*** CHAPTER 3 ***

13 1 0
                                    

Its been 2 days.

2 days of a HELL LIFE T_______________T.

HUMEEGAD! X<.

2 DAYS! 2 DAYS! 2 DAYS! hindi ako pinapansin ni Lianne, Jun, tin and some of my friends.

And the freak! 2 DAYS straight busing-busy si luke. DAFUQ! X<. X<.

Is it the end of the WORLD? HA? HA? :< . Maka pag simba na nga mamaya baka the end na nga. :<

AJUJUJUJUJU X<.

So? May gana pa akong mag-isip ng ganyan?  T_________T

Papunta na ako ngayoon sa ? *tingin* *tingin*

Tiningnan ko ang paligid ko. Asan na nga ba ako? Parang end na kase to ng building namin ee.

Ee 4th year pa lang nga kami diba. So???

Abandoned greenhouse to. Wosshoo. Dora the explorer pala ang peg ko dito. Sana dinala ko ang backpack ko. -____-

Pumasok na ako sa AG. (ABANDONED GREENHOUSE). Konting ayos lang to aa :)))))

May pintuan sa loob nito at bukas at parang ang ganda pa nang kulay nito parang bagong pinturaa.

MULTO KAYA NAGMAMAY-ARI NITO? OY!OY!OY!

WOOO! Magiging ghost hunter na ako dapat pala sinama ko na dito si lia---.

\(T__________T)/ Ay hindi pala ako pinapansin nang lukaret nayun.

Pagpasok ko. OHMYBETCHABYGOLLYWOW! XDDD.

ENG GENDE!!!! Ang ganda2 ng bermuda grass! :))))

Tapos may flowers sa side at ITS ROSES! XDD.

Tumakbo kaagad ako dito para kumuha kahit isa lang isa lang isa lang ...

Napatili ako nang may nagsalita sa likod koooo >_________<

MULTO NABA TO?! WOOO! \(^_^)/ MISSION SUCCESS! XDD.

Hinay2 akong humarap dito habang nakapikit ang dalawang kong magandang mata at napakagat-labi.

PARA SURPRISE!!!!

-_0 0_-    0_________________________0

OHMYFREAKINGGODSANDGODESSES!

Ang ga-ga-gwapooooooo! >/////////////////////////////////<

Bakit ngayon ka lang dumating sa buhay ko! Ay naman! Kainis! :<<<<

pero he wears this  -_____________- POKER FEZ. Ay? lance mariano lang ang peg?

"What are you doing here? Its trespassing." in a cold voice he said. Walang ka amor-amor ang pagsasabi nito sakin.

WOOOO. BRRRRR. ANG COOOLDDD NIYA TALAGA. DAPAT NAG JACKET AKOOO T_T.

"A-ano-no ka-se a-h " i stutter.

He just look at me with the same expression. MYGAD! HES SO HOT KAHIT GANYAN SIYA! XDD.

He look at me again and look at the door and look at me again.

DAFUQ! Is he comparing me to a door? MY BEAUTY? like a DOOR?! OHNOESNOESNOESNOES!

Pero nang tinuro niya nag door isa lang ang ibig sabihin nito..

Kumaripas na ako nang takbo papunta sa labas.

"Di ba mabaho laway nun? tsss. " sabi ko habang inaayos ko ang sarili ko galing sa race kanina. Na lapit2 lang :)))) Exagge ako ee :)))) Angal? :)))) HOHO :>

Puntahan ko na lang si luke. Wala talga akong gagawin. Hay buhay.

Isama ko kaya dito si happy? Hmm?

Tama. tama.

Napa-iling ako.

No pets allowed pala dito. AYNAKOWPO! XD.

Teka lang .. Ngayon ko lang nakita yong lalaki aa? Sino kaya yun? HMM?

Napahinto ako sa kadahilanang nandito na pala ako sa SC ROOM. Bubuksan ko na sana ang pinto nang narrinig ko ang pag-uusapan nila.

Kay luke na boses.

"Kailangan ma-surprise siya. As in. " sabi nito.

Narinig ko na nagsalita si ---

"Cmonluke. Dapat ipakita natin she doesnt deserve us. " suggest ni lianne.

OUCH! T_T

"Kaya nga hindi ko siya pinapansin ee at hindi na ako nakakahatid at nagpapakita sa kanya para mas ---- "

DOUBLE OUCH! TRIPLLE! AY. HUNDRED! T___T

SURPRISED?! YES! I AM SURPRISED! T_T

Tumakbo lang ako . Hindi ko nga alam kung sino ang naka bunggo ko dahil nga nakatungo ang ulo sa ibaba.

Is he cheating on me? Is lianne? Ano to? LEGAL GIRLFRIEND LANG?

Napahinto ako sa katatakbo. Medyo malalayo-layo rin ang natakbo ko ee. Napaluhod ako dahil i cant hold it anymore. I need to cry! I need to.

Napatingin ako salugar na kinatatayuan ko. Ang greenhouse. Bahala na.

Pumasok ako sa loob at wala akong pakialam kung nandito siya. School premises parin to. Hindi niya to pagmamayari. Humagol-gol ako sa iyak.

I cant iamgine him cheating on me. Matagal na ang pinagsamahan namin. And its impossible.

Nabubunot ko na ang mga grasses sa lugar nato. Bahala na kung maubos. Papataniman ko na lang to sa hardener namin. huhuhuhu.

"Youre ruining my garden lady" napahinto ako sa nagsalita. Heto naman ang coldness. Tamang-tama sa nararamdaman ko. T___T.

Wala akong gana na magsalita kaya humiga ako. May bagay na hinagis siya sa akin. Napatingin ako.

DUTCHMILK AT DONUTS *0*. Pero bakit dutchmilk? pambata -____-

"Thanks pero---"

"Desserts are for stressed people" diretsong sabi nito.

Stressed naba ang itsura ko?! Grabe -_______-+

Mga 30 inches away siya sakin. We are lying in the grass. Nagpatugtog na lang ako sa iphone ko. Bahala na. I just cant think that he would do that to me. IMPOSSIBLE.

[ A/N : diretso ko na nga i-update baka kase matagalan ee. HEHE :D  Thank you sa mga nagbabasa :) and please if you can vote or either leave a comment or message. ill be glad :) so glad! :)

HAPPY FRIDAY THE 13TH! :DDD ]

UNBREAKABLE VOW &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon