sina Jeff at Ken saka lang dumating ang mga kaklase nilang mga babae.
Isang araw ng Sabado sa loob ng School Campus sa Garden. Naunang umuwi ang mga babae at lalaki na ka-grupo sa Garden Plot nina Jeff at Ken. Ang mga Basketball Varsity Team ay nag-papractice sa Gym hanggang alas-5 ng hapon. Ngunit alas-10 ng umaga pa lang. Hinila ni Ken si Jeff papunta sa CR ng boys ito ay sarado, sa CR ng girls ito ay sarado, sa likod ng building ng CR sige puwede. Umihi sila ng sabay. Sabi ni Ken kay Jeff "Chupain mo naman ito (pinakita ang Titi niya kay Jeff) (Naka-masid lang si Jeff sa laki ng Titi ni Ken. Ngayon lang napagmasdan ni Jeff ang buong laki). Hinila muli ni Ken si Jeff pabalik sa Hardin na binubungkal nila patungo sa Storage Room ng Garden Tools sa pinakadulo at tagong lugar dahil malapit ito sa bakod ng pampublikong paaralan ang Storage Room ay mayroong katabing dalawang upuan na maluwang at matibay na nasa labas ng bintana na malapit sa bakod. Pinaupo ni Ken si Jeff, naghubad ng shorts at brief si Ken kaya dinilaan ang shaft at penis, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw ang ginawa ni Jeff sa Titi ni Ken, iniluwa ang Titi, isinubo ang bayag, iniluwa ng bayag, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw. Tinapik ni Ken ang balikat ni Jeff Sabi ni Ken "Tumayo ka na" Pagkatayo ni Jeff. Umupo si Ken, Sabi ni Ken"Magtangal ka na ng shorts at brief mo."(Habang nagjajakol si Ken ng ari niya na naglalaway na) Sabi ni Ken"Umupo ka sa hita ko ng dahan-dahan lang" Iyon na nga ang ginawa ni Jeff kaya medyo basa at madulas ang puwet niya dahil pumapasok na ang Titi ni Ken sa loob ng puwet niya. Kadyot-Kantot ng maraming beses umangat ng kaunti ang balakang ni Jeff si Jeff na ang tumaas-baba habang hawak-hawak ni Ken ang puwet ni Jeff. Sabi ni Ken "umupo ka ng maayos, heto na" (Nguminig na parang kinakalambre ng lagnat o lumilindol ang buong katawan ni Ken) Hanggang sa Sumirit ang katas na tumutulo sa paanan nilang dalawa. Kumuha ng Panyo si Jeff para ipahid sa likidong tumulo sa kanya at kay Ken. Tumayo na rin si Jeff ng dahan-dahan at isinuot ang brief at shorts niya tumungo sa gripo sa hardin at naghugas ng kamay. Sumabay na rin si Ken sa kanya. Hinalikan ni Ken si Jeff sa pisngi at pinapasok sa kanyang bibig ang dila ni Jeff at nagpalitan ng halikan sa isa't isa. Sabi ni Ken "Salamat Mahal ko" Sabi ni Jeff "Salamat din Mahal Ko" Sabi ni Ken "Sa ating dalawa lamang ang mga pangyayaring naganap sa atin".
Hindi na nasundan ang sex-capades ni Jeff at ni Ken. Sila ay nagkaiba ng seksyon pagdating ng sekondarya/High School. Nagkaiba ang Kurso sa Kolehiyo. Dumadalo sa meeting ng parokya kapag libre ang oras.
Sa pagsapit sa ika-30 anyos ni Ken siya ay binawian ng buhay sa sakit ng Aneurysm. Tuwing Buwan ng Abril kapag mayroong panahon si Jeff siya ay dumadalaw sa puntod ni Ken sa Memorial Garden sa Paranaque City.
Kasalukuyan si Jeff ay nasa 37 anyos.
Paunawa:
Maaari po kayong mag-sulat ng katanungan, suwestiyon, opinyon, komento.
BINABASA MO ANG
Mahal mo ako o ang Pera ko? Book 1
عاطفيةMahalaga ba ang Pagmamahalan (LOVE) o Kayamanan/Kaperahan (RICHES/MONEY) sa pagitan ng Isang Lalaki at isang Closet Beki? Si Closet Beki ba ay Lalaki o Binabae? Si Closet Beki ay naghahanap ng isang Lalaki na magmamahal sa kanya at mag-aaruga sa kan...