Hàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời
Cận Tẫn Cảnh
Converter: tieuquyen28
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149739
Trở lại một lần, Tứ Nguyệt quyết tâm hấp thụ kiếp trước giáo huấn, xem trọng kiếp trước tiếc nuối, quý trọng nên quý trọng nhân, nghịch thiên cải mệnh.
Mà kiếp trước, trừ đám kia vì hắn hi sinh huynh đệ, hắn duy nhất sở thua thiệt liền là kia tôn quý tiểu nhân nhi.
Cuộc đời này, nhất định hao hết sở hữu, lệnh nàng vĩnh viễn tôn quý vô song, kiêu ngạo bừa bãi.
Cúc đầy trời tinh quang, phủng nhật nguyệt chi huy, phổ một khúc cẩm thêu chi ca, chỉ vì kia nháy mắt nở rộ đẹp nhất miệng cười.
Tác phẩm nhãn: Sủng văn, thế gia, độc sủng, trọng sinh, phấn đấu
Chính văn 1. Chương 1 trở lại ban sơ
"Nóng hô hô bánh bao vậy! ..."
"Lại thơm lại ăn ngon hạt vừng bánh nha! . . ."
...
Chợ sáng vừa khởi, sáng sớm sương mù còn chưa triệt để tan hết, phố liền nơi nơi một mảnh náo nhiệt .
Bên tai là tiếng rao hàng, trả giá tiếng không dứt, lọt vào trong tầm mắt là một bộ phồn thịnh hướng quang vinh cảnh tượng.
Đường cái mọi người, mặt sầu khổ lại là không nhiều, bởi vậy có thể thấy được sinh hoạt trình độ không nên kém, rõ rãng cái này hoàng triều đang đứng ở thịnh thế, mọi người an cư lạc nghiệp, chung quanh phồn vinh hưng thịnh.
Đương nhiên, bất kể như thế nào phồn vinh, có ít thứ như cũ không cách nào tránh khỏi.
"Trời giết cẩu tạp chủng! Thế nhưng trộm ta gia đích bánh bao! . . ."
Đột nhiên, một tiếng giận mắng cắt qua phía chân trời, phủ qua một mảnh ồn ào, mọi người hảo ngừng tay động tác triều đến ở nhìn lại.
Kế tiếp là một mảnh gà bay chó sủa, kêu đánh kêu giết, hai bên sạp bị đằng trước chạy tiểu khất cái bị đâm cho loạn thất bát tao, bày quán một mảnh chửi bậy tiếng.
"Phốc!" Đây là tai bay vạ gió , bị mặt sau truy được thô mãnh đại hán đụng mông chạm đất, hán tử kia tay còn cầm một cái chày cán bột, đụng vào người cũng không ngừng, tiếp tục nổi giận đùng đùng đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời
General FictionHàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời Cận Tẫn Cảnh Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149739 Trở lại một lần, Tứ Nguyệt quyết tâm hấp thụ kiếp trước giáo huấn, xem trọng kiếp trước tiếc nuối, quý trọng...