This is Us [IAAU Sequel]

893 17 5
                                    

This is Us [IAAU BOOK 2]

--

Sa tuwing may babalik, may umaalis.

Sa tuwing may tumatawa, may umiiyak.

Pag may sumasaya, may nagdurusa.

Bakit nga ganon diba? Ang hirap maging masaya at kuntento sa isang bagay o sa isang tao. Minsan kasi, kapalit neto, kasiyahan na ng iba.

Yan tayo eh.

Walang happy ending na nangyari sa unang kabanata. Nagkagulo, may umalis, may nawala, may dumating, may sumaya, may nagdusa. Lahat na nangyari. In just one circle of friends.

Mga taong nanggaling sa nakaraan. Umalis, dumating sa kasalukuyan. Sa kasalukuyan ding iyon, umalis. Eh sa hinaharap?

Babalik pa kaya?

"Wala na tayo sa nakaraan anj. Nasa kasalukuyan tayo." sabi sakin ni ciabelle.

"Yun nga eh. Dapat, kasama ko siya ngayon. Dapat kasama namin, siya ngayon."

"Wala ka nang maibabalik pa. Sila dan nga hindi bumalik, si luis pa kaya? Siya pa kaya na nagpapahinga na." sabat pa ni bea.

"Yun nga bea eh. It's been years since he left. Hindi padin siya mawala kasi even though we seperated ways, everytime na nababanggit name niya, bumabalik lahat."

"Hindi na to it's all about us anj. Wala nang US. Wala na sila luis, hindi na bumalik sila dan. This is us nalang anj. This is US." Ishie.

Maybe she's right. They're right. This is all about US nalang.

Pero paano nalang pag may bumalik?

--

HI HAHAHAHA MAAGA BA? Hihihi eto na ang book 2 ng IAAU. Sana po suportahan niyo din po ito gaya ng oagsuporta niyo sa book 1 hihi CHAPTER 1 to be posted on saturday byersssssss

@angelalouisxe

- anj

This is Us [IAAU Sequel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon