Chap 8

2.7K 184 13
                                    

T/b và Jungkook cứ như thế suốt mấy phút đồng hồ. Bức bối quá, anh lên tiếng trước:

- Sang kia đi, người ta đứng hết ở đấy rồi.

Cô không trả lời anh, chỉ lề mề bước theo sau.

Cô bạn của T/b - SooHee bốc trúng một cậu bé kém tuổi khá đẹp trai nhưng lại không đúng ý cô. Người SooHee muốn chơi cặp chung là một người khác kìa.
_____

Trò đầu tiên là "Hai người ba chân".

Tất cả các đội đứng vào vạch chuẩn bị, có tiếng còi, lập tức đồng loạt xuất phát.

Bước đầu khá thuận lợi. Nhịp nhàng, đội của anh và cô dần tiến về đích trong tiếng cổ vũ của mọi người. Đi được mấy bước nữa thì cô mất đà, chới với, tìm chỗ bám víu trong khi người đang đổ về phía trước. Nhanh chóng, anh trụ chân thật chắc rồi kéo cô lại, tay luồn qua eo đặt lên hông cô nói vội:

- Nhanh lên, chúng ta sắp bị bỏ lại rồi.

T/b vì hành động của Jungkook mà đỏ mặt, hai tai nóng bừng.

Anh bước đi nhanh quá, T/b cố mãi mới bắt kịp được. Bằng đấy đủ hiểu Jungkook muốn chiến thắng như thế nào.

Như ý nguyện, cặp chơi của T/b và Jungkook chiến thắng. Ngay sau đấy, đám học sinh nữ hạy đến mượn cớ chúc mừng để lại gần Jungkook.

Bị nhiều người vây quanh như thế ngột ngạt vô cùng nên T/b cố tránh ra ngoài trước để anh lại với đám con gái đó. Tự do rồi, cô quay lại nhìn đám mê trai kia bĩu môi, trong bụng nghĩ mấy lời chế giễu.

Vừa quay lưng đi thì cô va phải ai đó. Choáng váng một lúc T/b mới định thần lại, rối rít cúi đầu xin lỗi. Bỗng người đó giơ một hộp sữa trước mặt cô.

- Chơi nãy giờ có vẻ mệt rồi, mau uống đi.

Cô ngẩng đầu lên nhìn anh ta ngạc nhiên:

- Taehyung? Anh không tham gia trò chơi à.

Anh lắc đầu cười cười.

Hỏi anh thế chứ T/b thừa biết nếu Taehyung tham gia, đám con gái kia sẽ còn loạn lên thế nào nữa. Jungkook có lẽ cũng là bị đùn đẩy nên mới chơi thôi.

Suy nghĩ một hồi T/b quay sang không thấy anh đâu nữa. Chỉ biết lắc đầu khó hiểu. Đánh mắt sang phía đông vui kia, họ vẫn chưa buông tha cho Jungkook. Nhưng rồi cũng phải giải tán để chuyển sang trò chơi tiếp theo. Cô liếc qua thấy Jungkook thở dài thườn thượt. Lần này, cả anh và cô đều không chơi nữa. Jungkook phát sợ đám con gái mê trai kia rồi.

_______

Các trò chơi kết thúc đã là 11 giờ đêm. Khu cắm trại trở nên vắng vẻ.

T/b ngồi ở ghế trước lều của mình ngắm sao, nhâm nhi li sữa nóng. Sao ở đảo Nami đẹp quá. Khẽ thở dài một tiếng, tự nhiên cô thấy nhớ bố mẹ quá.

T/b nghe loáng thoáng có tiếng nói, liền đi về phía phát ra âm thanh xem thử. Là Jungkook, anh đang nói chuyện điện thoại, hình như là việc quan trọng. Vốn không muốn để anh biết, chỉ lặng lẽ rời đi nhưng cô giẵm phải một cành cây khô làm phát ra tiếng động.

Đúng lúc cuộc điện thoại của Jungkook kết thúc. Anh quay ra thì nhìn thấy cô.

- Đêm hôm không ngủ còn ra đây nghe trộm tôi nói chuyện điện thoại à.

Giọng Jungkook trầm trầm giữa không gian yên tĩnh làm cô thấy hơi sợ.

- À......Tôi chỉ tình cờ đi qua thôi.

- Tình cờ đi qua?

Jungkook là muốn trêu T/b. Vừa nói vừa tiến lại gần cô, cô lại càng lùi về sau vẻ sợ sệt.

- Tôi...không có nghe trộm anh đâu.......

Anh nhớn mày, hơi nghiêng đầu nhìn T/b.

Hai má cô ửng hồng.

- Thật.....thật mà. Muộn rồi, tôi về ngủ đây.....Anh cũng về sớm đi. Ngủ ngon.

T/b nói vội rồi ba chân bốn cẳng chạy biến. Cứ đứng như vậy mặt cô lại càng đỏ thêm, bị anh nhìn thấy chắc chắn rất xấu hổ.
_______

Nằm xuống đệm trùm chăn kín mít, tim cô đập loạn xạ, trong đầu cứ nghĩ đến Jungkook. Chả hiểu sao trong ngày hôm nay, anh cứ xuất hiện trong đầu cô đến mấy chục lần. Lắc đầu để quên đi,
T/b nhắm mắt cố ép mình vào giấc ngủ.
_______

Sáng sớm, T/b đã bị đánh thức bởi tiếng người ồn ào phía bên ngoài. Một số ít học sinh dậy sớm đang bày trò gì đó, có cả nam lẫn nữ. T/b còn nghe thấy giọng của SooHee và Jimin. Nhưng mắt cô không tài nào mở nổi. Cứ lim dim rồi lại nhắm tịt lại lúc nào không hay biết.

Khoảng 8 giờ sáng, cô giáo nhờ Jungkook đi đánh thức những học sinh còn lại. Anh không thích nên chỉ mở cửa rồi đứng ngoài gọi. Đến lều cuối cùng, Jungkook đi đến thì cửa đã mở sẵn, bên trong là con người lười biếng hôm qua nghe trộm điện thoại của anh. Như đặc cách cho
T/b, Jungkook đích thân vào trong gọi cô dậy.

T/b kéo chăn xuống, mắt nhắm mắt mở nhìn xung quang rồi giật mình hét lên khi thấy Jungkook.

- Yahh! Anh vào đây làm gì?!.........

Bộ dạng lúc này của cô trông khá "tả tơi". Thế mà cái miệng đã oang oác rồi.

- Nhanh lên rồi ra ngoài.

Jungkook vừa nói vừa đi ra cửa. Khóe miệng vẽ lên một nụ cười rất đẹp.

______________________

Hello, I'm comeback!

Chúc mọi người năm mới vui vẻ!!❤

Vote+Follow!

Saranghae❤

Chờ Anh [Jungkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ