Chính văn đệ 892 chương xuống vốn gốc,
Bộ Gia Đại phu nhân đối Tứ Nguyệt bọn họ an bài vị trí còn rất tri kỷ , nhưng là đối những người khác nha... Tất nhiên không thể tận như người ý .
Tỷ như Lục Nguyệt ngồi đối diện một vị xa lạ cô nương, một thẳng lén lút tò mò vừa xấu hổ đánh giá Lục Nguyệt.
Mà Hoa Thanh Ngọc đối diện thì là Thất Nguyệt tiểu không không điểm.
Dưới loại tình huống này...
Thất Nguyệt tiểu bất điểm tự nhiên bị bản thân Lục ca vô tình cướp đi vị trí, đi cùng kia vị xa lạ cô nương mắt to trừng mắt nhỏ .
Dựa vào! Hắn không nên bị con nhện tinh quấn lên a!
Thất Nguyệt tiểu bất điểm trong lòng kêu khổ không thôi, mặt thượng vẫn còn muốn giả bộ lạnh nhạt ưu nhã, quả thực không thể càng tâm nhét.
Ngũ Nguyệt đối diện cũng là một vị xa lạ cô nương, bất quá hắn thuần túy trở thành không phát hiện, toàn bộ hành trình hoàn toàn suy nghĩ viễn vong, nhường ngồi ở hắn đối diện cao hứng không thôi Lục gia đích tôn nhị nữ Lục Vi tử có chút nóng nảy.
Nàng thật vất vả mới tranh thủ đến vị trí này , nhưng là Ngũ Nguyệt thế nhưng không thấy nàng liếc mắt nhìn.
So Ngũ Nguyệt còn muốn không yên lòng là tối không kiên nhẫn loại này cảnh tượng Tam Nguyệt, nhất là khi hắn đối diện còn ngồi Thụy Dương quận chúa thời điểm.
Muốn nói Tam Nguyệt tự nhiên biết Thụy Dương quận chúa cùng chính mình đệ đệ trong lòng bảo vật Lâm An quận chúa tranh cãi .
Hắn thật không thích loại này thị phi không phân không nghĩa khí người.
Cho nên lại là lười biếng uống trà, sau đó cùng ngồi ở bên cạnh hắn bàn hoa cừu nói chuyện phiếm.
Đúng vậy; Tứ Nguyệt bọn họ tuy rằng đều là ngồi ở thứ nhất dãy, nhưng là lại là bị làm rối loạn ngồi.
Nhất Nguyệt Tứ Nguyệt vị trí của bọn họ so sánh dựa vào phía trước, mà Nhị Nguyệt Lục Nguyệt thì là ở giữa, Tam Nguyệt Ngũ Nguyệt cùng Thất Nguyệt thì là dựa vào sau một ít.
Mà đương nhiên, Nhất Nguyệt đối diện ngồi được là vẻ mặt mềm mại nhu nhược yếu Bộ Gia Đại tiểu thư Bộ Mông Ảnh.
Nhưng là, Nhất Nguyệt lại ngược lại không có Tam Nguyệt bọn họ buồn rầu, bởi vì này vị đại tiểu thư từ đầu tới đuôi đều không xem qua Nhất Nguyệt liếc mắt nhìn, hắn mừng rỡ thanh nhàn.
Mà trừ bọn họ ra, hôm nay kinh đô thành trong hơn phân nửa thế gia công tử cũng có mặt đến .
Trưởng Tôn Gia vài vị công tử, liền là ngay cả Tam phòng sâu nhất ở trốn tránh thần bí trưởng tôn nghi cũng tới rồi.
Mặt khác thủ phủ Tứ công tử mặt khác một vị nhậm bân cũng tới rồi.
Còn có những kia vương tôn quý tộc công tử ca.
Cùng thân vương thế tử đặc sắc thế tử, nhị trưởng công chúa duy nhất tôn tử nghiệp thế tử, to lớn thân vương phủ vương tôn Tần Nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời
Ficción GeneralHàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời Cận Tẫn Cảnh Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149739 Trở lại một lần, Tứ Nguyệt quyết tâm hấp thụ kiếp trước giáo huấn, xem trọng kiếp trước tiếc nuối, quý trọng...