Như Vi Thử Sinh thứ 1700 một Thập Tứ Chương ổn đánh ổn trát,
Trường Tôn Mẫn Tuyết rối rắm quận chúa một chút liền nhìn tại đáy mắt, nhất thời lập tức phản ứng kịp, vội vàng le le lưỡi đem lại lấy chén kia dược thiện canh xương chính mình uống cạn.
Bất quá Trường Tôn Mẫn Tuyết vấn đề cũng là quận chúa vấn đề của các nàng, cho nên dược thiện canh xương tuy rằng mỹ vị, nhưng là kế tiếp đại gia tại quận chúa nhắc nhở hạ cũng không dám uống nhiều lắm.
Mà thôi trải qua uống quá nhiều Lý Thục Hoa đồng học một chút biểu cảm liền không thế nào hảo !
"Đáng giận! Chúng ta công cộng kiến thiết tại sao không có đến nơi đây đâu?"
Chỉ chốc lát sau liền được đến báo ứng Lý Thục Hoa một bên tìm Hoa Thanh Ngọc bồi nàng cùng đi giải quyết vấn đề một bên ngửa mặt lên trời thở dài cảm khái.
Những người khác đều mỉm cười buồn cười.
"Như thế xem ra, cái này công cộng Tam Bảo chúng ta cũng phải làm một cái, không thì trên đảo này tắm rửa cái gì đều không phương tiện."
Trường Tôn Mẫn Tuyết nhẹ giọng đề nghị người, chúng nữ tự nhiên không có ý kiến.
Ăn uống no đủ, mọi người cùng nhau thu thập một mảnh chật vật sau, thất nữ liền tự nhiên mà đến học vị hôn phu trong nhà kia một bộ mở ra khởi gia đình hội nghị, sau đó khởi hôm nay kiến phòng tiến triển.
"Chúng ta đã muốn chọn xong vị trí , liền ở phía sau vài toà đỉnh núi chi gian cao nguyên đi, bên kia vị trí tương đối khá, nếu gặp được bão táp cũng tương đối an toàn một điểm. Hiện tại vấn đề là chúng ta tuy rằng quyết định kiến tạo một gian nhà gỗ, nhưng là nhà gỗ cụ thể muốn như thế nào kiến tương đối khá, chúng ta cũng không rõ ràng, chỉ sợ muốn cùng Giang Tứ Nguyệt bọn họ thỉnh giáo một chút!"
Quận chúa , mấy nữ mặt thượng đều lộ ra suy sụp thần sắc.
Nếu có thể, các nàng kế tiếp gặp phải nan đề đều có thể tự mình giải quyết, các nàng không nghĩ lại đi tăng thêm một mặt khác gánh nặng.
Tại đại hải bên trên hàng hành tìm kiếm các nàng phiêu lưu, kỳ thật không cần, các nàng đều có thể tưởng tượng, đặc biệt kinh lịch qua phía trước bão táp quận chúa bốn gái, đối với khi đó tận thế một loại trường hợp còn rõ ràng trước mắt.
Các nàng không dám tưởng tượng, nếu là Tứ Nguyệt bọn họ tại trên biển gặp được loại kia bão táp lại không có ở tránh né dưới nên làm thế nào cho phải?
"Biểu tỷ, ta nghĩ đến một cái càng nhanh biện pháp có thể đem mảnh đất kia đi cỏ giải quyết ! Giữ thiêu hủy, thế nào?"
Lý Thục Hoa lập tức nhiệt tình phát ngôn, cố gắng phát huy đầu óc của mình tự hỏi tác dụng.
Những người khác thấy thế, suy sụp tâm tình nhất thời có chút tỉnh lại.
"Chúng ta vẫn là đợi không có biện pháp sẽ cùng dương bọn họ thỉnh giáo đi! Dương bọn họ vừa vặn căn cứ thông tấn khí tọa độ định vị đến xác định vị trí của chúng ta đâu! Ta làm cho hắn cũng truyền một phần loại kia cửu châu bản đồ lại đây, cho nên kế tiếp chúng ta không chỉ muốn kiến phòng, còn muốn đem hòn đảo này các nơi tọa độ điểm định vị đi ra, sau đó căn cứ kia bản đồ biện pháp vẽ ra đảo nhỏ tọa độ định vị đồ, tốt nhất còn có thể suy đoán một chút đảo nhỏ phụ cận hải vực tọa độ. . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời
Fiksi UmumHàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời Cận Tẫn Cảnh Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149739 Trở lại một lần, Tứ Nguyệt quyết tâm hấp thụ kiếp trước giáo huấn, xem trọng kiếp trước tiếc nuối, quý trọng...