Chính văn 271. Đệ 271 chương Tứ Nguyệt dạy Phương Phỉ,,
Tiểu quận chúa là cái trí tuệ , nghe được lời này nhất thời một chút liền minh bạch Tứ Nguyệt dụng tâm lương khổ, tỉ mỉ nghĩ, tay nỏ đúng là phi thường thích hợp của nàng phòng thân vũ khí. Thỉnh đại gia (#... ) nhìn tối toàn! Đổi mới nhanh nhất tiểu thuyết
Nàng cũng không phải người giang hồ, bên người ngày thường bình thường đều có thật nhiều nhân hộ vệ, cho nên cần tự tay chiến đấu cơ hội rất nhỏ, ngược lại cần loại này có thể giấu đi phòng bị vũ khí.
Kể từ đó, lại chạm đến lần đoan ngọ ám sát như vậy ngoài ý muốn rơi đơn tình huống, nàng cũng có phản thủ chi lực.
Phía trước phức tạp của nàng nan đề tựa hồ một chút người được giải quyết , không thể khống chế cảm xúc trong ngực phát ra, tiểu quận chúa hưng phấn mà nhìn Tứ Nguyệt, một giây sau kìm lông không đặng ôm lấy Tứ Nguyệt cánh tay kích động nói: "Quá tốt , cám ơn A Diễm Sư Huynh!"
Xinh đẹp tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn phiếm hồng quang, tiểu quận chúa cả người tựa hồ cũng tung bay lên, căn bản không có đi chú ý mình này một động tác tại người khác mắt là cỡ nào thân mật.
Trường Tôn Mẫn Tuyết cùng Hoa Thanh Ngọc ở một bên đều nhìn ngốc !
Lâm An đây là?
Trường Tôn Mẫn Tuyết khẽ nhíu mày, trong lòng lại là lo lắng.
Hoa Thanh Ngọc nháy mắt mấy cái, đột nhiên cảm giác được vị này thoạt nhìn tựa hồ rất lạnh lùng A Diễm Sư Huynh đối bản thân hảo tỷ muội thật được phi thường tốt đâu!
Thế nhưng như thế tri kỷ vì nàng suy xét, không khỏi làm cho nàng nhớ tới cái gì, lại là hơi hơi có chút thất thần đứng lên.
Thâm thúy ánh mắt chợt lóe sung sướng, Tứ Nguyệt nhìn tiểu quận chúa cao hứng khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng có loại đại hoạch toàn thắng vui vẻ cảm giác.
Hắn lại vì Phương Phỉ đi trừ một kiện tâm sự, làm cho nàng vui vẻ dậy lên !
Loại này vui sướng, thật sự là hắn chiến thắng vô số cường địch đều muốn tuyệt vời đâu!
"Hì hì, quá tuyệt vời! Cái này ta không sợ những kia khiến người ta ghét gia hỏa ám toán ! Hừ hừ!"
Sử dụng tay nỏ loại vũ khí này mặc dù ở giang hồ chi không coi vào đâu, nhưng là đối với bị vây hậu trạch đối mặt đều là một đám nữ lưu hạng người tiểu quận chúa nhưng càng là đại đại hữu dụng !
Nghĩ đến cái gì, tiểu quận chúa tự nhiên buông ra Tứ Nguyệt cũng để lại cho hắn một trận thất lạc hư không sau, liền xoay người lôi kéo Trường Tôn Mẫn Tuyết đạo: "Mẫn Tuyết Tỷ, không bằng ngươi cũng cùng A Diễm Sư Huynh học một chút dùng cái này tay nỏ, cái này tay nỏ khéo léo nhanh nhẹn thực thích hợp bên người cất giấu, ngươi học cũng có thể phòng thân đâu!"
Tướng tiểu quận chúa, Trường Tôn Mẫn Tuyết càng cần loại này phòng thân chi thuật, nàng tự nhiên cũng muốn học một chút.
Nhưng là...
Xem một chút một bên bỗng nhiên trở nên có chút trầm mặc Tứ Nguyệt, Trường Tôn Mẫn Tuyết có chút khó xử, đang muốn mở miệng, Hoa Thanh Ngọc lại trước một bước lên tiếng: "Đối! Mẫn Tuyết Tỷ ngươi cũng học một chút, ta đến dạy ngươi! Cái này vũ khí ta tuy rằng không tinh thông nhưng là cũng học qua một điểm !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời
Ficção GeralHàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời Cận Tẫn Cảnh Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149739 Trở lại một lần, Tứ Nguyệt quyết tâm hấp thụ kiếp trước giáo huấn, xem trọng kiếp trước tiếc nuối, quý trọng...