Giáo viên không cố định chỗ ngồi trên xe phải theo lớp nên có trai ở đâu là nữ sinh lên xe đó khiến không khí đã ngột ngạt lại thêm ồn ào. T/b tựa đầu vào vai SooHee, mắt nhắm nghiền.
_______
Sau mấy tiếng di chuyển, đoàn xe buýt dừng lại ở hòn đảo Nami xinh đẹp - nơi trường T/b cắm trại.
SooHee đánh thức T/b dậy rồi dắt cô xuống xe. Dù đang mệt đến mức nào, khi thấy phong cảnh này lập tức sẽ khỏe khoắn hơn mấy phần.
Học sinh nhanh chóng xếp hàng ngay ngắn để nghe giáo viên dặn dò và phân chia chỗ ở. Dựng lều xong xuôi cũng đã quá trưa ai nấy đều nhanh chóng quay về lều. Từ lúc dựng lều xong, T/b đã không thấy Soohee vì cô nói đi đâu đó. Vừa đặt mông xuống ghế, cô bạn đã thò đầu vào, nói to:
- T/b, thời tiết đẹp lắm, ra ngoài đi dạo nào.
- Cậu chịu khó đi một mình đi...........
- Thôi nào!!
Soohee vào trong, kéo T/b ra ngoài cho bằng được mặc cho cô than thở.
______
SooHee nhanh nhẹn đi trước còn T/b mệt mỏi lê lết theo sau. Vừa đi vừa đá đá mấy hòn sỏi dưới đất. Đi suốt một đoạn đường, SooHee nhận thấy T/b có vẻ buồn chán nên quay lại khoác tay cô mà bắt đầu kể chuyện về các tiền bối khối trên. Lạ thay, cô toàn nói về Jungkook. T/b nghe cái tên đấy mà thấy quá quen. Ngày nào cũng gặp mặt rồi, giờ thêm một người cứ Jungkook Jungkook thật quá đau đầu.
- T/b cậu biết không? Từ lúc cậu chưa vào trường đã có rất nhiều bạn nữ thích anh ấy rồi. Cả khối trên lẫn khối dưới, càng ngày càng nhiều như vậy...........
Rồi đoạn sau bỗng dưng cô bạn nói nhỏ lại, chỉ đủ cho mình cô nghe được:
- ..........chắc mình không có cơ hội rồi.
- Cậu nói gì cơ?
- À không, không có gì đâu.
T/n cũng chẳng suy nghĩ gì, cứ thế đi bộ tiếp với SooHee đến hết con đường đó. Bỗng điện thoại T/b thông báo có tin nhắn.
"Hai cậu về nhanh nhé. Tối nay đốt lửa trại đấy." - Jimin.
Đọc xong, hai cô gái khẩn trương quay về.
______
Vừa về đến nơi cô đã thấy Jungkook đang đứng nói chuyện, T/b kéo SooHee đi nhanh hơn, lướt qua Jungkook và đám bạn của anh ta tự nhiên nhất có thể, như cô không hề quen biết Jungkook. Trái lại, SooHee cứ ngoái lại phía sau nhìn anh vẻ nuối tiếc, lại quay ra trách móc T/b:
- T/b à sao cậu đi nhanh thế? Ở kia có tiền bối Jungkook đó.
- Vì mình không thích anh ta lắm thôi.
"Vậy là may rồi!"- Soohee
Thấy cô cứ nhìn về một hướng rồi cười cười mà T/b đã đi mất từ khi nào, T/b quay lại nói to:
- SooHee! Cô gọi vào rồi đấy.
Nghe vậy SooHee mới để ý, vội vàng chạy lại rồi bắt tay vào chuẩn bị cùng mọi người.
;
T/b đang lau cốc thì Jimin tiến lại chỗ cô, huých vai rồi hỏi với giọng tinh nghịch:
- Sao, nãy đi dạo với SooHee thấy đảo Nami đẹp chứ?
- Đẹp, đẹp như tranh vẽ. Nhưng mình mới chỉ ngắm được một phần nhỏ thôi.
Tiếp sau đó là một đống trò đùa của Jimin làm T/b cười ngả nghiêng, suýt nữa làm rơi cái cốc. Từ khi quen biết và tiếp xúc với Jimin, mỗi khi ở cạnh anh, T/b đều thấy vui vẻ, thoải mái hẳn.
Cách đó khoảng mấy chục bước chân, Jungkook đang chỉnh mấy cái bóng đèn cũng phải chú ý đến cô gái cười nói vui vẻ với người con trai bên cạnh. Anh quay mặt đi, vờ như chưa thấy gì.
______
Lửa trại cháy đỏ rực, thắp sáng cả một khoảng không gian rộng lớn khiến không khí trở nên nóng hơn, cộng thêm tiếng nhạc sôi nổi làm người ta càng tăng thêm vẻ hào hứng. Tất cả mọi người xếp thành hình vòng tròn xung quanh lửa trại rồi cùng nhau đi quanh nó, nhảy múa theo điệu nhạc. Cái không khí này, xóa tan mọi áp lực, mệt mỏi.
Sau màn đốt lửa trại là phần trò chơi. Các trò chơi mọi người đều phải bốc thăm để chọn đội. Đúng là trái đất tròn, T/b cùng đội với một tiền bối khóa trên - Jeon Jungkook.
Có lệnh di chuyển về phía thành viên đội mình, T/b mắt nhìn về phía Jungkook, chân bước từng bước nhỏ tiến về phía anh một cách chậm chạp. Jungkook cau mày, thở ra rồi nghiêng đầu sang một bên chờ đợi.
- Sao chậm thế? Sợ tôi à? - Anh hỏi, mắt nhìn đi nơi khác. Đôi lông mày vẫn hơi nhăn lại.
- Cứ cho là thế đi. - T/b cũng vậy, cô cũng nhìn ra nơi khác mà trả lời Jungkook.
Hai con người này, cứ như đang tỏ ra không hề ưa nhau, không muốn cho người khác biết là họ đang giao tiếp với nhau vậy.
______________________
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!❤
Trước hết là lời xin lỗi chân thành từ mình. Tiếp theo là lời cảm ơn sâu sắc cũng từ mình *:))* gửi tới các bạn đọc thân mến đã ủng hộ.
Vote+follow me.
Saranghae❤