Si Jeff ay nag-iisang anak sa kanilang pamilya kapitbahay niya ay ang kanyang mga pinsan sa ama ngunit hindi siya malapit dito. Kaya nagkukulong lang siya sa kanyang kuwarto. Si Jose ay 30 anyos na houseboy sa bahay ni Jeff. Si Jeff ay 10 anyos na bata. Tagahatid at Sundo si Jose kay Jeff dahil busy sa trabaho ang parehong magulang ni Jeff. Si Beth ay 30 anyos na housemaid sa bahay ni Jeff pero stay-out. Si Jose ay nag-aaral ng TekBok sa Bayan na tuwing Umaga ang klase. Pag dating ng tanghali si Jose ay uuwi sa bahay para maglinis ng buomg bahay at si Beth ay ang aalis para ihatid ang pananghalian ni Jeff pagkatapos ay uuwi na siya sa bahay ni Jeff pag-uwi sa bahay ni Jeff Siya ay maglinis sa kusina at magluto ng Panghapunan para kina Jeff at Jose at para sa mga magulang ni Jeff, pagkatapos ng mga nabanggit na gawain siya ay aalis at uuwi sa tahanan ng kanyang pamilya.
Ika-Apat ng Hapon susunduin ni Jose si Jeff sa paaralan. Pagdating sa bahay si Jose ay tutuloy sa kanyang kuwarto sa likod ng bahay at si Jeff ay aakyat sa kanyang kuwarto. Maliligo sa hiwalay na banyo at hihintayin ang pag-sapit ng Ika-Anim ng Gabi para kakain na sila ng hapunan ng sabay. Ito ang normal na routine.
Isang araw dahil tatlong araw wala sa bahay ang mga magulang ni Jeff. Pagdating sa bahay pagkagaling sa paaralan ni Jeff kasama si Jose. Dumiretso si Jose sa kanyang kuwarto at nagbihis pagkatos ay lumabas. Nagbihis si Jeff at binuksan ang TV at ang palabas ay panahon ng Kastila sa Garison ang eksena nakagapos ang mga kamay ng isang lalaki na nakatalikod habang ang isang guwardiya sibil na mayroong hawak na latigo at himanpas ang lalaking nakatali habang nanood si Jeff Tumuloy si Jose sa kuwarto. Hinawakan niya ang remote control at pinatay ang TV. Naka-T-shirt at Brief lang si Jeff walang shorts. Naghubad ng shorts si Jeff, kinuha niya ang kamay ni Jeff at pinahimas ang kanyang titi na nasa loob ng brief niya. Tinanggal ni Jeff ang kamay niya. Naghubad ng sando si Jose at pinatanggal ang sando na suot ni Jeff. Hinagkan ni Jose ang labi, pinahiga si Jeff at dinilaan ang leeg, dinilaan ang dibdib. sinipsip ang dalawang utong, dinilaan ang shaft at penis, pinasok ang bayag, nilunok ang bayag, dinilaan ang shaft, penis, leeg hinagkan ang labi, pinasok ng dila ni Jose ang bibig ni Jeff. Humiga si Jose at sabi kay Jeff, "Gawin mo sa akin, ang ginawa ko sa iyo." Hinagkan ang labi, pinasok ng dila ni Jeff ang bibig ni Jose, dinilaan ang leeg, sinipsip ang dalawang utong, dinilaan ang shaft at penis, pinasok ang bayag, niluwa ang bayag, dinilaan ang shaft at penis. Sabi ni Jose kay Jeff "Isubo mo na ang Titi ko". Sabi ni Jeff "Ayoko, mabubulunan ako." Sabi ni Jose "Lumapit ka na sa akin at humiga dito sa tabi ko" Sabi ni Jeff "Teka muna." Isinubo niya ang Titi ni Jose at labas-masok na galaw ng limang minuto, dinilaan niya ang shaft at penis, belly button, sinipsip ang dalawang utong, dinilaan ang leeg, pinasok ng kanyang dila ang bibig ni Jose. Si Jose naman ang gumawa. Si Jeff naman ang gumawa. Nakipaghalikan na lang si Jose kay Jeff habang hawak niya ang kanyang Titi. Sabi ni Jeff "Teka muna". Inayos ni Jeff ang pagkakahiga ni Jose pinalagay niya sa taas ang mga kamay ni Jose Sabi ni Jeff kay Jose"Huwag mong alisin ang kamay mo sa unan o kaya ilagay mo sa tabi ng iyong katawan pero huwag mong aalisin sa puwesto." Sagot ni Jose kay Jeff "Oo." Sinumulan muli ni Jeff ang pagpasok ng dila ni Jeff ang bibig ni Jose, dinilaan ang leeg, sinipsip ang dalawang utong, dinilaan ang shaft at penis, pinasok ang bayag, niluwa ang bayag, dinilaan ang shaft at penis. Isinubo niya ang Titi ni Jose at labas-masok na galaw hanggang sa sabihin ni Jose na "lalabas na". Umurong si Jeff sa kanyang puwesto at pinagmasdan ang lumalabas na katas sa Titi ni Jose na tumutulo sa bimpo na hawak ni Jose. Pinatong ni Jose ang bimpo sa mesa at pinahawak ang isa pang bimpo kay Jeff. Pinahiga ni Jose si Jeff at muli ang pagpasok ng dila ni Jose ang bibig ni Jeff, dinilaan ang leeg, sinipsip ang dalawang utong, dinilaan ang shaft at penis, pinasok ang bayag, niluwa ang bayag, dinilaan ang shaft at penis. Isinubo niya ang Titi ni Jeff at labas-masok na galaw hanggang sa sabihin ni Jeff na "lalabas na". Pumatong si Jose sa ibabaw ng katawan ni Jeff habang lumalabas ang katas sa Titi ni Jeff at tumayo silang dalawa pinunas ni Jose ang bimpo sa kanyang katawan at sa katawan ni Jeff. Tinanggal ni Jose ang kobrekama dahil nabasa ito at sabay silang dalawa na pumasok sa banyo sa loob ng bahay at naligo ng sabay at naghalikan at bumalik sa kuwarto nagbihis si Jose ng kanyang dating isinuot na mga damit at nagbihis si Jeff ng bagong damit habang pinapalitan ni Jose ng kobrekama ang kama ni Jeff. Pagkatapos ay tumungo na silang dalawa sa hapag kainan para kumain ng hapunan. Hinugasan ni Jose ang mga pinagkainan na gamit sa kusina. Pumasok muli si Jeff upang manood ng TV bago matulog. Pumasok si Jose dala ang kanyang banig, kumot, unan para samahan si Jeff sa kanyang kuwarto.
Ito na ang Ika-Limang Pagtatagpo nilang dalawa upang mag-sex. Dalawang beses sa kuwarto ni Jose sa likod bahay. Isang beses sa bodega. Isang beses sa kuwarto ni Jeff.
Matagal na nilbihan si Jose sa pamilya ni Jeff at matagal silang dalawa ay nagtatagpo upang mag-sex hanggang sa nakabuntis at kailangang pakasalan ni Jose ang babaeng nabuntis niya dahil sa pagkalasing.
Kasalukuyan si Jose ay 57 anyos at si Jeff ay 37 anyos.
Paunawa:
Maaari po kayong mag-sulat ng katanungan, suwestiyon, opinyon, komento.
BINABASA MO ANG
Mahal mo ako o ang Pera ko? Book 1
RomanceMahalaga ba ang Pagmamahalan (LOVE) o Kayamanan/Kaperahan (RICHES/MONEY) sa pagitan ng Isang Lalaki at isang Closet Beki? Si Closet Beki ba ay Lalaki o Binabae? Si Closet Beki ay naghahanap ng isang Lalaki na magmamahal sa kanya at mag-aaruga sa kan...