Chính văn đệ 1187 chương hồi kinh,
"Giang Diễm, kia Lâm An đoạn đường này trở về liền kính nhờ ngươi , ngươi ngày sau cũng không thể lại như lúc này đây bình thường theo nàng hồ nháo ."
Lần này cưỡi Ky Quan Phi chim lúc rời đi, Tứ Nguyệt vốn cho là bản thân tiểu quận chúa lại sẽ cùng phía trước rời đi kinh thành là lúc hai mắt nước mắt lưng tròng.
Nhưng là thật bất ngờ , tiểu quận chúa lại không có, mà là ôm một chút bản thân phụ thân hào sảng nói một câu: "Phụ thân, nữ nhi trước về nhà, ngài nhớ rõ cũng sớm điểm hồi kinh, mẫu thân cùng đệ đệ đều ở đây ngóng trông ngài trở về."
Không khóc khóc đề đề xấu hổ bộ dáng, nhất thời tách ra không ít ly sầu biệt tự, càng làm cho An Quốc Công rất là vui mừng.
Xem ra một chuyến biên quan chi đi ngược lại là nhường nữ nhi trưởng thành không ít.
Hắn gật gật đầu nói tốt; quay đầu liền cùng Tứ Nguyệt công đạo khởi phía trước câu nói kia.
Dũng cảm tiểu quận chúa nhất thời hầm hừ quay đầu nhảy lên Ky Quan Phi chim.
Cái gì nha?
Phụ thân nói giống như nàng thường xuyên hồ nháo bình thường!
Gặp tiểu quận chúa như vậy theo tính bộ dáng khả ái, Tứ Nguyệt cùng Hoắc Hành Chi tương đối liếc mắt nhìn, con mắt trung chợt lóe bình thường sủng nịch tiếu ý.
"Bá phụ yên tâm, Giang Diễm sẽ chiếu cố hảo Phương Phỉ ."
Người khác muốn nói này lời nói, hướng về phía kia Ky Quan Phi chim nguy hiểm, Hoắc Hành Chi cũng sẽ không tin tưởng.
Nhưng là Tứ Nguyệt nói lời này, Hoắc Hành Chi tuy rằng khó chịu nữ nhi bị hắn cho ngậm đi , nhưng là vẫn tin tưởng năng lực của hắn.
Không nói khác, liền nói lần này hắn ngầm khiến cho người cho tuyên truyền bộ điều khiển tới những kia lương thực.
Nếu là không có những kia lương thực, bên cạnh hiểu tình huống căn bản không có thể nhanh như vậy ổn định lại.
Nghĩ đến hắn trước khi tới cũng đã tính đến biên quan tình huống riêng âm thầm làm tiếp một tay chuẩn bị.
Hoắc Hành Chi chỉ phải lại nói một câu: "Đừng làm cho nàng chơi được quá khùng." Lúc này giục ngựa rút quân về doanh .
Trong quân nhi lang tự nhiên không làm tiểu nữ nhi thái.
Tuy rằng che nhân tạm thời hưu chiến, nhưng là sự tình tóm lại không có triệt để chấm dứt, trong quân còn có một đống lớn sự tình chờ Hoắc Hành Chi xử lý.
Hoa lão tướng quân trở về, hắn cùng hoa kiệt trách nhiệm liền càng nặng !
Tứ Nguyệt nhảy lên Ky Quan Phi chim mặt sau chim bụng chỗ, Ky Quan Phi chim nhanh chóng lên không đứng lên.
Lúc này trở về bọn họ chỉ thắt lưng đi một cái Ky Quan Phi chim, mặt khác một cái lại là lưu lại biên cương, lúc này thao tác cơ quan tự nhiên là Lục Nguyệt.
Về phần lòng như lửa đốt muốn hồi kinh Tam Nguyệt đồng học còn ở một bên học tập đâu!
Tuy rằng Ky Quan Phi chim bởi vì so bay đăng nặng một ít không có như vậy mơ hồ hơn nữa lợi dụng năng nguyên bất đồng cho nên hảo thao tác một ít, nhưng là lấy Tam Nguyệt đồng học phương diện này thiên phú mà nói, hắn muốn đạt tới tùy ý dẫn hắn gia tiểu bạch thỏ thượng thiên đi bộ trình độ, phỏng đoán lúc này đi một đường cũng phải hoa tại học khống chế đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời
General FictionHàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên Trời Cận Tẫn Cảnh Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149739 Trở lại một lần, Tứ Nguyệt quyết tâm hấp thụ kiếp trước giáo huấn, xem trọng kiếp trước tiếc nuối, quý trọng...