Kabanata 4 - Ang Bola ng Basketball

96 0 0
                                    

Si Jeff ay nasa 20 anyos at si Jam ay nasa 13 anyos at si Cjay ay nasa 10 anyos. Si Jeff ay nakasilip sa bakod habang ang sampung kabataan kasama si Jam at Cjay ay naglalaro ng street basketball. Nagpapasahan ng bola ang bawat isa dahil wala pang makalibre para makashoot sa basket ng mapasakamay ni Jam ang bola ito ay hinagis niya, ito ay lumampas na nag-over de bakod ng bahay ni Jeff. Hinanap ni Jeff sa loob ng bakuran sa Garden ang bola na lumampas sa bakod.  Nakita ni Jeff at ito ay nakaipit sa puno kukunin na ni Jeff ng mayroong sumigaw mula sa labas ng bakuran "Tao po, Tao po.". Sabi ni Jeff "Sandali  lang bata." Kinuha ni Jeff ang bola pumunta sa bakod at sinilip kung sino ang sumigaw. Sabi ni Jeff "Bata, ano ang kailangan mo?" Sabi ni Jam "Ang bola po ay lumampas diyan sa bakuran ninyo." Sabi ni Jeff "Bata, ano ang pangalan mo?" Sabi ni Jam "Jam po." Sabi ni Jeff "Kuya Jeff ang itawag mo sa akin" Sabi ni Jam "Sige po." Sabi ni Jeff "Jam, heto ang bola mo" Sabi ni Jam "Salamat po." Sabi ni Jeff "Pagkatapos mong maglaro ng Basketball, Tawagan mo ako sa gate" Sabi ni Jam "Sige po." Nagpatuloy ang paglalaro ng basketball nila Jam, Cjay at iba pang mga bata. Habang nakamasid si Jeff sa panahon na ito ang mga magulang ni Jeff ay dumalaw sa mga Ingkong sa Probinsiya at walang iba pang kasambahay.  Kaya nawiwili siyang manood sa labas ng bahay kaysa telebisyon. Napansin ni Jeff na paparating na ang grupo ni Jam, Cjay at iba pang mga kabataan kaya naghanap siya ng Pera na pambili ng mieryenda ng mga kasama ni Jam. Sabi ni Jam "Kuya Jeff, Kuya Jeff" Sabi ni Jeff "Sandali lang palabas na ako." Sabi ni Jam "Sige po" Bumukas ang pinto ng gate at sumilip si Jeff. Sabi ni Jeff "O Jam mayroon ka palang mga kasama...Heto ang isang daan para pang mieryenda ninyo. Pahiram muna kay Jam" Sabi ni Cjay "Sige po." Pumasok si Jam sa loob ng bakuran hanggang sa kusina pero lumampas sila papunta sa kuwarto na dating tinutulugan ni Jose (dating kasambahay na nagkaroon ng asawa) Sabi ni Jam "Bakit po dito" Sabi ni Jeff "Walang tao dito tayong dalawa lang at saglit lang tayo." Sabi ni Jam "Sige saglit lang , kuya." Sabi ni Jeff "Jam, pumapatol ka ba sa bakla  Sabi ni Jam "Oo Kuya meron akong karanasan." Sabi ni Jam "Kuya, ikaw lang ang gagawa" Sabi ni Jeff "Ok sige, pumasok na " Pag kapasok nilang dalawa. Naghubad ng Tshirt si Jeff nagtangal na rin si Jam. Sabi ni Jeff "Puwede bang humalik?" Sabi ni Jam "Sige". Sabi ni Jeff "Kung Ayaw mo, sabihin mo, Magbibihis na tayo." Sabi ni Jam "Sige, Kuya Jeff ituloy mo kailangan ko ng Pera na pambaon sa Lunes". Sabi ni Jeff "Magkano ba ang kailangan mong pera?" Sabi ni Jam "300 pesos" Sabi ni Jeff "(inilabas ang Pera na 500 pesos) Heto na ang 500 pesos. Itutuloy ba natin ito O Hindi na" Sabi ni Jam "Kuya ituloy mo na hindi na ako aatras" Sabi ni Jeff "Kahit hindi natin ituloy ito magkakapera ka pa rin ng 200 pesos" Sabi ni Jam "Kuya ituloy mo na hindi na ako aatras at puwede mo akong halikan kahit sa labi basta huwag mong ipapasok sa bibig ko ang dila mo." Sabi ni Jeff "Oo hindi ko ipapasok ang dila ko sa bibig mo" Sabi ni Jam "Puwede mo rin akong dilaan kahit saan at sipsipin ang aking utong ngunit huwag mo akong kakagatin" Sabi ni Jeff "Opo susundin ang mga sinabi mo at dahan-dahan kong gagawin ito." Sabi ni Jam "Humahaba na ang oras ,kuya" Kaya pinahiga ni Jeff si Jam sa kama at hinila ni Jeff ang shorts kasabay ang brief ni Jam. Dumampi ang dila ni Jeff sa labi ni Jam, Dinilaan ni Jeff ang leeg, sinipsip sa dalawang utong, dinilaan ang shaft at penis, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw ang ginawa ni Jeff sa Titi ni Jam, iniluwa ang Titi, isinubo ang bayag, iniluwa ng bayag, isinubo ang Titi at labas-masok na galaw. Tinapik ni Jam ang balikat ni Jeff Sabi ni Jam "Kuya, tumayo ka na" Pagkatayo ni Jeff Tumayo na rin si Jam Hinalikan ni Jam si Jeff sa pisngi at pinapasok sa kanyang bibig ang dila ni Jeff. Sabi ni Jam "Kuya, Ok na iyan. Matatagalan Tayo. Kailangan kong Umuwi na" Sabi ni Jeff "Isang Mahabang Halikan sa bibig." Sabi ni Jam "Ok kuya. Isa Lang" Naghalikan sila nakabukas ang bibig salitan para makapasok ang dila. Nagbihis ng Tshirt si Jeff. Nagbihis ng Tshirt, Brief at Shorts si Jam. Ibinigay ni Jeff ang 500 pesos kay Jam. Sabay silang lumabas ng kuwarto halos isang oras sila sa loob ng kuwarto sa likod bahay. Sabay dumiretso sa gate. Sabi ni Jeff "Salamat, Jam." Sabi ni Jam "Salamat din Kuya".

Sinamahan ni Jam si Jeff sa Ortigas, sa Muntinlupa, sa Las Pinas, sa Cavite at sa Makati kapag lumuluwas siya at gustong gumala ni Jam. Gala lang walang halong iba pang gawain at kakaibang gawain.

Hindi pa nasundan ang kauna-unahang encounter nilang dalawa.

Kasalukuyan si Jeff ay nasa 37 anyos at si Jam ay nasa 30 anyos.  


Paunawa:

Maaari po kayong mag-sulat ng katanungan, suwestiyon, opinyon, komento.


Mahal mo ako o ang Pera ko? Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon