-10-

6 1 0
                                    

/// LILAC’S POV ///

Well kanina binihisan nila ako. I don’t know why pero sabi nila someone is waiting for me daw sa secret garden hotel. I found myself so gorgeous.

 WAG EPAL. ALERT. WAG EPAL. ALERT. WAG EPAL.

Ang ganda2 nang make-up at saka cocktail dress ko. Its pink! :D HAHAHA :D

And wala akong mask. Anong party ba kasi ang pupuntahan ko?

Sheez. Hindi ko man lang nadala cellphone ko baka nag text na si luke doon.

Or before i go there first LEMME A TAKE A SELFIE C:>

Ayyy hindi lilac. Galit ka sa kanya. He only cares for his deym clubs not you. :< Haisss. Kung kalian naman kelangan ko siya dahil sa nangti-trip sakin ngayoon pa wala siya.

“ Manong wala ba kayooong music diyan? “ tanong k okay manong driver.

“ A  teka lang hija. “ sagot nito.

Ewan ko kung kaninong sasakyan ito. Basta pinapasok lang ako ditto. As if naman aangal ako. Baka iductape nila ang red lips ko. Kawawa ito no. -_-.

*** NP : UNCONDITIONALLY by katy perry.

“ I will love you unconditionally .. Kahit na inaaway ako nun luke na yooon. Mahal na mahal ko yoon. Shete. Hahahhahaha “ i whisper to myself nakikita ko na napapatingin sakin si manong i just smile at him.

Nang makarating kami .. Iniskoort na ako nang lalaki sa garden nang hotel.

Ang ganda nang garden nito.

May 5 gazeebo ata? Na lumilibot sa lake. Opo.

May lake doon.

Ang ganda talaga nang hotel nila jun. HAHAHAHA :DD.

Binuksan na ang door saka pumasok ako.

At first parang ayoko kong pumasok not that i hate and i am scared in dark but baka kase may mang trip sakiiiiin >:( Ang ganda ko panaman. HOHOHO ^^.

Magsasalita na sana ako para malaman kong may tao pero may umilaw.

IT WAS MAGIC.

ANG GANDA.

Umilaw ang mga kahoy na nandito. Ang fountain nag-ilaw rin.

I was amaze by the beauty. May nakita akong mga tables at upuan pero walang tao.

Pumunta ako sa gazeebo.

Hinintay ko kung may lalabas pa.

AND THEN --- POOF!

ANOTHER MAGICAL SCENE.

Isa isang nakikita ko ang mga floating candles kasambay lumabas ang mga floating lanterns.

UNBREAKABLE VOW &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon