Chính văn đệ 581 chương ngoài ý muốn kinh hỉ,
"Các ca ca, các ngươi như thế nào hiện tại mới đến a? Các ngươi nhìn, vị này chính là chúng ta Tiểu Sư Cô đâu! Có phải là rất đẹp hay không, tựa như tiên tử bình thường! Tiểu Sư Cô kiếm pháp thật là lợi hại đâu! Đánh đàn lại dễ nghe, làm cơm phải hảo hảo ăn a! Các ngươi muộn như vậy đến, thua thiệt đâu!"
Hãn!
Một câu cuối cùng mới là trọng điểm đi?
Nhìn biểu cảm khoa trương Thất Nguyệt tiểu bất điểm, ca ca của hắn nhóm đều phi thường ăn ý lĩnh ngộ.
Về phần bị Thất Nguyệt tiểu bất điểm khích lệ Tiểu Sư Cô bản nhân, lại là phi thường bất đắc dĩ, này tiểu tử miệng cũng quá ngọt .
Nếu không phải như thế, nàng cũng sẽ không làm cho hắn ở tạm nơi này !
"Sư điệt nhóm gặp qua Tiểu Sư Cô!" Sáu người lúc này bước lên một bước đối Thanh Miểu Vân ôm tay hành lễ, lại đổi lấy nàng hảo một trận mạc danh đánh giá ánh mắt.
Bị một cái dung mạo như thiên tiên nữ tử như vậy đánh giá, liền là lấy Tứ Nguyệt tố chất tâm lý của bọn họ cũng khó được có chút khẩn trương !
"Các ngươi chính là ta vài vị sư điệt đâu! Quả nhiên người người thiên phú không tệ, bộ dạng cũng không sai! Trách không được ta kia ba vị ánh mắt đều nhanh trưởng trên đỉnh đầu sư huynh ở trong thư cũng đúng các ngươi liên tục khích lệ đâu! Giang Gia Thất Công Tử, thiên hạ vang danh nga! Nhà các ngươi hoa xà phòng không sai nga!"
Hơi hơi nghiêng đầu, vị này Tiểu Sư Cô nói hoạt bát lời nói, lại thế nhưng cũng là xinh đẹp trung thực người sử dụng.
Chỉ là, ngươi như vậy trước mặt sư điệt trên nói bọn họ ba vị sư phụ nói bậy thật thật tốt sao?
"Hì hì, Tiểu Sư Cô, ngươi nếu là thích nhà của chúng ta hoa xà phòng, ngày sau ta khiến cho người cho ngươi đưa, ngươi thích loại nào tùy tiện dùng!"
Oa dựa vào!
Tiểu Thất đã vậy còn quá hào phóng đâu!
Ngũ Nguyệt có chút trợn mắt há hốc mồm, xem ra bản thân Tiểu Thất là phi thường thích vị này Tiểu Sư Cô !
"Là , sư cô thích hảo, tùy tiện dùng!"
Cho nên, hắn cũng theo hào phóng một hồi, những huynh đệ khác nhóm thế nhưng cũng không có phản đối!
"Ân, rất tốt nga! Hiểu được lấy lòng sư cô ta, như vậy cũng không uổng phí sư cô ta hôm nay cho các ngươi làm một bàn ăn ngon !"
"Là đâu, Tiểu Sư Cô làm được đồ ăn khả thơm, các ngươi tới thật tốt muộn, ta đều nhanh chết đói!"
Thất Nguyệt tiểu bất điểm đã hoàn toàn phản chiến, một bộ ghét bỏ từ Gia Ca Ca nhóm bộ dáng lại là khiến một bên Hoa Thanh Ngọc cũng không khỏi lộ ra mỉm cười .
"Nha, Tiểu Thất nhanh như vậy liền đói bụng nha? Nhưng là không được nga, chúng ta còn phải đợi mặt khác hai vị tiểu khách nhân trở về tài năng ăn cơm nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời
Tiểu Thuyết ChungHàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời Cận Tẫn Cảnh Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149739 Trở lại một lần, Tứ Nguyệt quyết tâm hấp thụ kiếp trước giáo huấn, xem trọng kiếp trước tiếc nuối, quý trọng...