Chap 1

10.1K 339 12
                                    

T/b thức dậy, mắt lim dim nhìn đồng hồ. Đã 7:00, cô vội đạp tung chăn gối ra rồi chạy nhanh vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Xong xuôi, cô vơ tạm cái hamburger mẹ để trên bàn, tạm biệt mẹ rồi ra khỏi nhà.

Bây giờ đã là 7:08, chắc chắn cô sẽ bị muộn. Ngày đầu mà để lại ấn tượng xấu thật không hay.

- Làm sao bây giờ....- cô tự trách bản thân quá vô trách nhiệm.

Sau mấy phút chạy thục mạng thì cô cũng đứng trước cổng trường. Nhìn cánh cổng to lớn đang đóng chặt mà thấy tương lai mù mịt. Đang suy nghĩ thì T/b
nhìn thấy một chiếc thang dựng ở góc tường và trong đầu lập tức lóe lên ý tưởng để vào trong. Cô tiến lại phía cái thang đó rồi dựng lên tường trường để leo vào. Leo lên đến gần mép tường, cô cởi balo ra, ném sang phía bên kia rồi đứng lên mép tường chuẩn bị nhảy xuống.
*bịch*

T/b mất đà và ngã nhào xuống đất. Nhưng.....không đau một chút nào.

1...2...3...

- Yah! Xuống mau! Cô đang đè lên người tôi đấy!

Tiếng nói kéo cô ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn. Cô bò dậy, phủi quần áo rồi kéo người kia dậy. Anh ta đứng thẳng lên, xem qua vết thương ở cánh tay rồi khẽ chau mày.

- Tôi xin lỗi!! Anh...có sao...không??- T/b cuống quýt, miệng lắp bắp nói không ra tiếng.

- Không thấy hay sao mà còn hỏi?

- Tôi xin lỗi mà! Anh có đau lắm không? Bị chảy máu rồi....

- Cô tưởng cứ nói xin lỗi thì nó lành lại à?

- Tôi....tôi.....h-

Chẳng thèm nghe cô nói hết câu, anh quay lưng bỏ đi. Chợt nhớ ra mình đã muộn học, cô vội chạy lại nhặt cặp sách thì nhìn thấy một vật màu bạc.

- Hình như là bảng tên của anh ta. Jeon Jungkook? Khi nào gặp lại mình sẽ trả.

Giờ đã 7:30, T/b bước lên cầu thang, tìm đến phòng hiệu trưởng.
*cốc cốc*

- Vào đi

- Em chào thầy ạ, em là học sinh mới, hôm nay em đến nhận lớp ạ.- cô lễ phép.

- Em ngồi đi. Để tôi xem qua hồ sơ trước. Em tên T/b đúng không? Học lực khá tốt đấy.......Em học lớp 11A nhé!

- Vâng ạ!!

- Em lên tầng 2, rẽ trái, phòng số 7 gặp cô giáo.

- Vâng, em cảm ơn thầy. Em chào thầy ạ.

Rời khỏi phòng hiệu trưởng, cô lên tầng 2 rồi tìm đến phòng số 7. Vừa lúc cô giáo bước ra.

- Em là T/b phải không? Thầy hiệu trưởng vừa thông báo cho cô.

- Vâng, đúng rồi ạ.

Cô giáo cười rồi vào lớp.

- Các em trật tự! Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới.

Nghe đến học sinh mới, cả lớp lại được dịp nháo nhào lên.

- Em vào đi.

T/b vào lớp, đứng lên bục giảng. Cả lớp xôn xao bàn tán về cô bạn trên kia. Cô nhìn một vòng quanh lớp, ánh mắt bất ngờ dừng lại ở một người con trai với mái tóc màu khói ngồi cạnh cửa sổ phía cuối lớp. Cậu ta chống cằm, nhìn ra phía ngoài. Đúng là cực phẩm, gương mặt không góc chết với chiếc mũi cao nhìn nghiêng lại càng tuyệt đẹp, rất lôi cuốn. Cô giáo lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ trong đầu T/b.

Chờ Anh [Jungkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ