Ito na naman ang kanyang mga mata. Pero di ako nagpapatalo abat may ginawa rin siya!
"Sino yun?!" sigaw nito sakin. I can feel the dark aura here. May dark aura rin ako. Kase galit ako! Naiinis ako.
"Wala kang pakielam dun! " sabi ko sabay walk-out SANA. Hinablot niya kase ako sabay yugyog sakin.
"Are you cheating on me?! " sigaw na naman ulet nito. OUCH </3 I am the one whos cheating? AKO?
I just look at him with blank eyes. Alam ko na ayaw niya na nakikita akong umiiyak. At ayokong umiyak sa harap niya. Ayoko.
Feeling ko major fight na namin to! MAJOR PA SA LABAN NANG SPURS AT MIAMI! X<. HIHI! ^_^ Anebeee! ayy. GALIT AKO -_-.
"BAKIT?! Hinid pa pwedenfg magalit?! Ha?! Boyfriend mo ako!At soon-to-be-husband! And i have the right! " anebeeee >///< Kinikilig akoooo >///< ANAKNGANGS.
(A/N: Ang laboooo -_- Nag-aaway na nga kinikilig pa -__-)
"So ano?! He just cared for me! Because the whole world is acting like i doesnt exist here!!!!" diin na diin ko! >____< Kainis! Nakita ko na napakagat siya nang labi.
"Is there something i dont know? Ha luke? " " Wa-la-la " he stuttes.
Freak he really hiding something from me. FLOOOCK! X<
"KFINE. bye." in a cold tone i said then going in my house. Tinatawag niya ako but i never attempted to look back. BAHALA KA!
BAHALA KA! BAHALA KA! BAHALA KA! Kainiiiiiis! >____________<
// LUKE'S POV ///
Gusto ko nang suntokin yung lalaki kanina. Grabe hindi ba non alam na girlfriend ko siya?! Sikat na couple kami ni lalic~ OGAG yooon aa! Ang tagal kase mag aish! bahala na! -_-. Miss ko na wifey ko. Dagdagan pa nang tatay ko. Wala na -_-. Badterp na talga!
She is one of my precious treasures. Pag may umagaw sa kanya. Mamamatay siya or papatayin ko siya. Pili lang. +_________+ Seryoso ako. Walang halong biro. Siya nag buhay ko. At ang pag ang buhay ay nawala. POOF! Bye earth na.
[ A/N: BRUTALITY. WWE. SPG. ]
KRINGKRING. [EPAL. Tunog nang celpone]
* ooh? lianne? bakit/
*ready na ang lahat. So nakita mo na si lilac?
*yeah.and .. nevermind. ang tagal kasing mag 22.
*c'mon. BUKAS NA! DUH?!
*alam ko -_-.
*4 days to be exact ang di pagpansin natin sa kanya. Madaming pikros na naman to makukuha ko sa kanya.
*aking kilig! grabe. ang gwapo ko talaga.
*anyare? san banda? mas gwapo si andrew garfield no! sorry kna lang!
sabay baba nang phone. AY GRABE. Mas hot ako don. Excuseme -_-. Napa-isip nga ako. Wat if im spiderman. Will i do the same thing?
NO. Selfish na kung selfish you know how much i love lilac to death. Where she should go ill follow her. At ayoko kong nakikita na mamatay ang mahal ko noh. Mga tanga lang siguro ang ganoon. peace =_=
LILAC if i hurt you today promise tomorrow youll smile :))))
[ A/N : Anetch gagawin nila kay lilac? kikidnapin? lagyan nang duct tape? or? WHAT DO YOU THINK GUYS? :))))
comment. read. vote <3 ]