OMG OMG OMG!!

356 15 8
                                    

Anj's

"ANJ! ANJ!" sigaw niya. Naririnig ko siya gahd I miss his voice

Madilim lang dito. Wala akong makita. Pero naririnig ko ang boses niya.

"Luis.." mahinang tugon ko.

Kailan ka ba babalik? Kelan mo tutuparin yung pangako mo?

Papalapit ng papalapit ang sigaw niya. He's calling me. Umiiyak ako kasi naririnig ko na ulit siya. Yung boses niya, yung pagkanta niya namimiss ko na ng sobra.

Then I saw him standing there. "L-luis?" napatingin siya sa direksyon ko. Yung mga luha ko, dire-diretso lang sa pagpatak. P-panaginip lang 'to. N-nakakainis. Sana totoo nalang 'to.

Nakita ko nalang siya, nakatayo na sa harapan ko. I touched his face. I traced it. Siya nga ito. Nahahawakan ko siya.

"Anj? Anj." sambit niya bago niya ako sunggaban ng yakap. I miss him. Sa totoo lang, miss na miss ko na siya. I miss everything about him. Every bit of him.

"Luis. I miss you. Bumalik ka na please." umiiyak kong sabi.

"Babalik ako anj. Babalik na ako. Basta pakinggan mo lang ako, ha? Maniwala ka sa lahat ng sasabihin ko sayo ngayon." tumango ako sakanya. Hinalikan niya ako sa labi. Namimiss ko na yung mga halik niya.

Tinitigan niya ako sa mga mata ko. I love him. I miss him.

"Makinig ka. Makakabalik ako if paniniwalaan mo 'to. May compatible nang puso para sakin. May pag-asa na akong magising." iyak lang ako nang iyak. Babalik na siya. Babalik na siya.

"Si alliah. Naaksidente siya noon. And hanggang ngayon, comatose padin siya. And nagkita kami somewhere sa hospital. Nagpaparaya na siya, anj. She's willing to give her heart to me. Mabubuhay ako, anj. Matutupad ko na yung pangako ko."

"Luis. Luis please bumalik ka na. Alam ko na lahat. Please lumaban ka. Sabi mo, babalik ka. Nangako ka luis! Please bumalik ka. Iniintay ka namin." siguro pagkagising mo, handa na ako.

Inexplain niya lahat sakin. Mula sa pagkikita nila ni alliah, hanggang dito. Mukhang nahipan ng hangin si evidente. Nagparaya na.

"Pangako ko, babalik ako. Hintayin mo ako ha?" sabi niya. Hinalikan niya ako sa noo ko.

This is Us [IAAU Sequel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon