/// LILAC'S POV ///
"Did you wait long? " i ask him while still tying my hair.
"Nope just got bored in 5-4-3---" bago pa matapos ang countdown nito. Piniktooosan ko na.
"Aray naman wifey! ang sakit :< " pa lungkot2x nitong sabi.
"Masakit ba? Saan? " tanong ko. Tinuro niya naman ang kanyan braso. I kiss it. Tapos tinuro niya naman ang cheek nito. Ikiss it. Tapos ang lips niya. AYSOWS! LANDEEEE XDDD.
Bago ko apa mahalikan yown. UMEPAL ANG THE GREAT KUYA KO.
"ANAKNG! Hoy mga malalandeee. Late na kayoo. inuna niyo pa ang paglalandian. " pasigaw sigaw kuno ni kkuya na sabi. NAKOPOW! BITTER KASHEEE >___<
Hinawakan ko na sa braso si luke at saka tumakbo papuntang sasakyan nito. HAAHAHAH XD.
HABA2X ANG KWENTO NITOOOO >_____________<
" hohoy raine! :))))) ba---" sisigaw pa sana to pero i just said
"ILABYOTOO KUYA :*" HAHAHAHA XDDD."sabay flying kiss sa kanya.
He opens the door of the car for me "THANKS" i said.
Pumasok na rin sya sasakyan
By the way, I am Lilac Raine Benidicto.Ang soon to be wife ng lalaking katabi ko ngayon.
WOOSHOOO >//////< Kinikilig ako.
He is ALESSANDER LUKE WILLIAM.
Wanna know how we've met?
***FLASHBACK***
I was 6 years old back then. Tahimik ako. Walang gustong makapaglaro sakin. IDK Y?
Siguro they don't find me interesting to play with at tsaka ayoko rin naman maghalubilo sa ibang tao.
DON'T TALK TO STRANGERS KUMBAG A ^_______________^V.
But one day, isang araw, mai nakita akong LITTLE GIRL na binubully ng tatlong lalaking bata sa playground ng subdivision namin.
I doubted to help her but kawawa naman yung girl.
I stand up at humigop ng maraming hangin para mabigyan ako ng lakas na loob na lumapit.
"KAYA KO TO! ^_____________________^/\
aawayin na sana ng leader nila ang babae but i stepped in saka binara.
pag inaway nila ako bahala na ang GODS AND GODESSES! XDDD.
HOHO :> TAKBO LANG ANG PARAAN :>>>.
But it gives me shivers nang narinig koa ng sabi nang lalaki, "YOU'RE MY MEANT TO BE, KASAL NA TAYO"
namula ako sa sinabi nito. "HE'S INSANE" pasalamat na lng ako dahil hindi kmi magkikita FOREVER /(^____________^)\ pero nagkamali ako umuwi kmi sa pilipinas to stay for good at ummattend ng reunion party ni mama at papa.
Sa lahat ng UNEEXPECTEDLY T___________________T
Mag bestfriends ang parents ko at parents niya. Ajujujuju T_________________T
Perooo sa totooo lang naiisip ko itong lalaking to kahit nasa ibang bansa pkme.
ANAKNGKILANDIKO! XDDD.
SEE?! DESTINY REALL LOVES TO PLAY! <3
THE INTERESTING PART IS??
When we asked my parents consent to COURT ME and BE HIS WIFE.
Well... It took months he courted me. Tapos sa pinakahuli...ITS MY BIRTHDAY..
<3 <3 22<3 <3. I already said, ***YES***. His my CHILDHOOD SWEETHEART and FOREVER TRUELOVE <3 <3
And that night we did our UNBREAKABLE VOW under the moon and the stars with my parents and his. And up until now.. WE'RE STRONG..
~END~
"HEY" tanong nito sakin sabay pisil ng kamay ko. " I'M okay Im just reminiscing the past so readers know about you being a BULLY!", emphasizing the BULLYING part. "Mean. Grabe. Image ko wasak na!" palungkot-lungkot nitong sabi.
" You're driving, I can't kiss you" patawa kong sabi habang tumingin sa bintana. Napanganga naman ako ng tinabi niya ang sasakyan."HO-hoy! Ano?" "YOU CAN KISS ME NOW " -3- AYSUS.
Pumikit sabay pawt. Ay wow.. "ARAY!", napasigaw ito dahil pinitik ko nga sa noo.
"Ba-?" "Oh? Late na tayo ! Alis na po! Please po." sabay pout ko. EPEK pls. EPEK. Sumimangot ito at aakma sanang pandatin ang sasakyan pero hinigit ko siya at hinallikan. "Sige na." sabi ko dito sabay smile.
"SU-SWEET!" pasmile-smile nitong sabi habang pina-andar na ang sasakyan.
Pagkadating nila sa school. THE USUAL. Everybody's eyeseses are on us. SOWS.
"Aalis kana. " pagtataboy taboyan ako dito. Nandito na kase ako sa classroom ko.
Naglunkotlungkotan anman ito. AYSOWS. ETOOO NA NAMAN SIYA.
I tiptoe the kiss him in the cheeks . WOOOSHOOOO :>
NAMULA! XDDD. KINILIG MUCH NAMAN OOOH XDDD.
" Byee :) " paalam nito. I just wave my hand at him pero nanag nasa hallway na siya sumigaw ito ..
" I LOVE YOU LILAC RAINE BENEDICTO! UNBREAKABLE VOW! <3 " sabay takbo baka kase makita ito nang D.O :)))))
ANAKNG. >////////<
Mas namula pa ko nang narinig ko ang hiyawan ng mga tao nakarinig >/////<
SHEEZ. GRABE KA TALGA LUKE! XDDD.
I LOVE YOU TOOO! :* <3
[ A/N : Sorry guyss :< Na erase kase ang first anfd second part may revision ng konti pero okay parin SANA.
PLEASE. if you can vote or just comment or leave a message for me to know you like it or not :) THANKSALOT! ILABYOU! UV<3 ]