Trong ngôi trường trung học Kunugigaoka này thì thành tích thi học kì quyết định tất cả! Nhất định phải làm cho mọi người không còn khinh thường lớp E nữa. Với Koro - sensei thì kì thi này là vô cùng quan trọng, nó sẽ nói lên kết quả dạy học trong 1 năm trời, nhưng mà......
- Yui - channnn!!!! Em đang làm cái quái gì vậy, sao không lo tập trung đi chứ???
Hàng chục cái phân thân Koro - sensei hét vào mặt tôi, chẹp tôi đã nói rồi, tôi không quan trọng kì thi lắm nên đừng ép tôi học.
- Ai da~ Koro - sensei à!!! Em không thích học, toán, và môn khoa học không phải là sở trường của em, thầy cũng thừa biết mà.
Tôi lười nhác lên tiếng, thấy thế Karma đi tới rồi nói
- Khó quá nhỉ, cố lên đi, hay là mình kèm cậu môn toán nhé, còn khoa học thì cứ để Okuda - san giúp cậu đi, có được không?
- Cũng hay!
Tôi gật đầu, nghĩ ngợi một chút rồi lên tiếng
- Hay Koro - sensei thưởng cho bọn em đi, nếu bọn em vào vào được top và đứng đầu trong bảng xếp hạng trường thì thầy sẽ thưởng cho bọn em 1 cái xúc tua của thầy, nhé!
Thấy cả lớp cũng có vẻ tán thành Koro - sensei cũng đành gật đầu đồng ý, còn cả lớp thì khá ngạc nhiên, nhìn qua cũng biết, họ đang rất phấn khởi trong lòng.
~~~~~~~~~~~~
Trở về lớp trong sự phấn khích, cả lớp E tích cực ôn tập, nhưng cả lớp sẽ không lo lắng nếu không nhận được cuộc gọi nào từ Shindo - cậu bạn của Sugino - kun.
Họ nói chuyện một lúc thì Sugino - kun làm ra bộ mặt hình sự hết chỗ nói, tôi chợt nhớ ra 1 điều, ở lớp A có một nhân vật vô cùng quan trọng. Cậu ta giỏi xuất sắc các bộ môn toán tổ hợp, cậu ta là học sinh ưu tú nhất và cũng chính là con trai duy nhất của hiệu trưởng - Asano.
Nói được một lúc thì Sugino - kun nhìn tôi, cúp máy rồi cậu ấy hỏi
- Yui - chan trước đây là bạn thân của Asano lớp A sao?
- Hể? Nào có chứ, tớ còn không rõ hắn là ai. Nói dối đấy
Tất nhiên câu sau thì tôi ứ nói đâu, tên Asano đó nổi tiếng thế ai mà không biết.
Nói rồi tôi lấy cặp đứng lên, đang tính đi về thì Isogai - san, lớp trưởng lớp E cười nói với tôi
- Yui - san, rảnh không, chúng ta đến thư viện ôn bài nhé, cả lớp điều đi luôn.
- Nhưng chúng ta đâu được vào thư viện?
Tôi thắc mắc hỏi lại, Isogai - san cười rồi nói tiếp
- Vì muốn chuẩn bị tốt cho kì thi nên tớ đã sớm đặt chỗ rồi, nếu bình thường xin thì không được đâu, nhưng có tấm vé bạc kim này thì chúng ta cứ vào thôi
Nhìn tấm vé bạc trong tay Isogai - san, tôi thở dài, ấy ấy, thư viện thì nghe cũng vui, ok, đi luôn. Rồi tôi quyết định đi cùng họ.
Thư viện ở đây nhìn cũng rất lớn, rất yên tĩnh, tôi bảo Isogai - kun và mọi người đến chỗ trống ngồi trước, còn bản thân thì đi nghe điên thoại.
Vừa về đến thì tôi thấy bọn người của lớp A đang chế giễu lớp E, máu điên nổi lên, thiệt bực mình, bọn này ăn cái giống chó gì mà hở tí là chọc quê bọn tôi thế. ( Cua : Ăn cơm má nấu đó chị. Yui : CÚT!! )
- Này, cút đi, chúng tôi có vé ưu đãi và đặt chỗ trước rồi
Tôi nhìn bọn chúng rồi nói
- Ai cha, xem ai kìa, tiểu thư Himekura à, bị đày xuống lớp E này vui chứ?
Một trong số bọn chúng lên tiếng
- Vui lắm, hay các người thử xuống đây một lần đi.
Tôi cười, rồi lấy chân đá vào chân của 1 tên trong đó, liếc nhìn bọn còn lại, đoạn tôi nói tiếp.
- Cảm phiền các người về nói với chủ tịch, tôi đây rất cảm kích tấm lòng TỪ BI và CAO THƯỢNG của ông ấy, nhé! Giờ thì biến ngay
Bọn chúng sợ chạy quấn cả đít lên, khôn hồn thì cút đê!
Trong kì thi lần này, cả trường điều tập trung ôn tập. Chúng tôi phải đạt thành tích tốt để có cơ hội ám sát. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến nhân loại.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngày hảo nga~
Nghỉ hè rồi nhỉ, mọi người có đi đâu chơi hăm nà, riêng Cua thì ở nhà, ở nhà để làm gì? Để viết truyện cho mọi người. Ban đầu tính là sẽ đăng bên Attack on titan trước, nhưng vì có một số việc nên đăng bên đây.
Rất cảm ơn bạn KykiouNanami nha, nếu bạn không nhắc chắc Cua đi vô hang ngủ luôn gòi, ngoài ra rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ nga~
Ngoài ra có 1 việc, đứa con tinh thần này của Cua đã bị bọn người không biết thưởng thức phê bình điển hình là các bạn trong lớp Cua, bọn nó đã bảo rằng Cua viết dựa trên nền tảng và cốt truyện của tác giả không phải do thực lực chính vì vậy Cua đã rất tức giận.
Haizzzz, các bạn yên tâm, Cua sẽ cố hết sức đăng truyện đều cho các bạn, vậy nghe, nhớ vote và cmt cho Cua nha, tui yêu các bợn rất nhiều, bye~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc Đến Lớp Học Ám Sát, Tôi Là Thành Viên Thứ 29
FantasiTruyện thứ hai viết về nội dung xuyên không và đồng nhân. Truyện kể về một người con gái là sát thủ hạng S, trong một lần làm nhiệm vụ đã bị đồng đội phản bội và giết chết, nhưng khi tỉnh dậy thì cô thấy mình đang ở trong bộ anime Lớp học ám sát. T...