Kabanata 8 - Sino ang aking Tadhana sa Ngayon?

67 0 0
                                    

A.) Sinamahan ni Joney si Jeff sa Ortigas, sa Muntinlupa, sa Las Pinas, sa Cavite at sa Makati kapag lumuluwas siya at gustong gumala ni Joney. Basta Sagot ni Jeff ang pamasahe at pagkain, kahit walang Extra...Ok iyan! Hindi pa nasundan ang kauna-unahang encounter nilang dalawa.

Kasalukuyan si Jeff ay nasa 37 anyos at si Joney ay nasa 25 anyos.


B.) Sinamahan ni Jam si Jeff sa Ortigas, sa Muntinlupa, sa Las Pinas, sa Cavite at sa Makati kapag lumuluwas siya at gustong gumala ni Jam. Basta sagot ni Jeff ang pamasahe at ang pagkain, kahit walang Extra...Ok iyan! Hindi pa nasundan ang kauna-unahang encounter nilang dalawa.

Kasalukuyan si Jeff ay nasa 37 anyos at si Jam ay nasa 30 anyos. 


C.) Sabi ni Cjay "Heto katabi mo na Tambay na naghihintay na patawarin mo at pagbibigay ng pera nakailangan ko." 

Kasalukuyan si Cjay ay nasa 27 anyos na nakakulong ngayon sa Caloocan City Jail. Si Jeff ay nasa 37 anyos.


D.) Matagal na nilbihan si Jose sa pamilya ni Jeff at matagal silang dalawa ay nagtatagpo upang mag-sex hanggang sa nakabuntis at kailangang pakasalan ni Jose ang babaeng nabuntis niya dahil sa pagkalasing. Meron siyang Anim na anak.

Kasalukuyan si Jose ay 57 anyos at si Jeff ay 37anyos. 


Tanong:

1.) Sino nga ba ang aking Tadhana na Tunay na Nagmamahal? 

2.) Sino kina A, B, C, D ang dapat kong Katadhana at Bakit siya?

3.) Pera at Sex lang ba, ang habol ng mga lalaki sa mga kagaya ko, Oo o Hindi at Bakit?


Paunawa:

Maaari po kayong mag-sulat ng katanungan, suwestiyon, opinyon, komento.    


Mahal mo ako o ang Pera ko? Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon