__________Quay ngược thời gian trở về với tuổi thơ__________
Hôm nay mọi thủ tục sang Anh đã được sắp xếp ổn thỏa, sau nhiều giờ ngồi máy bay đầy mệt mỏi cuối cùng Yuko và dì của mình-Ayuki Sakiko cuối cùng đã tới nơi và lên xe về nhà.
Vừa đặt chân vào nhà bà liền hỏi thăm Yuko.
-Con có thấy mệt không? Dì đã dọn dẹp phòng cho con rồi, con theo bác quản gia lên phòng nghỉ đi._Sachiko thăm hỏi sau đó đẩy cô lên phòng.
Yuko rất quý người dì này, bà là người đàu tiên yêu thương cô từ khi cô hiểu chuyện.
Thế là ngày đầu tiên đã qua như thế. Nhưng đến ngày thứ 2, do chênh lệch múi giờ nên cô ngủ dậy khá trễ và cũng vì lý do đó cô đã được gặp một người khó ưa...
Đưa đôi mắt lim dim nhìn xuống cầu thang, chân lê từng bước xuống từng bậc, Yuko còn rất buồn ngủ. Đi xuống phòng khách cô nằm cuộn tròn trên sofa định ngủ thêm một chút...
-Con nhóc này mặt trời đã lên cao rồi mà còn ngủ? Dậy coi!_Ishi thấy Yuko còn ngủ liền lấy tay vò đầu Yuko sau đó búng vào trán.
-Ây da..._Yuko xoa xoa cái đầu nhìn người trước mặt.
-Ê... oshin mới phải không? Giờ này không lo làm việc mà lười biếng à?_Ishi ra vẻ gia trưởng.
-Tôi.... khô..._Yuko muốn phản bác nhưng bị cắt ngang.
-Khỏi biện minh! Đi lấy cho tôi cốc nước, dạo này nói nhiều khan họng quá... nhanh một chút!_Ishi cười cười.
-Ai bảo nói nhiều chi..
-Hả mới nói gì cơ?
-Không gì..
Mặc dù không phải việc Yuko cần làm nhưng Yuko không hề khóc la hay kêu ca gì cả chỉ nhẫn nhịn đi lấy nước, sau đó đặt lên bàn
"Cạch" Yuko đặt xuống khá mạnh.
-Đây thưa cậu!_Yuko nhìn vẻ mặt đó càng nhìn càng thấy khó ưa.
-Không cần mạnh thế đâu hư bàn đấy... À quên nữa lấy cho tôi một ít trái cây....
-.....
-Lấy một ít...
Cứ thế cho đến khi dì Sakiko trở về. Nhìn thấy Yuko đứng khép nép còn Ishi lại ngồi chểm chệ ở đó nên có chút nghi ngờ.
-Ishi đừng nói với mẹ là con ức hiếp Yuko nha? Mẹ bảo con săn sóc con bé còn gì?_Sakiko liếc liếc Ishi nhưng lại mang theo vẻ cưng chiều.
-Nào có, nào có... con chỉ muốn xem con bé có dễ nuôi không thôi, mẹ không thấy con bày thức ăn ra cho con bé à... chậc chậc con bé này khó nuôi lắm đây, chỉ toàn con ăn... nó không ăn tí gì!_Ishi ra vẻ vô tội nhìn Sakiko cười.
-Con đừng sạo nữa, đừng nghĩ mẹ không biết nhá, con bé rất hiền nên con ăn hiếp con bé chứ gì?_Sakiko nhìn Yuko rồi lại nhìn sang Ishi.
-Không đâu mẹ à... con nói thiệt!
-Thiệt!?
-Dạ có.... một chút thiệt!
-Vậy cái nào là thiệt? Nói mẹ nghe.
-Đồ ăn... là con ăn....
-Haizzz giờ mẹ nói thẳng luôn sau này con bé là vợ con đấy, một vài tháng sau mẹ sẽ tổ chức lễ đính hôn luôn, chăm sóc cho đàng hoàng... nếu không muốn..._Sakiko nói đến đây lấy nón tay cái đưa ngang cổ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN CONAN/harem] Đối Đầu. (Hoàn)
FanficĐơn giản là câu chuyện xuyên không của cô nàng haker kiêm FBI. ____________ Conan kéo Yuko ngồi dậy, đưa tay vén tóc Yuko lên, nhìn kĩ gương mặt..... Quá ư là... lưu manh! Đưa tay búng một phát vào trán cô, phát ra tiếng "bốc" kêu rõ to. Đừng nghĩ t...