-Gin, Vodka, chẳng hay 2 ngươi đến đây có việc gì? Giết ta? Ảo tưởng!_Gả mập đang nhìn vào màn hình camara quan sát Gin và Vodka, hất đổ ly rượu van đang cầm trên tay, rồi châm điếu xì gà lên hít một hơi.
.
.
.
_________________
Gin nhanh chóng tìm được nơi làm việc, ngước lên... "đoàng" chiếc camara trong phòng bị anh bắn vỡ, tiếp tục tìm kiếm, hết nơi này đến nơi khác không hề thấy 1 cái gì liên quan đến tổ chức...-Đúng là cáo già chết tiệt!_Gin đập bàn ra ngoài nhìn lên chiếc camara rồi cười,....... ta biết ngươi ở đâu rồi.
Khiến ai đó đang quan sát camara giật mình.
_________________Vodka tìm xung quanh không thấy nơi quan sát các camara thở dài tìm Gin, liền thấy Gin đang đi gấp gáp liền chạy theo. Đến nơi ít nhân viên canh nhất, phòng ngay bên cạnh phòng làm việc, là nơi hắn ở, quan niệm của hắn luôn chỉ có 1 "nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất".
"Ầm" cánh của bị bật tung. Bên trong có một giọng nói truyền ra mang theo ý cười, đèn theo đó cũng được bật sáng.
-Cuối cùng cũng sắp kết thúc trò chơi rồi._Urui cười đểu nhìn Gin và Vodka._Ngươi muốn tìm thứ này à?_Cầm chiếc USB trên tay ông đung đưa. Một tay để trên bàn phím laptop._Chỉ cầm ta nhấn nút enter thì tất cả thông tin của các ngươi sẽ bị gửi lên FBI, có ngon thì giết ta đi!
-Sao đây.. đại ca?_Vodka nhìn Gin không khỏi lo lắng.
-Sắp kết thúc rồi?_Gin cười..... vừa dứt... "keng" tiếng vỡ toanh của kính phía sau khiến Vodka bất ngờ, chắc Urui cũng không hề hay biết..... tại sao hắn lại chết!.. đường viên đạn của Yuko không sai 1 phân, một đường thẳng xuyên vào sau đầu Urui...
Chắc sau này không dám chọc chị dâu... Vodka thầm cảm thán.
Reng... reng... Gin lấy điện thoại nhìn vào cái laptop..
-Được._Gin trả lời rồi bấm bấm gì vào màn hình sau đó xóa đi, đem theo chiếc laptop sau đó phóng hỏa lên cái xác, sau đó là căn phòng cũng như các cuộn băng ghi hình...
___________________
Quay lại với Yuko sau khi hạ hết 4 tên còn lại thì nhanh chóng dùng ống nhòm quan sát. Tất cả các phòng đều sáng đèn trừ 1 phòng "đó". Sau khi thấy Gin và Vodka bước vào cô càng chắc chắn, đột nhiên đèn được bật lên, Yuko thầm mừng nhưng cũng cười nhạo chính mình... có lẽ ông ta tưởng mình bị thuộc hạ của ông ta hạ rồi cũng nên...
Không để ý đến những thứ đó, mà là chiếc laptop, cô phải lấy nó. Nhanh chóng thủ tiêu gả mập Yuko gọi cho Gin.
-...._Tiếng bắt máy khiến Yuko mừng thầm.
-Tôi thích chiếc laptop, anh lấy nó cho tôi được chứ?_Yuko cười.
Sau khi được đồng ý nhưng cô vẫn thấy anh ta bấm bấm gì đó, vẫn không tin cô?... nhiệm vụ này có vẻ khó khăn với cô đây.
.
.
.Trên đương về cô ôm chiếc laptop trên tay đi thẳng đến nhà Shinichi.
"Kinh koong" tiếng chuông vang lên, không lâu sau có người ra mở cửa. Hai người không nói gì, chỉ bước vào nhà... Yuko bất ngờ khi bị một vòng tay ôm chặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN CONAN/harem] Đối Đầu. (Hoàn)
FanficĐơn giản là câu chuyện xuyên không của cô nàng haker kiêm FBI. ____________ Conan kéo Yuko ngồi dậy, đưa tay vén tóc Yuko lên, nhìn kĩ gương mặt..... Quá ư là... lưu manh! Đưa tay búng một phát vào trán cô, phát ra tiếng "bốc" kêu rõ to. Đừng nghĩ t...