Phần 6

1.1K 4 0
                                    

Tác phẩm tương quan đệ 1442 chương bắt đầu lắp ráp xe ô tô,

Hai ngày sau, Giang phủ hậu hoa viên đại viện bày bàn dài ghế dài bên cạnh, tiểu quận chúa mấy nữ vừa vặn vui vẻ tụ tại Cố Cẩm Tâm bên người nghe nàng nói những kia đi Mạc Bắc tuần tra tiễu trừ thổ phỉ câu chuyện, sau đó mĩ tư tư nhận lấy nàng cho đại gia thắt lưng các loại đặc sản, trên mặt lộ ra thuộc về gặp nhau thư thái tươi cười.

Trường Tôn Mẫn Tuyết cũng tại, giờ phút này trên mặt lại lần nữa khôi phục trước kia dịu dàng hào phóng tươi cười, lại dẫn vài phần ngại ngùng cùng ngượng ngùng, nhường bên cạnh vừa vặn nửa ngồi lắp ráp xe ô tô Nhị Nguyệt đáy lòng hơi hơi tê dại, cũng rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Ly tâm cổ xem như tạm thời đè xuống .

Hắn không có nói cho Trường Tôn Mẫn Tuyết chỉ là tạm thời , mà là nói với nàng đã hoàn toàn giải trừ .

Hắn không nghĩ hắn Tuyết Nhi lại lo lắng nhận sợ .

Cho nên, hắn nhất định sẽ tranh thủ tại kế tiếp nửa năm thời gian trong vòng tìm đến triệt để giải trừ ly tâm cổ biện pháp!

Đinh linh đinh linh...

Tiểu quận chúa trong tay xách một chuỗi do thất sắc ngọc thạch điêu khắc chế tạo phong linh, ánh mắt bên trong tràn đầy yêu thích.

"Cám ơn Cẩm Tâm Tỷ tỷ. . . Hì hì, nói nhầm, là cám ơn Cẩm Tâm tẩu tẩu. . . ." Hơi hơi thè lưỡi, tiểu quận chúa có chút nghịch ngợm nói, một giây sau lập tức nhảy ra tránh né Cố Cẩm Tâm thò lại đây muốn đánh mặt nhỏ của nàng tay.

Một bên Lý Thục Hoa thấy lập tức cũng học bản thân biểu tỷ nói chuyện bộ dáng đạo: "Cám ơn đại tẩu!"

Sau đó nhanh như chớp ôm trong tay nàng hổ phách dạ quang đăng chạy đến đối diện vừa vặn ra sức lắp ráp xe ô tô Ngũ Nguyệt bên người hiến vật quý: "Ha ha, Giang Hàm ngươi xem, cái này dạ quang đăng buổi tối sẽ sáng lên ta, ta có ngươi không có nga!"

Lý Thục Hoa đồng học vênh váo khẩu khí thật phải là nhường mệt đến mức thở hồng hộc Ngũ Nguyệt đồng học muốn đánh nàng cái mông nhỏ đâu!

"Ha ha, đợi cái này xe ô tô lắp ráp hảo , ta có ngươi không có."

Nghĩ nghĩ, Ngũ Nguyệt đồng học ánh mắt lóe lên phản bác nàng một câu, theo sau thành công nhìn thấy Lý Thục Hoa đồng học một chút người thay đổi sắc mặt.

"Hừ! Của ngươi chính là ta , chính ngươi trước kia đáp ứng ta đây, cho nên xe ô tô vẫn là ta , ta có ngươi không có! A a a! Ta dạ quang đăng! Không cần a!"

Vừa nghe trong truyền thuyết thần kỳ đan xe muốn không rơi, Lý Thục Hoa lập tức sốt ruột hai tay chống nạnh nữ vương khí thế mười phần tuyên bố.

Đáng tiếc, trên tay không cầm chắc một chút người hướng mặt đất rơi hổ phách dạ quang đăng lập tức sợ tới mức của nàng nữ vương khí thế nháy mắt tan biến!

"Cẩn thận, cẩn thận..."

Mắt thấy Lý Thục Hoa đồng học bởi vì muốn bắt lấy hạ xuống dạ quang đăng trên chân cũng muốn bị xe ô tô linh kiện cho vấp té, Ngũ Nguyệt vội vàng buông trong tay công cụ đứng dậy, một tay nháy mắt tiếp được dạ quang đăng, một tay thuận thế ôm chặt hông của nàng làm cho nàng đứng vững.

Hàn Môn Tân Quý: Quận Chúa Sủng Lên TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ